รีเซต

4 วิธีดีๆที่ทำให้ คิมเบอร์ลี่ ลดน้ำหนักได้ 20 กิโลกรัม

4 วิธีดีๆที่ทำให้ คิมเบอร์ลี่ ลดน้ำหนักได้ 20 กิโลกรัม
Pookie Chan
28 ธันวาคม 2558 ( 07:24 )
1.1M

รวม 4 วิธีดีๆที่ทำให้ คิมเบอร์ลี่ ลดน้ำหนักได้ 20 กิโลกรัม ใครๆ ก็ทำตามได้!

 

 

หลายคนคิดว่า สุขภาพดี เป็นเรื่องของการออกกำลังกาย ส่วน ผิวสวย เป็นเรื่องของสกินแคร์ แต่เชื่อไหมคะว่าแท้จริงแล้วสิ่งสำคัญที่สุดของทั้งสองอย่างก็คือ อาหาร ที่ทานในแต่ละวันนี่เองค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่จะช่วยควบคุมน้ำหนัก และกลายเป็นโครงสร้างผิวของเรา หากเลือกทานอาหารที่ร่างกายก็รัก ผิวก็ชอบล่ะก็ จะได้ทั้งหุ่นดีและผิวสวยมาเป็นแพ็คคู่เลยทีเดียว และหุ่นสวยๆ ของ คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็เป็นข้อพิสูจน์ได้ดีเชียวล่ะค่ะ

 

My special trainer today, Marrie! @bow_benjawan

รูปภาพที่โพสต์โดย Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) เมื่อ

จากอดีตสาวอวบหนัก 70 สู่หุ่นเพรียวหลัก 50 กิโลกรัม ต้องบอกว่าสาวคิมเธอเอาจริง ไม่ได้มาเล่นๆ! เพราะควงคู่ดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ มาเป็นเทรนเนอร์คู่ซี้ ชวนกันออกกำลังกายตลอดๆ และยังใส่ใจกับอาหารเป็นพิเศษอีกด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเธอมักจะทานอะไร ถึงได้หน้าใสแถมหุ่นดีขนาดนี้

1.ผลไม้หลากสี

ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บรรดาผลไม้สดรสเปรี้ยวอมหวาน และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่มีทั้งไฟเบอร์ วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระ กินแล้วไม่อ้วน ไม่ว่าจะมื้อเช้าหรือมื้อของว่าง เธอก็มักจะมีผลไม้เป็นส่วนประกอบหลักค่ะ

My Fav…Yummm… 😋🍒🍓💜

รูปภาพที่โพสต์โดย Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) เมื่อ

Dinners ready! Peach strawberries blueberries and plum 😋 okay ma? My trainer! @bow_benjawan

รูปภาพที่โพสต์โดย Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) เมื่อ

หากใครหาซื้อผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ลำบากก็ไม่เป็นไร เพราะอีกสูตรของเธอก็คือ การทาน “แอปเปิ้ล” ร่วมกับอาหารไขมันต่ำเป็นประจำทุกวัน เพราะแอปเปิ้ลมีไฟเบอร์สูง แคลอรี่ต่ำ ทำให้อิ่มท้องและอร่อยแบบไม่อ้วน หากใครเน้นลดน้ำหนักเราขอแนะนำให้ทานแอปเปิ้ลเขียวจะดีที่สุดเพราะมีน้ำตาลน้อยกว่าแอปเปิ้ลแดงค่ะ

2. ดื่มน้ำ

ฟังดูธรรมดาแต่หลายคนกลับดื่มน้ำน้อยเกินไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งน้ำจำเป็นมากๆ สำหรับร่างกายทั้งในแง่ของการลดน้ำหนัก คือช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยในการย่อย และในแง่ของผิวพรรณ คือช่วยดีท็อกซ์สารพิษต่างๆ และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวใส ไร้ริ้วรอยก่อนวัยได้ยิ่งกว่าสกินแคร์ราคาแพงเสียอีก รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมดื่มน้ำกันนะคะสาวๆ

สูตรคำนวณปริมาณน้ำที่ควรดื่มจากองค์การอนามัยโลก

น้ำหนักตัว (ก.ก.)/2 x 2.2 x30 = ……ซีซี (1,000 ซีซี = 1 ลิตร, 1 ลิตร = 5 แก้ว)

ตัวอย่าง

น้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม การคำนวณคือ 50/2 x 2.2 x 30 = 1,650 ซีซี

1,650 ซีซี = 1.6 ลิตร 1.6 ลิตร = ประมาณ 6 แก้ว

แต่หากเราออกกำลังกายเสียเหงื่อเยอะ ทำกิจกรรมกลางแจ้งมาก หรือแม้แต่ในวันที่อากาศแห้ง อากาศร้อน ก็สามารถดื่มมากกว่านี้ได้นะคะ

3. เลือกทานไขมันดี

ใครที่ติดตามไอจีของเธอจะเห็นได้ว่าเธอไม่ใช่สายคลีนจ๋า แถมยังออกจะ Enjoy Eating ด้วยซ้ำไป บางมื้อเธออาจจะกินคลีนบ้าง แต่มื้ออื่นก็หมุนเวียนกันไป และ ไม่งดไขมัน ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ เพราะการลดน้ำหนักที่ถูกต้องคือ ลดไขมัน แต่ไม่ใช่งดโดยสิ้นเชิง เพราะแทนที่จะดี กลับกลายเป็นทำให้ผิวเราเหี่ยว ไม่ชุ่มชื่น ดูแก่กว่าวัย แถมยังอาจทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติอีกด้วย

เธอจึงเลือกทานไขมันชนิดดีจากปลา อโวคาโด และเลือกทานอาหารญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยของทะเลแทน ได้ทั้งความอร่อย และได้ทั้งไขมันชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายค่ะ

My own easy n heathy breakfast 😊⛅️ #cponsenegg #freshsalmon #lightcreamcheese #avocado #5grainbread

รูปภาพที่โพสต์โดย Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) เมื่อ

และที่ขาดไม่ได้ข้อสุดท้ายนั่นก็คือ การออกกำลังกาย นั่นเองค่ะ เธอมักจะออกกำลังกายแบบผสมผสาน ทั้งยกเวทบริหารกล้ามเนื้อ (ใครว่ายกเวทจะกล้ามขึ้น ดูหุ่นเธอสิ! ผู้หญิงกล้ามขึ้นยากมากจริงๆนะคะ) ตีแบด วิ่ง ว่ายน้ำ แม้กระทั่งลุยๆ อย่างปีนหน้าผา เธอก็จัดเต็ม ซึ่งการออกกำลังกายให้หลากหลายแบบนี้ มีข้อดีก็คือ

หนึ่ง ช่วยบริหารกล้ามเนื้อได้หลายส่วน มากกว่าการออกกำลังกายซ้ำท่าเดิมๆ

สอง ช่วยให้เราไม่เบื่อจนท้อแล้วล้มเลิกไปซะก่อน

สาม ช่วยให้ร่างกายไม่เคยชินจนเกินไป จนทำให้น้ำหนักไม่ยอมลง การเติมเต็มความท้าทายใหม่ๆ เข้าไปแบบนี้จะทำให้ร่างกายของเรามีการปรับตัวอยู่เสมอ รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีขึ้นด้วยค่ะ

ปิดท้ายด้วยภาพการออกกำลังกายของเธอ ใครอยากผิวใสๆ หุ่นสวยๆ แบบคิมเบอร์ลี่ ต้องลองทำตามกันดูนะคะ 😀

ท่าออกกำลังกายของ คิมเบอร์ลี่ ที่คุณอาจสนใจ

คลิกอ่าน ตารางลดหุ่นของ คิมเบอร์ลี่ ลดจริง ทั้งแขน ต้นขา หน้าท้อง

คลิกอ่าน รวมท่าออกกำลังกายของ คิมเบอร์ลี่ ทำกับเพื่อนก็ดี ทำกับแฟนก็ได้!

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง