รีเซต

7 ท่าออกกำลังกาย สลายไขมัน ที่จะทำให้คุณใส่ชุดไหนก็สวย!

7 ท่าออกกำลังกาย สลายไขมัน ที่จะทำให้คุณใส่ชุดไหนก็สวย!
Pookie Chan
29 พฤศจิกายน 2560 ( 17:30 )
165.9K

 

การแต่งตัวถือเป็นความสุขของผู้หญิงหลายคน แล้วจะสุขแค่ไหนหากเราใส่ชุดอะไรก็ดูดีเพราะมีรูปร่างที่ดี ว่าไหมคะสาวๆ หากใครอยากมั่นใจกับรูปร่างที่เพรียวกระชับไปทั้งตัว ไม่ว่าจะแค่ใส่ชุดชั้นในหรือชุดไหนๆ ต้องลอง 7 ท่าต่อไปนี้ ที่ทำแล้วจะช่วยให้ฟิตแอนด์เฟิร์มไปทั้งตัว โดยใช้เวลาแค่ท่าละ 45 วินาทีเท่านั้นเอง เมื่อทำต่อเนื่อง 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ดีขนาดนี้อย่ารอช้า มาเริ่มกันเลยนะคะ

 

1. นอนราบกับพื้น ยกคอและไหล่เล็กน้อย ตามองตรงไปข้างหน้า แขนทั้งสองวางราบข้างลำตัว จากนั้นเตะขาขึ้นลงสลับกันนาน 45 วินาที

2. จากนั้นยกตัวขึ้นนั่งชันเข่า แขนทั้งสองเลื่อนไปด้านหลัง ปลายนิ้วมือชี้ไปด้านหน้า จากนั้นยกขาทั้งสองขึ้นเหยียดไปด้านหน้าในขณะที่เอนตัวไปด้านหลัง แล้วงอขาเข้าหาลำตัวโดยไม่ให้ขาแตะพื้น ทำต่อเนื่อง 45 วินาที

3. จากนั้นพลิกตะแคงตัวซ้าย ใช้ศอกซ้ายยันพื้นไว้ มือขวาเท้าเอว จากนั้นยกสะโพกขึ้นให้สุด ทำสลับขึ้นลง ทำต่อเนื่อง 45 วินาที จากนั้นสลับข้างทำต่ออีก 45 วินาที

4. จากนั้นนั่งชันเข่าอีกครั้ง ให้ลำตัวทำมุม 45 องศาตามภาพ ยกขาทั้งสองข้างขึ้น มือทั้งสองข้างประกบกันชี้ไปด้านหน้า จากนั้นแทงมือไปด้านขวา-ด้านซ้าย บิดเอวขวา-ซ้ายต่อเนื่อง 45 วินาที ท่านี้ช่วยลดเอวได้ดีเชียวล่ะค่ะ

5.คว่ำหน้าเอาขาและมือยันพื้นในลักษณะเตรียมวิดพื้น จากนั้นยกขาเตะขึ้นด้านบนสลับซ้าย-ขวา ต่อเนื่องนาน 45 วินาที

6. จากนั้นสลับเป็นท่านอนตะแคงขวา แล้วเตะขาขึ้นด้านบน ต่อเนื่องนาน 45 วินาที แล้วสลับข้าง ท่าที่ 5-6 นี้จะช่วยกระชับต้นขาได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ป้องกันและลดเซลลูไลท์ได้ดีทีเดียวค่ะ

7. ท่าครันช์ธรรมดาที่หลายคนคุ้นเคย แต่ช่วยลดพุงได้ดีเลยค่ะ ทำเพียง 45 วินาที ก็ช่วยบริหารหน้าท้องได้หลายส่วนเลยทีเดียว

แต่ละท่าเชื่อว่าไม่ยากเกินความพยายามแน่นอน และสามารถทำได้ทั้งที่ฟิตเนสและที่บ้านเพราะไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ ใครอยากหุ่นสวยใส่อะไรก็ดูดีลองนำทั้ง 4 ท่านี้ไปทำตามกันนะคะ

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.trueid.net

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง