รีเซต

6 สีนำโชค ช่วยให้งานรุ่ง เงินพุ่ง

  • 30 มกราคม 2559
  • 9,868 2

เรื่องโชค เรื่องดวง ต้องบอกว่า เป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ค่ะ ซึ่งสาวๆ หลายคนก็มีเทคนิคในการเสริมดวงที่แตกต่างกันไป ไหนจะการใส่กำไลหินสีที่ฮิตต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนาน ไหนจะการใส่เสื้อผ้าให้ตรงสีตรงวันเพื่อเสริมดวง โดยเทคนิคการเสริมดวงง่ายๆ ก็เห็นจะเป็นเรื่องของสีนี่ล่ะค่ะ ซึ่งสาวๆ รู้มั้ยคะ ว่านอกจากเรื่องของสีเสื้อผ้าแล้ว เรื่องของสีสิ่งของรอบๆ ตัวเราก็ช่วยเสริมดวงได้ไม่แพ้กันนะ!

รู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารอช้าค่ะสาวๆ มาหาของตกแต่งบนโต๊ะทำงานที่บ้านหรือที่ออฟฟิศให้มี 6 สีเหล่านี้เพื่อเสริมสมาธิ ทำงานได้ประสบความสำเร็จอย่างใจหวังกันดีกว่า! งานนี้ ใครทำงานแบบไหนก็ลองหาสิ่งของตามสีเหล่านี้มาวางบนโต๊ะกันดูนะคะ

 

สีม่วง

 

สีม่วงคือสีแห่งความมีเสน่ห์ค่ะสาวๆ ใครที่ต้องทำงานที่ต้องติดต่อกับผู้คนมากๆ เช่น งานปประชาสัมพันธ์ แนะนำให้หาสิ่งของสีม่วงมาวางไว้บนนโต๊ะทำงานดูค่ะ นอกจากจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ฃแล้ว ยังช่วยเสริมความมีเสน่ห์ทำงานงานสำเร็จลุล่วงได้ง่ายๆ อีกด้วย

 

 

สีเหลือง

 

 

สีเหลืองเป็นสีที่ช่วยลดความเครียดในการทำงาน ช่วยให้เรารู้สึกปลอดโปร่งมากขึ้น ใครที่ทำงานในห้องแคบๆ เล็กๆ หรือเป็นงานที่เคร่งเครียดตลอดเวลา สีเหลืองจะเป็นจุดพักสายตา ที่ช่วยสร้างความสบายตาและปลอดโปร่งให้กับคุณได้ค่ะ

 

สีเขียว

 

shutterstock_312829994

 

สีเขียวเป็นสีแห่งความผ่อนคลาย ช่วยลดความกดดันในการทำงานได้ดี สาวไหนที่ต้องทำงานภายใต้ความกดดันสูงๆ หรืองานที่ต้องเร่งรีบ เร่งรัด แข่งกับเวลา รวมถึงงานที่ต้องใช้จินตนาการและสมาธิ เช่น นักเขียน ลองหาต้นไม้ที่มีใบสีเขียวชอุ่ม มาวางบนโต๊ะทำงานดูค่ะ เพราะสีเขียวจะช่วยสร้างความผ่อนคลายและเพิ่มพลังให้เราได้ตลอดวัน!

 

สีฟ้า

 

 

สีนี้จะช่วยเพิ่มสมาธิและช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มขึ้น สำหรับสาวไหนที่กำลังทำงานใหญ่ และไม่มีสมาธิเอาซะเลย ลองมองหาของตกแต่งโต๊ะที่เป็นสีฟ้าหรือสีน้ำเงินมาไว้บนโต๊ะทำงานด่วนๆ เลยนะคะ จะได้กลับมามีสมาธิมากขึ้น!

 

สีชมพู

 

 

สีชมพูจะช่วยเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน ช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้มากขึ้น ฉะนั้นสาวไหนที่ต้องคลุกคลีอยู่ในวงการโฆษณา ทำงานด้านการตลาด หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะๆ ลองหาของตกแต่งสีชมพูมาวางไว้บนโต๊ะดูสักชิ้นสองชิ้น จะช่วยให้เรามีสมาธิในการทำงานมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สีน้ำตาล

 

 

สีน้ำตาลช่วยเพิ่มความมั่นคงในจิตใจของสาวๆ ให้มากขึ้น เพราะเป็นสีเรียบๆ ดูแล้วสบายตา สีนี้จึงเหมาะกับสาวที่ทำงานประเภทที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชี หรืองานด้านกฎหมาย หาสิ่งของสีน้ำตาลมาใช้ดูนะคะ เพราะสีนี้จะช่วยให้คุณมีสมาธิในการทำงานขึ้นอีกเยอะ!

 

และถ้าสาวไหนอยากมีโชค หรือมีเงินเก็บเพียบจากงานมากกว่านี้ เราก็มีเทคนิค เลือกธนาคารฝากเงินตามวันเกิด ให้รวยเพิ่ม เงินเก็บเพียบ! และ เลือกสีชุดตามวันเกิด ให้สวยเจิด แถมนำโชค! ให้สาวๆ ได้ลองไปทำดูกันอีกด้วยนะค้า

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

 

 

 
FacebookTwitterInstagram

 

 

We are women’s best friend.