รีเซต

จัดเต็มไม่แพ้ผู้ใหญ่! เมื่อสองสาวน้อยอยากเป็นเจ้าแม่แฟชั่น วัยรุ่นยังต้องถอย!

จัดเต็มไม่แพ้ผู้ใหญ่! เมื่อสองสาวน้อยอยากเป็นเจ้าแม่แฟชั่น วัยรุ่นยังต้องถอย!
Faii_Natnista
5 กุมภาพันธ์ 2559 ( 09:55 )
3.3K

ดูแฟชั่นของเหล่าดารานางแบบมากันเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนมาดูภาพแฟชั่นน่ารักของเหล่าเด็กๆ กันบ้างมั้ยคะสาวๆ บอกเลยว่า แม้จะเป็นแฟชั่นของเด็กผู้หญิงตัวน้อย แต่ก็จัดเต็มไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยล่ะ กับภาพแฟชั่นของสองสาวน้อยนามว่า Everleigh Soutas และ Ava Foley

แฟชั่นนิสต้าสองสาวนี้มีอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้นค่ะสาวๆ แต่แฟชั่นของพวกเธอเรียกได้ว่า น่ารักเกินวัยเลยทีเดียว โดยหนูน้อย Everleigh Soutas และ Ava Foley เธอทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกัน จึงไม่แปลกเลยที่ทั้งสองคนจะแต่งตัวเหมือนกันราวกับฝาแฝด อีกทั้งแม่ของพวกเธอ Savannah Soutas และ Michelle Foley ก็ยังเป็นเพื่อนรักกันที่รู้ใจกันมานานอีกด้วย

 

 

 

 

 

และเนื่องจาก Savannah Soutas และ Michelle Foley เป็นสาวที่รักแฟชั่นและการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งสองจึงอยากถ่ายทอดสิ่งที่พวกเธอรักผ่านลูกสาวของพวกเธอด้วยนั่นเอง

แหม่ เห็นอย่างนี้แล้ว คุณแม่คนไหนที่เป็นสาวกแฟชั่นห้ามยอมแพ้เลยนะคะ ใครที่อยากชมความน่ารักของหนูน้อยทั้งสองคนนี้ก็ตามไปดูภาพเพิ่มเติมกันได้ที่อินสตาแกรม @foreverandforava เลยค่า แต่จำไว้นะคะสาวๆ ว่าการเลี้ยงดูลูกให้ทันแฟชั่นก็ควรอยู่ในขอบเขตที่พอเหมาะ เพื่อที่ลูกน้อยจะได้ไม่เคยตัวและติดเป็นที่นิสัยที่ไม่ดีเอาได้นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอบคุณภาพจาก IG @foreverandforava

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง