รีเซต

Touch In SOL ยกทัพเมคอัพจากเกาหลี เตรียมพร้อมให้สาวไทยเปลี่ยนลุคกันได้ง่ายๆ แล้ววันนี้!

Touch In SOL ยกทัพเมคอัพจากเกาหลี เตรียมพร้อมให้สาวไทยเปลี่ยนลุคกันได้ง่ายๆ แล้ววันนี้!
Faii_Natnista
29 มกราคม 2559 ( 10:06 )
2.2K

ทัช อิน โซล (Touch In SOL) เมคอัพสุดชิคจากประเทศเกาหลีเตรียมพร้อมให้สาวไทยได้เปลี่ยนลุคกันให้อินเทรนด์กันแล้ว! ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ Touch In SOL ก็ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ฮอตฮิตของ Touch In SOL กว่า 30 ชนิด มาให้สาวๆ ได้ช้อปกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มสุดฮอตอย่าง Touch In Sol One Second Vivid Lip Crayon ลิปสติกในรูปแบบดินสอสุดฮิตที่มิกซ์แอนด์แมทช์สีสันได้ไม่ซ้ำกัน Touch In Sol Flawless Skin Top Coat ที่เป็นมากกว่ารองพื้นให้คุณสวยเด้งได้ภายในสเต็ปเดียว!

 

 

สำหรับแบรนด์ Touch In SOL ต้องบอกว่า ได้รับความนิยมในเกาหลีมากเลยค่ะ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมเน้นสีสันสดใส เป็นเฉดสีแนวตะวันตก ที่สามารถสร้างสีสันบนใบหน้าของสาวๆ ได้ทุกลุคตามที่ต้องการ ที่สำคัญยังสามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทช์สีกันเองได้อย่างง่ายๆ อีกด้วย

 

 

Touch In SOL เป็นแบรนด์เมคอัพมาแรงจากประเทศเกาหลี ก่อตั้งเมื่อปี 2012 มีจำหน่ายทั่วโลกทั้งในอังกฤษ ฮ่องกง อเมริกา ไต้หวัน รัสเซีย สิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นเมคอัพที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแบบง่ายๆ แต่ดูโปรเฟสชันนัล เพราะ Touch In SOL เปรียบเสมือนเมคอัพกูรูที่ช่วยให้สาวๆ สามารถแต่งหน้าได้รวดเร็วในสไตล์ง่ายๆ (Quick & Easy) แต่สวยใสและโดดเด่นได้ทุกวันโดยไม่ซ้ำแบบ แถมยังมาพร้อมแพ็คเกจจิ้งที่ใช้ง่าย เหมาะมือ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และยังเน้นความปลอดภัยไม่มีแอลกอฮอล์และสารพาราเบนอีกด้วย

 

 

สาวไหนที่อยากได้เมคอัพสุดชิคติดกระเป๋าไว้สักชิ้นสองชิ้น ก็ไปหาซื้อกันได้แล้วค่ะ ที่ร้าน Touch In SOL สาขาแรกที่ ชั้น 2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook touchinsolthailand และ IG TOUCHINSOL.TH และ Website: touchinsolthailand.com

 

บทความที่เกี่ยวข้อง