รีเซต

ปรบมือรัว! สาววัย 18 กับฝีมือการเย็บชุดระดับมือโปร สวยอลังการดุจโลกแฟนตาซี

ปรบมือรัว! สาววัย 18 กับฝีมือการเย็บชุดระดับมือโปร สวยอลังการดุจโลกแฟนตาซี
Pookie Chan
6 มกราคม 2559 ( 05:39 )
1.4K

 

ต้องขอปรบมือให้รัวๆ ค่ะกับเธอคนนี้! “แองเจล่า เคลย์ตัน” (Angela Clayton) สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 18 ปีจากนิวยอร์ค ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต จากผลงานตัดเย็บชุดคอสเพลย์สวยอลังการ ราวกับหลุดมาจากโลกแฟนตาซี และที่น่าทึ่งสุดๆ ก็คือ เธอตัดเย็บด้วยมือตัวเองล้วนๆ!

 

 

แองเจล่าชอบการแต่งตัวคอสเพลย์มาก แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาซื้อชุดเหล่านั้นตามอินเตอร์เน็ต เธอจึงลงมือทำเองซะเลย โดยเริ่มหัดตัดเย็บชุดด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 14 ปี และทำเรื่อยมาจนฝีมือพัฒนาเข้าขั้นขึ้นเรื่อยๆ จากที่คอสอย่างเดียวก็เริ่มใส่จินตนาการของเธอลงไปกลายเป็นผลงานออริจินัลของเธอเองล้วนๆ ชนิดที่ไม่บอกก็คิดว่าเป็นผลงานของดีไซเนอร์มือโปรเลยทีเดียวค่ะ จะเทพขนาดไหนลองมาชมผลงานของเธอกันเลย

 

Photo by Anna Fischer

Photo by Anna Fischer

สวยแบบนี้แน่นอนว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเธอตั้งใจอยากทำเป็นอาชีพจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบชุดสำหรับละครเวทีหรือภาพยนตร์ และอยากมุ่งทำด้านนี้โดยตรงโดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเรียนหนังสือในโรงเรียน เรียกได้ว่าขอโฟกัสและทุ่มสุดตัวในสิ่งที่รักจริงๆ ค่ะ ใครที่มีฝันหรือไอเดียเก็บไว้ ต้องลองเริ่มต้นลงมือทำดู คุณอาจจะได้เจอสิ่งที่รักอย่างแท้จริงแบบแองเจล่าก็เป็นได้นะคะ

 

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง