รีเซต

สุดทึ่ง! "โฉมงามกับสัตว์ป่า" ความงามที่โลกตะลึง

สุดทึ่ง! "โฉมงามกับสัตว์ป่า" ความงามที่โลกตะลึง
Pookie Chan
25 มกราคม 2559 ( 08:25 )
5.3K

คงมีสาวๆ ไม่น้อย ที่เคยจินตนาการภาพตัวเองกำลังหยอกล้อกับสัตว์น้อยใหญ่เหมือนเจ้าหญิงออโรร่าในเรื่องเจ้าหญิงนิทรา…เผลอหลุดเข้าไปในดินแดนสนธยาหลังตู้เสื้อผ้าเหมือนเรื่อง Narnia…หรืออาศัยอยู่ในดินแดนเวทมนตร์ร่วมกับนางไม้และสัตว์วิเศษเหมือน Maleficent เพราะมันเต็มไปด้วยความงดงามและความลึกลับน่าค้นหา

ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าภาพเหล่านั้นจะกลายเป็นจริงได้ ด้วยฝีมือช่างภาพสาวชาวรัสเซีย Katerina Plotnikova ที่เรียกเสียงฮือฮาจากทั่วโลกเมื่อเธอถ่ายภาพสาวงามคู่กับสัตว์ป่าอย่าง เสือโคร่ง หมี ช้าง สุนัขจิ้งจอก หมาป่า และสัตว์ป่าอื่นๆ อีกมากมายที่ใครๆ มองว่าดุร้ายออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

ภาพของ Katerina เน้นโทนสีที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกเคลิบเคลิ้มชวนฝัน แต่ก็ขัดแย้งกันในทีด้วยภาพลักษณ์บอบบางของนางแบบ กับความกำยำทรงพลังของสัตว์ป่า ซึ่งทำให้ผู้คนแปลกใจว่าเธอทำได้อย่างไร และมันอันตรายเกินไปไหม แต่ความจริงแล้วไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ เพราะเธอทำงานร่วมกับนักฝึกสอนสัตว์มืออาชีพอย่างใกล้ชิดทุกฝีก้าว จึงทำให้ได้ภาพที่ดูสวยงาม เป็นธรรมชาติ ชวนให้เราปลดล็อคจินตนาการ แล้วแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงในดินแดนอันไกลโพ้นที่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวแฟนตาซีและเวทมนตร์

…หากพร้อมแล้ว มาออกผจญภัยไปพร้อมกับภาพสวยๆ ของเธอกันเลยค่ะ

 

 

 

A photo posted by @opalaopal on

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง