รีเซต

Dolce & Gabbana เปิดตัวแฟชั่นหรูสำหรับสาวมุสลิม สวยได้ไม่ขัดหลักศาสนา

Dolce & Gabbana เปิดตัวแฟชั่นหรูสำหรับสาวมุสลิม สวยได้ไม่ขัดหลักศาสนา
Pookie Chan
7 มกราคม 2559 ( 08:18 )
4.3K

 

หลังจาก H&M เปิดตัวโฆษณาที่มีนางแบบมุสลิม Mariah Idrissi สวมฮิญาบจนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว (คลิกอ่าน ครั้งแรก! เมื่อ H&M เลือกนางแบบมุสลิม Mariah Idrissi สวมฮิญาบถ่ายโฆษณา) ล่าสุด แบรนด์ดังจากอิตาลี Dolce & Gabbana ก็ตอกย้ำกระแสความแรงของแฟชั่นสาวมุสลิมตามมาติดๆ ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีทั้งฮิญาบ (Hijab) และชุดอบายะห์ (Abayas) เพื่อเอาใจสาวมุสลิมโดยเฉพาะค่ะ

 

 

แน่นอนว่าคอลเลคชั่นนี้เจาะกลุ่มชาวมุสลิมแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ที่ไม่ได้เรียบทึม แต่สวยหรูสมกับเป็น Luxury Brand และเน้นความเป็นผู้หญิงออกมาได้อย่างพอดี โดยเลือกใช้สีโทนสุภาพอย่าง ดำ เทา ขาว และเบจ สอดแทรกด้วยลวดลายดอกไม้ลวดลายและลูกไม้สวยหวาน เติมความสดใสสไตล์เมืองร้อนด้วยเลมอน พร้อมคัตติ้งเนี้ยบๆ ที่ทำให้แม้จะดูมิดชิด ไม่รัดรูป แต่ก็เข้ากับรูปร่างของผู้หญิงได้อย่างลงตัว สะท้อนได้ดีว่าผู้หญิงทุกคนก็สวยชิคอินเทรนด์กับแฟชั่นได้โดยไม่จำเป็นต้องผิดหลักศาสนาค่ะ

 

 

ไม่ใช่แค่ H&M และ Dolce & Gabbana เท่านั้นนะคะ แต่ยังมีอีกหลายแบรนด์เชียวล่ะที่หันมาจับตลาดชาวมุสลิมอย่างจริงจัง อาทิ Tommy Hilfiger, DKNY, Zara และ Uniqlo เพราะตลาดแฟชั่นกลุ่มชาวมุสลิมกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยคาดกันว่าภายในปี 2019 จะมีมูลค่าถึงหนึ่งแสนหกหมื่นล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้รับรองว่าเราคงจะได้เห็นสีสันอีกมากมายในวงการแฟชั่นแน่นอนค่ะ

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง