รีเซต

5 สัญญาณปิ๊ง! ที่บอกว่า ผู้ชายชอบเราจริง ไม่ได้คิดไปเอง

5 สัญญาณปิ๊ง! ที่บอกว่า ผู้ชายชอบเราจริง ไม่ได้คิดไปเอง
Pookie Chan
24 ธันวาคม 2558 ( 08:48 )
193.3K

 

พวกผู้ชายไม่ใช่พวกแสดงออกเก่งเสมอไป ในขณะที่ผู้หญิงเราคิดถึงเขาอยู่บ่อยๆ และพยายามถอดรหัสหัวใจว่าผู้ชายคิดอะไรอยู่ พวกผู้ชายกลับแทบไม่ได้คิดอะไรแบบนี้เลย แม้เขาจะชอบคุณก็ตาม เพราะบางทีเขาก็โฟกัสกับงานหรือกิจกรรมเลยไม่ทันสังเกตหรือใส่ใจอะไรมาก จนบางทีก็ทำให้ผู้หญิงพาลน้อยใจคิดว่าเขาไม่รัก อย่าเสียใจไปค่ะสาวๆ เรายังมีหวังอยู่นะ! ถึงแม้ผู้ชายจะไม่ได้แสดงออกทันทีทันใดว่าเขาชอบคุณแค่ไหน แต่ยังมีสัญญาณ 5 ข้อต่อไปนี้ที่บอกได้ว่า ผู้ชายชอบเราจริง ไม่ได้คิดไปเอง ไม่ได้มโนแน่นอนค่ะ

เขาส่งข้อความต๊องๆ มาหา

เวลาเขาส่งข้อความที่ดูไม่เป็นทางการมาให้คุณ ยิ่งข้อความดูต๊องหรือแป้กแค่ไหน ก็ยิ่งแปลว่าเขากำลังเมารักมากเท่านั้น เพราะเขาอยากเห็นคุณหัวเราะ และมันจะฟินมากถ้าคุณมีรอยยิ้มนั้นให้เขาเพียงคนเดียว เขาก็เลยอยากให้คุณยิ้มบ่อยๆ ยังไงล่ะ

เขาโทรหาคุณ

มีอยู่สามเหตุผลเท่านั้นแหละที่ผู้ชาจะโทรหาผู้หญิง หนึ่ง เพื่องาน สอง มีเรื่องฉุกเฉิน และสาม เขาอยากได้ยินเสียงใครบางคน ถ้าหากคุณไม่ใช่เพื่อนร่วมงาน และไม่ใช่โอเปอเรเตอร์ 191 ล่ะก็ แสดงว่าเขาอยากได้ยินเสียงของคุณ และนั่นเป็นสัญญาณรักที่ชัดเจนมากเลยล่ะค่ะ (คลิกอ่าน โปรยเสน่ห์อย่างไรให้ผู้ชายอยากโทรหา)

เขาไม่ได้รับข้อความรัวๆ จากคนอื่นแบบแต่ก่อนแล้ว

หนุ่มบางคนอาจเนื้อหอม ได้รับข้อความจากสาวคนนั้นคนนี้เต็มไปหมด แต่ถ้าเขาเริ่มได้รับน้อยลงหรือเลิกแชทกับคนอื่นบ่อยๆ ต่อหน้าคุณล่ะก็ น่าคิดทีเดียวนะคะ เพราะผู้หญิงเราจะส่งข้อความหาผู้ชายที่ตอบเธอกลับเท่านั้นจริงไหม ถ้าสาวอื่นเลิกส่งหาเขา ก็แปลว่าเขาเลิกส่งหาพวกเธอเช่นกัน เมื่อผู้ชายเริ่มคิดจริงจังกับใครสักคน เขาก็เริ่มเบื่อที่จะรับข้อความหรือตอบกลับข้อความบ่อยๆ จากสาวคนอื่นที่ไม่ใช่เป้าหมาย ดังนั้นหากเขาเลิกสาละวนกับการตอบคนอื่น แต่ “ตอบคุณเสมอ” ล่ะก็ เป็นสัญญานที่ดีสุดๆ

 

 

เขาขอคำปรึกษาเรื่องสไตล์จากคุณ

“ผมจะเขียนการ์ดวันเกิดให้น้องชายว่าอะไรดี” “รองเท้าคู่นี้ดูเข้ากับกางเกงมั้ย” “ผมจะซื้อเสื้อสีไหนให้หมาของผมดี” นี่คือคำถามที่ผู้ชายจะถามเวลาฮอร์โมนรักพลุ่งพล่านเท่านั้นแหละ

เขาโดนเพื่อนแซว

ไม่มีใครจะรู้จักเขาดีไปกว่าเพื่อนหรอก ดังนั้นลองฟังสิ่งที่เพื่อนๆ แซวเขาดู ถ้าแกงค์เพื่อนตัวแสบของเขาแซวอะไรที่บ่งบอกว่าพักนี้สติสตังเขาดูไม่อยู่กับเนื้อกับตัว (โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้าคุณ) ก็ไม่ได้แปลว่าพวกเค้าอยากจะหยาบคายหรอกนะ ต้องขอบคุณพวกเค้าต่างหากที่ทำให้รู้ว่าหนุ่มคนพิเศษได้กลายเป็นลูกไก่ในกำมือของคุณซะแล้ว

 

 

ถ้าลองเช็คแล้วเขามีครบ 5 ข้อ ก็รอนับถอยหลังได้เลยค่ะว่าเขาจะมาสารภาพรักเมื่อไหร่ หรือจะลองแย็บถามเปิดทางให้เขาสักนิด ก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดนะคะ

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง