รีเซต

7 วิธี มิกซ์แอนด์แมทช์สีแดงยังไงให้ร้อนแรง แต่ไม่ซิ้ม ไม่ป้า!

7 วิธี มิกซ์แอนด์แมทช์สีแดงยังไงให้ร้อนแรง แต่ไม่ซิ้ม ไม่ป้า!
Faii_Natnista
9 มกราคม 2563 ( 11:30 )
94.5K
1

     ตรุษจีน 2020 ใกล้เข้ามาแล้ว และแน่นอนว่าไอเท็มสีแดงเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ค่ะ วันนี้เราก็มี 7 วิธี มิกซ์แอนด์แมทช์สีแดงยังไงให้ร้อนแรง แต่ได้ลุคสวยปัง ไม่มีคำว่าซิ้มมาให้สาวๆ ได้ทำตามกัน! ต้องบอกว่าวันรับทรัพย์ อย่างตรุษจีน เป็นวันที่สาวๆ มักจะเลือกใส่กันแต่ชุดสีแดงมากมายค่ะ สำหรับใครที่ไม่อยากใส่สีแดงแล้วดับ แถมถูกทักว่าป้า อย่าลืมเอาเคล็ดลับการใส่สีแดงเหล่านี้ไปใช้เชียวนะคะ รับรองเลยว่า แม้จะแดง แต่ก็ดูแพง ไม่โลว์นะเออ!

 


วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 1

     อย่าได้เลือกใส่แดงทั้งตัวเด็ดขาด! หากอยากใส่สีแดงแล้วเกิดควรเลือกใส่ชิ้นใดชิ้นหนึ่งเท่านั้นค่ะ อาจจะเป็นเสื้อสีขาวหรือดำ แล้วตัดด้วยเสื้อหรือกางเกงสีแดง รับรองเกิด!

 

 

 

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 2

     แมทช์เสื้อสีแดงกับกางเกงยีนส์ แค่นี้ก็เริ่ด! งานนี้สาวๆ จะหยิบกางเกงยีนส์เข้ารูป หรือกางเกงยีนสฺ์ขาดๆ ทรงบอยเฟรนด์มาแมทช์ ก็สวยเท่ได้ง่ายๆ 

 

 

 
 

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 3

     เปลี่ยนจากเสื้อหรือเดรสสีแดง มาเป็นเหล่าแอคเซสซอรี่สีแดง เช่น กระเป๋า หรือรองเท้า ก็แจ่มว้าวไม่แพ้กัน!

 

 

 

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 4

     หรือสาวๆ จะจับคู่ มิกซ์แอนแมทช์เสื้อกับรองเท้า กางเกงกับหมวก หรือจะกระเป๋ากับหมวกให้เป็นสีแดงเหมือนกัน ก็สวยได้แบบมีสไตล์

 

 

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 5

     หากคุณเป็นสาวที่ชอบแแต่งตัวเรียบๆ สไตล์มินิมอล แต่อยากแต่งสีแดงให้อินเทรนด์ในช่วงตรุษจีน หรือวาเลนไทน์ แค่หยิบเสื้อคลุมหรือเบลเซอร์สีแดงมาคลุมทับสักตัว แค่นี้ก็ร้อนแรงกว่าใครแล้วล่ะ!

 

 

 

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 6

     การใส่สีแดงให้สวยเป๊ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อสีแดงเรียบๆ เท่านั้นค่ะ แค่เลือกใส่เสื้อหรือชุดที่มีลวดลายสีแดงก็ดูดีได้ อาจจะเป็นลายจุดสีแดง ลายทางสีแดง หรือลายพิมพ์ดอกไม้สีแดง ก็เก๋เว่อออ

 

 

 

วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มสีแดง วิธีที่ 7

     ถ้าคุณเป็นหนึ่งสาวที่ไม่มีเสื้อผ้าหรือแอคเซสซอรี่สีแดงติดตู้เอาซะเลย แต่อยากดูแซ่บ ร้อนแรง แบบที่ไม่ต้องแต่งแดง จัดการหยิบลิปสติกสีแดงขึ้นมาปาดบนริมฝีปากเลยค่ะ จะแดงเข้มๆ สี Merlot หรือแดงสดๆ ก็สวยแรงไม่แพ้กัน

 

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง