รีเซต

ปั้นชา เน็ตไอดอลพลัสไซส์คนใหม่ ถึงไม่ผอมก็สวยได้

ปั้นชา เน็ตไอดอลพลัสไซส์คนใหม่ ถึงไม่ผอมก็สวยได้
Pookie Chan
16 ธันวาคม 2558 ( 05:27 )
19.1K

 

ความมั่นใจ ถือเป็นสปอตไลต์ที่ฉายความสวยของผู้หญิงเราให้โดดเด่นขึ้นจริงๆ ค่ะ เช่นเดียวกับ ปั้นชา เน็ตไอดอลสายอวบคนใหม่ขวัญใจชาวพลัสไซส์ เจ้าของเฟสบุค Kantaravinan Srisombun คนนี้ ที่ถึงแม้ว่าจะมีน้ำหนักถึง 90 กิโลกรัม แต่ก็ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ เพราะความสวยความมั่นของเธอนั้นเกิน 100!

 

 

 

นอกจากความสวยมั่นสะท้านวงการ สิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลก็คือ เธอกำลังเตรียมตัวจะลงประกวดบนเวทีมิสแม็กซิม 2016 ที่รู้กันดีว่ามีแต่สาวหุ่นเพรียว งานนี้ดราม่าเลยมาเต็มแต่สาวปั้นชาก็หาได้แคร์กับคำโจมตี เพราะเธออยากพิสูจน์ให้เห็นว่าความอ้วนไม่ใช่ปมด้อย และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเราหันมารักตัวเอง ไม่หวั่นไหวไปกับคำล้อเลียนหรือดูถูกจากคนรอบข้างนั่นเองค่ะ

 

 

 

 

 

ซึ่งเธอก็เป็นตัวอย่างที่ดีมากว่าสาวพลัสไซส์ไม่จำเป็นต้องคอยปกปิดตัวเองด้วยความอาย เพราะเธอจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มีความสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์อยู่เสมอ และยังสวยสะดุดตาจนได้มีโอกาสเล่น MV ใหม่ล่าสุดของพี่เบิร์ด ธงไชยอีกด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เห็นเธอคนนี้แล้ว ต้องบอกว่าช่างสวยแซ่บ เป็นแบบอย่างให้ผู้หญิงเราสลัดความกลัวออกไป แล้วกล้าที่จะสวยในแบบของตัวเองจริงๆ ค่ะ 😉

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง