รีเซต

เลือกธนาคารฝากเงินตามวันเกิด ให้รวยเพิ่ม เงินเก็บเพียบ!

  • 30 สิงหาคม 2560
  • 390,968 13

ขึ้นชื่อว่าเทรนด์เรื่องสีสัน จัดว่าฮิตเสมอสำหรับผู้หญิงเราค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกำไลหินสีนำโชคตามวันเกิดเพื่อเสริมมงคล หรือแม้กระทั่งด้านแฟชั่น ก็มีการเลือกสีผมให้เหมาะกับวันเกิด ด้วยเช่นกันนะคะ

การเลือกสีสันจึงเป็นเคล็ดลับดีๆ ที่สามารถประยุกต์ให้เข้ากับตัวเอง เพื่อสร้างเสน่ห์และเสริมดวงไปพร้อมกัน และสาวๆ รู้ไหมคะว่าการเลือกสีธนาคารที่เราฝากเงินให้เข้ากับวันเกิด ยังช่วยเสริมดวงการเงินของเราได้อีกด้วยนะคะ มาดูเคล็ดลับการเลือกธนาคารฝากเงินให้เข้ากับวันเกิดจาก อ.โอม พยากรณ์ กันเลยค่ะ

 

คนวันอาทิตย์

 

 

ไม่ควรฝากธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยังมีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีเขียว ค่ะ

 

คนวันจันทร์

 

 

ไม่ควรฝากธนาคารสีแดง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยังมีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีส้ม สีเหลืองแก่ จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีม่วง ค่ะ

 

คนวันอังคาร

 

 

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นไม่ค่อยจะมีหรืออาจหายากลำบาก มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีส้ม สีเหลืองแก่ ค่ะ

 

คนวันพุธ

 

 

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีชมพู เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยังมีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีม่วง ค่ะ

 

คนวันพุธกลางคืน

 

 

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีส้ม สีเหลืองแก่ เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยังมีโอกาสหมดนะคะ ควรฝากธนาคารสีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีม่วงค่ะ

 

คนวันพฤหัส

 

 

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีม่วง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยังมีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคาร สีแดง สีเขียวค่ะ

 

คนวันศุกร์

 

 

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นจะถูกใช้เพื่อช่วยคนอื่น มีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีเขียว จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีชมพู สีส้ม สีเหลืองแก่ ค่ะ

 

คนวันเสาร์

 

 

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีเขียว เพราะจะทำให้เงินคุณนั้นนอกจากไม่งอกเงยแล้วยังมีโอกาสหมดนะคะ ควรฝาก ธนาคารสีแดง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออกเยอะ ต้องธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน ค่ะ

 

หวังว่าคงเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ นะคะ หากใครที่กำลังคิดอยากเสริมดวงการเงิน หรืออยากให้มีเงินหมุนคล่อง จะลอง เลือกธนาคารฝากเงินตามวันเกิด ดูสักครั้งก็ไม่เสียหายค่า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก thamnaai.com

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น


We are women’s best friend.