รีเซต

Let Me in Thailand คนแรก! พลิกชีวิตจาก “แก้วหน้าม้า”เป็น “นางฟ้า”ชั่วข้ามคืน!!

Let Me in Thailand คนแรก! พลิกชีวิตจาก “แก้วหน้าม้า”เป็น “นางฟ้า”ชั่วข้ามคืน!!
p.paye
18 มกราคม 2559 ( 04:20 )
1.7K

 

หลังจากออกอากาศไปแล้ว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559 รายการ “Let Me In Thailand ศัลยกรรม พลิกชีวิต” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ก็ทำเอาผู้ชมทั่วประเทศถึงกับตะลึงและเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะกับการเปลี่ยนแปลงของ Let Me In Thailand คนแรก ที่ได้รับโอกาสพลิกโฉมจากการศัลยกรรม
วันนี้ women society จึงถือโอกาสมาพารู้จักกับ หลิน วงศ์ตะวัน ภานุประทีป หญิงสาววัย 23 ปี จากหาดใหญ่ ผู้ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์และหน้าตาของตัวเองถึงขนาดที่แทบไม่มีรูปใบหน้าของตัวเองในโทรศัพท์เลยทีเดียวค่ะ เธอมักโดนเพื่อนล้อตลอดเวลาว่าเป็น “แก้วหน้าม้า ” จนหมดความมั่นใจในตัวเอง นอกจากนี้เธอยังมีปัญหาหนักใจเรื่องการสมัครงานเพราะฐานะทางครอบครัวไม่ดี หลินต้องออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อช่วยครอบครัว แต่ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จนกระทั่งมาสมัครเข้าร่วมรายการ Let me in Thailand และได้รับโอกาสในการพลิกชีวิตครั้งนี้

โดย หลิน ได้ทำศัลยกรรมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายอย่างทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็น
ฉีดไขมันหน้าผาก กรีดหัวตา หางตา เย็บชั้นตา ลดโหนกแก้ม เสริมจมูก เลื่อนขากรรไกร เสริมคาง ดูดไขมันใต้คาง และโบท็อกซ์กราม จากภาพ BOFORE เรียกได้ว่าเธอเปลี่ยนไปมากจริงๆค่ะ


 

นอกจากนี้เธอยังได้ขอบคุณโอกาสดีๆที่ทางรายการได้หยิบยื่นให้อีกด้วยค่ะ “ที่มาร่วมรายการนี้เพราะอยากมีงานทำ อยากมีเงินช่วยเหลือครอบครัว อยากตอบแทนพระคุณพ่อกับแม่ที่เลี้ยงดูมาตลอด แต่อุปสรรคก็มากมายเหลือเกิน เพราะหน้าตาที่เป็นปัญหาไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ไม่มีเลยสักครั้งที่จะติดต่อกลับมา แต่หลินไม่หยุดความตั้งใจ เดินหน้าหางาน หลินเชื่อว่าทุกคนต้องมีโอกาสอยู่แล้ว และโอกาสที่ว่ามันก็มาถึงหลินจริงๆ สุดท้ายต้องขอบคุณรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรม พลิกชีวิต ที่ให้โอกาสหลินครั้งนี้ ขอบคุณที่ทีมงานดูแลหลินดีมากๆ ตั้งแต่รับเลือกจนกระทั่งผ่าตัดกลับมา ขอบคุณที่ทำให้คนๆ หนึ่งเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งหน้าตาและบุคลิกภาพ รวมถึงการแต่งกาย มีพื้นที่ยืนในสังคม หลินจะใช้โอกาสที่ได้มาดูแลครอบครัวอย่างที่ตั้งใจไว้ให้ดีที่สุด ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

 

สาวๆสามารถเข้าไปรับชมรายการย้อนหลังได้แบบเต็มๆที่นี่เลยค่า – Let Me In Thailand : EP.1 หลิน-วงศ์ตะวัน (1/1) นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการพลิกชีวิตของสาวไทยอีกมากมาย สาวๆสามารถติดตามได้ในรายการ “Let Me In Thailand ศัลยกรรม พลิกชีวิต” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด 23 ค่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Workpoint Entertainment

Fanpage : Workpoint Entertainment

Youtube : WorkpointOfficial

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง