รีเซต

เมนูปีใหม่สุดเด็ด! 5 มิกเซอร์ เปลี่ยนแอลกอฮอล์เป็นเมนูสุขภาพ ปาร์ตี้ไหนก็ไม่อ้วน!

เมนูปีใหม่สุดเด็ด! 5 มิกเซอร์ เปลี่ยนแอลกอฮอล์เป็นเมนูสุขภาพ ปาร์ตี้ไหนก็ไม่อ้วน!
Faii_Natnista
29 ธันวาคม 2562 ( 10:00 )
12.6K

     ปีใหม่ นี้ ทุกคนมีไอเดียทำ เมนูปีใหม่ กันรึยังเอ่ยยย แน่นอนว่า สาวๆ หลายคนมีแพลนปาร์ตี้กันอย่างยาวเหยียดใช่ไหมล่ะคะ และสิ่งหนึ่งที่ได้จากปาร์ตี้นอกเหนือจากความสนุกสุดเหวี่ยงแล้ว คงหนีไม่พ้น ได้สภาพแฮงก์ๆ สุขภาพแย่ๆ เป็นของแถมแน่นอนล่ะค่ะ หากไม่อยากให้ปาร์ตี้ปีใหม่นี้ทำลายสุขภาพที่อุตส่าห์รักษามาทั้งปี มาเปลี่ยนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคุณให้เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพด้วยมิกเซอร์เหล่านี้กันดีกว่า!

 

 

1. เมนูปีใหม่สุดเด็ดอร่อยด้วย น้ำมะนาว 1 ออนซ์

 

 

     แน่นอนว่าน้ำมะนาวที่ว่านี้ ต้องไม่ใช่น้ำมะนาวแบบขวดหรือแบบกล่องนะคะ แนะนำให้ใช้น้ำมะนาวคั้นสด จะช่วยลดแคลอรีได้มากกว่าครึ่ง และมีน้ำตาลน้อยกว่าน้ำมะนาวสำเร็จรูปแน่นอนค่ะ

จะอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อผสมกับ : ยินโทนิก 1 ออนซ์, น้ำเปล่าอัดแก๊ส 1 ออนซ์ พร้อมน้ำแข็ง

 

2. เมนูปีใหม่สุดเด็ดอร่อยด้วย ชาเขียวเย็น 4 ออนซ์

 

 

     อย่างที่เรารู้ๆ กันค่ะว่า ชาเขียวเป็นเครื่องดื่มที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก แถมยังมีสารที่ชื่อว่า โพลีฟินอล ซึ่งช่วยลดอาการอักเสบได้ดี ที่สำคัญยังช่วยป้องกันการเกิดโรคตับที่เกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์ได้อีกด้วยล่ะค่า

จะอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อผสมกับ : วิสกี้ 1 ออนซ์ พร้อมน้ำแข็ง

 

3. เมนูปีใหม่สุดเด็ดอร่อยด้วย น้ำเปล่าอัดแก๊ส หรือ Sparkling Water 4 ออนซ์

 

 

     เพราะน้ำเปล่าอัดแก๊สเป็นน้ำที่ไม่มีแคลอรีและไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ นั่นเองค่ะ ซึ่งถือว่าดีกว่าน้ำโซดาหรือน้ำผลไม้ทั่วไปที่มีทั้งแคลอรีและน้ำตาลจำนวนมาก!

จะอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อผสมกับ : วอดก้า 1 ออนซ์ (ประมาณ 4/5 แก้วช็อตปกติ) และน้ำแครนเบอร์รี่ (ที่ไม่ผสมเหล้า) เล็กน้อย พร้อมน้ำแข็ง

 

4. เมนูปีใหม่สุดเด็ดอร่อยด้วย แตงโม 4 ออนซ์

 

 

     แตงโมถือเป็นผลไม้ชั้นยอดที่มีน้ำมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ค่ะ นอกจากนี้ยังให้ความหวานตามธรรมชาติและมีไฟเบอร์ที่ช่วยลดความอยากแอลกอฮอล์ มีไลโคปีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่ป้องกันการเกิดมะเร็งอีกด้วย

จะอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อผสมกับ : เตกีล่าหรือรัม 1 ออนซ์ แล้วคนให้เข้ากันเพื่อให้รสชาติอร่อยยิ่งขึ้น

 

5. เมนูปีใหม่สุดเด็ดอร่อยด้วย น้ำส้ม 2 ออนซ์

 

 

     หากไม่อยากอ้วนขึ้นในปาร์ตี้ปีใหม่นี้ หยิบน้ำส้มแคลอรีต่ำ น้ำตาลน้อย หรือน้ำส้มคั้นสด มาเป็นมิกเซอร์เลยค่ะ น้ำส้มแบบนี้จะมีวิตามินซีมากจึงช่วยลดอาการแฮงก์ ที่เกิดจากร่างกายขาดวิตามินซีเพราะดื่มหนักได้เป็นอย่างดีค่ะ

จะอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อผสมกับ : วิสกี้ 1 ออนซ์ พร้อมน้ำแข็ง

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง