รีเซต

ส่องกระเป๋าพร้อมชุดกลิ่นอายกะลาสีเรือคอลเลคชั่นใหม่จาก PRADA

ส่องกระเป๋าพร้อมชุดกลิ่นอายกะลาสีเรือคอลเลคชั่นใหม่จาก PRADA
p.paye
18 มกราคม 2559 ( 06:53 )
1.1K

 

เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆเลยล่ะค่ะ สำหรับมิลานแฟชั่นวีค Milan’s Fashion Week 2016 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลากหลายห้องเสื้อชื่อดังระดับโลกต่างได้ขนเหล่านายแบบนางแบบมาเดินอวดโฉมพร้อมเสื้อผ้าดีไซน์สวยเก๋ คัตติ้งสุดเนี๊ยบของตนกันอย่างหนาตาทีเดียวค่ะ โดยวันนี้เรา women society ขอหยิบยกคอลเลคชั่นสุดเก๋ของแบรนด์ชั้นนำอย่างปราด้า PRADA มาบอกเล่าให้สาวๆได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นกันค่ะ

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Izai Zane (@art_iszn) เมื่อ

 

 

 

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดที่ปราด้าได้นำมาโชว์บนรันเวย์มิลานแฟชั่นวีคคือ PRADA PRE FALL-WINTER 2016 นั่นเองค่ะ เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับทั้งบุรุษและสุถาพสตรีค่ะ บอกเลยว่าการกลับมาคราวนี้มีธีมเสื้อผ้าที่ชัดเจนเกินใคร โดย Miuccia Prada ดีไซเนอร์ระดับท็อปจากปราด้าได้ยึดธีมที่ชื่อว่า “ภาพแห่งนิมิต” เป็นหลักโดยได้สอดแทรกลวดลายและกลิ่นอายความเป็นกะลาสีเรือลงไปอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโทนสีหรือกระทั่งหมวกที่เหล่านายแบบนางแบบได้สวมใส่ภายในโชว์

อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าจับตามองแบบสุดๆภายในแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ปราด้านั่นก็คือ เจ้ากระเป๋าหนังสะพายข้างที่มีรูปลักษณ์ดูแตกต่างจากกระเป๋าใบก่อนๆของปราด้า ส่วนที่ดูแตกต่างคงจะเป็นสายของกระเป๋าที่ดูสั้นลงถนัดตา เรียกได้ว่าอยู่ระดับเหนือเอวขึ้นมาเยอะเลยทีเดียวเชียวค่ะ นอกจากสายกระเป๋าที่ดูแปลกตาแล้ว…รูปลักษณ์และรูปทรงของเจ้ากระเป๋าใบใหม่ก็ดูจะทะมัดทะแมงขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะแต่ยังไงก็ยังคงไม่ทิ้งความสวยหรูแบบฉบับปราด้าเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ หากสาวๆคนไหนสนใจอยากจะดูภาพแฟชั่นโชว์แบบละเอียดสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.prada.com เลยค่า

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Prada (@prada) เมื่อ

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Fash Forward (@thefashforward) เมื่อ

 

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Prada (@prada) เมื่อ

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Prada (@prada) เมื่อ

 

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : PRADA, fashiontomax และ thefashforward

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง