รีเซต

วอนจิน ไทยแลนด์ จัดโปรรับปีใหม่ แต่งหน้าแบบถาวรสไตล์เกาหลี ลดสูงสุด 30% - 50 %

วอนจิน ไทยแลนด์ จัดโปรรับปีใหม่ แต่งหน้าแบบถาวรสไตล์เกาหลี ลดสูงสุด 30% - 50 %
Faii_Natnista
15 ธันวาคม 2558 ( 09:46 )
2.1K

วอนจิน ไทยแลนด์ ผู้นำแห่งวงการด้านศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 จากเกาหลี
มอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจ New Year New You รังสรรค์ คิ้ว ตา ปาก สวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคพิเศษกับการแต่งหน้าแบบถาวรสไตล์เกาหลี กับโปรแกรมเมดิเน้นท์ (Medinent) ให้หนุ่มสาวได้เผยความงามจากภายในสู่ภายนอกเป็นของขวัญให้กับตัวเอง กับความงามที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างเครื่องมือที่ออกแบบพิเศษ และมีนวัตกรรมที่ทันสมัยในการสักผิวบริเวณที่ต้องการด้วยความละเอียดอ่อน นุ่มนวล ดูเป็นธรรมชาติ ประกอบกับฝีมือการดีไซน์จากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมภายใต้มาตรฐานสากลผนวกกับศิลปะการออกแบบตะวันออกที่มีการเทคนิคในการวาดรูปทรงของคิ้ว ขอบตา และริมฝีปาก ให้ดูอ่อนหวานนุ่มนวล อ่อนเยาว์ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำเมดิเน้นท์มีความเป็นธรรมชาติ สวยงาม แตกต่างจากการสักในแบบทั่วๆ ไป ซึ่งมีให้เลือก 3 แพ็คเกจสุดพิเศษ ได้แก่


• ฟรี!! จัดแต่งคิ้ว สำหรับผู้ที่นำคูปอง Bangkok Privileged card แคมเปญพิเศษจาก Central Embassy มาที่ วอนจิน เซ็นทรัล แอมบาสซี ชั้น 4
• มอบส่วนลด 30 % สักคิ้วและขอบตา จากราคาปกติทุกรายการ ได้แก่ ปกติ 27,000 บาท พิเศษ 18,900 บาท , ริมฝีปาก ปกติ 39,000 บาท ลดเหลือ 27,300 บาท
• พิเศษ!! แพ็คเกจ F4 สำหรับลูกค้าที่รวมเพื่อนได้ครบ 4 คนเข้ามารับบริการ ได้รับส่วนลดเพิ่มแบบสุดๆ 50 % สำหรับการสักคิ้วเเละขอบตา

 

 

 

พร้อมให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมฟรี! และพบกับโปรโมชั่นมากมายจากผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำโดยรพ.วอนจินเกาหลี ทั้ง Dr.jin และ Cellium ได้ที่ วอนจิน แอท เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 4 โทร.02 160 5683 หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com เตรียมเผยลุคใหม่ของคุณต้อนรับปีใหม่ กับโปรโมชั่น “ New year New you” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคม 2558

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง