รีเซต

3 ข้อคิดเริ่ดๆ จาก อิวองก้า ลูกสาวประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์

3 ข้อคิดเริ่ดๆ จาก อิวองก้า ลูกสาวประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์
Pookie Chan
9 พฤศจิกายน 2559 ( 18:39 )
3.3K

ถ้าพูดถึงชื่อผู้หญิงที่มาแรงสุดๆ ตอนนี้ รับรองว่าชื่อของ อีวองก้า ทรัมป์ (Ivanka Trump) ต้องติดโผแน่นอนค่ะ เพราะเธอคือ อิวองก้า ลูกสาวประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ที่กำลังเป็น talk of the town อยู่ในขณะนี้นั่นเอง (คลิกอ่าน โดนัลด์ ทรัมป์ คว้าชัยเลือกตั้ง หลังกวาดคะแนน ผงาดนั่ง ปธน.สหรัฐฯ )

 

s_bukley / Shutterstock.com

นอกจากเธอจะดำรงตำแหน่งใหญ่ใน The Trump Organization และก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นเป็นของตัวเองแล้ว เธอยังเป็นภรรยาของนักลงทุนผู้ทรงอิทธิพล Jared Kushner และมีพยานรักตัวน้อย 2 คนเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วย ซึ่งอิวองก้าได้แชร์หลักคิดที่ทำให้เธอมีทั้งความสุขและความสำเร็จได้อย่างน่าสนใจทีเดียวค่ะ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

เจาะจงลงไปว่าคุณชอบทำอะไร และจงทำมันซะ

แน่นอนว่าการใช้ชีวิตแบบมีจุดมุ่งหมายย่อมเห็นผลชัดกว่า “มันยากมากที่คุณจะยิ่งใหญ่ได้ หากคุณไม่มีความปรารถนาแรงกล้าในสิ่งที่ทำ” เธอกล่าว “ฉันรู้จักคนมากมายที่ไปไม่ถึงฝั่ง เพราะคนอื่นมีความปรารถนาแรงกล้า ความขยัน และความมุ่งมั่นแบบเจาะจงมากกว่า”

 

เลือกคู่ชีวิตที่ใช่

“ถ้าคุณจะคบหาใคร ต้องเป็นคนที่ใช่เท่านั้น ถ้าเกิดฉันมีสามีที่ไม่ยอมรับการตัดสินใจของฉัน ว่าจะขอมีชีวิตอย่างมืออาชีพล่ะก็ นั่นคงเป็นสิ่งที่ขัดขวางฉันจริงๆ” ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงเลือกสามีเป็นนักลงธุรกิจและนักลงทุน เพราะนั่นก็คือสิ่งที่เธอเป็นและทุ่มเทเช่นกันค่ะ

 

อยู่ท่ามกลางคนที่คิดบวก

“การมองโลกแง่ร้ายคือสารพิษ” เธอกล่าวว่า เธอรักการมองโลกในแง่ดีสุดๆ ซึ่งไม่ได้แปลว่าคนมองโลกในแง่ดีจะปฏิเสธการเจออะไรยากๆ แต่เธอมองว่าการมองโลกในแง่ดีนี่ล่ะ จะนำไปสู่การแก้ปัญหาแบบมุ่งที่ผลลัพธ์อย่างแท้จริง

 

s_bukley / Shutterstock.com

เราเห็นด้วยกับเธอมากๆ ว่า “ทำสิ่งที่ชอบ แต่งงานกับคนที่ใช่ และใช้ชีวิตแบบคิดบวก” สามประโยคสั้นๆนี้ จะเปลี่ยนชีวิตคุณให้มีความสุขขึ้นได้แน่นอน โดยไม่สำคัญว่าฐานะปัจจุบันจะเป็นอย่างไรค่ะ สาวๆลองนำไปทำกันดูนะคะ 🙂

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง