รีเซต

ผู้ชาย 4 แบบที่ว่ากันว่าไม่น่าแต่งงานด้วย

ผู้ชาย 4 แบบที่ว่ากันว่าไม่น่าแต่งงานด้วย
Wee
14 มีนาคม 2559 ( 12:16 )
12.5K

1.ผู้ชายแบบ “ช่วยผมหน่อยสิ ตอนนี้ผมยังไม่พร้อม”
ผู้ชายประเภทที่ต้องการความช่วยเหลือตลอดเวลา ต้องการความปลอดภัยให้ชีวิตตัวเอง ต้องการแก้ปัญหาของตัวเอง โดยที่เอาแต่พูดถึงปัญหาของตัวเอง ไม่เคยสนใจปัญหาของคุณ เป็นผู้ชายประเภทต้องการผู้หญิงซักคนไว้ใกล้ๆ เพื่อความปลอดภัยและเป็นตัวช่วย โดยอ้างว่าจนกว่าเค้าจะพร้อม แต่รู้อะไรไหมคะ ว่าคนแบบนี้ไม่มีวันจะพร้อมและด้วยเหตุนี้เค้าจึงยังไม่เหมาะที่คุณจะเลือกมาเป็นสามีและแต่งงานด้วย
2.ผู้ชายแบบ พูดเรื่องแต่งงานให้คุณสบายใจ
ตั้งแต่ผู้ชายเรียนรู้ว่าผู้หญิงตกหลุมรักและเชื่อในคำพูดมากกว่าการกระทำ ผู้ชายแบบนี้จึงพูดถึงเรื่องการแต่งงานและแผนในอนาคตให้คุณฟังบ่อยๆ นั่นเป็นเพราะเค้ารู้ว่าคุณอยากจะฟังอะไรทำนองนี้ แต่การกระทำดังเช่นคำที่เค้าพูดจะไม่เกิดขึ้นเสียที และเมื่อทำเวลาที่จะต้องทำเหมือนที่พูดขึ้นมา เค้าจะเริ่มเปลี่ยนทิศทางของการพูดจาไปอีกทาง
3. ผู้ชายแบบ ยุ่งตลอดเวลา
เป็นอีกแบบหนึ่งที่คุณจะเห็นว่าเค้ามีอะไรมากมายให้ทำในแต่ละวัน โลกของเค้าหมุนเร็ว ชั่วพริบตาเดียวที่คุณลืมมองเค้า สิ่งต่างๆ อาจจะเปลี่ยนไปแล้ว และทุกครั้งที่เจอกันเค้าจะแสดงให้คุณเห็นตลอดเวลาว่าเค้ายุ่ง ทั้งเรื่องงานตัวเอง เรื่องกล้ามที่พยายามทำให้ใหญ่แต่ยังไม่มีแวว หรือไม่ก็พ่อแม่วานให้ทำนั่น ทำนี่ อยู่เสมอ เห็นอนาคตหรือยังคะว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร
4 . ผู้ชายแบบ สนุกก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากัน
ผู้ชายแบบนี้เค้าจะสนุกสนานกับการเล่นเกม หรือทำกิจกรรมต่างๆ รอบตัวที่สนุก และความตื่นเต้นใหม่ๆ ที่ต้องการจะค้นหา และไม่ว่างพอสำหรับที่จะมานั่งวางแผนอนาคตว่าจะมีลูกกี่คนและเลี้ยงลูกอย่างไร หรือไม่แม้แต่คิดว่าจะลงหลักปักฐานกับผู้หญิงคนไหนเลย ในความคิดของผู้ชายประเภทนี้คือความสนุกกับชีวิตและเรื่องบนเตียง เมื่อคุณชวนคุยเรื่องแต่งงาน สีหน้าและแววตาแบบสนุกสนาน จะเปลี่ยนไปทันที แค่นี้ก็รู้แล้วใช่ไหมว่า ยากที่จะฝากชีวิตเอาไว้ได้

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง