รีเซต

5 ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋า แต่งสวยเบาๆ รับซัมเมอร์

5 ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋า แต่งสวยเบาๆ รับซัมเมอร์
Faii_Natnista
8 มีนาคม 2559 ( 14:08 )
10.9K

หากสาวๆ เป็นหนึ่งคนที่รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อว่าคงทราบกันดีใช่มั้ยคะว่า เครื่องสำอางบางชนิดนั้นไม่เหมาะสำหรับหน้าร้อนเอาซะเลย! วันนี้เราเลยจะชวนสาวๆ มาแพ็คกระเป๋าเครื่องสำอางกันใหม่ ให้พร้อมสำหรับทริปซัมเมอร์นี้ รับรองเลยว่า หน้าร้อนนี้สาวๆ จะได้ลุคสดใส แถมหน้าเป๊ะ ไม่มีพลาดแน่นอนค่า

 

ผิวหน้า

เก็บรองพื้นชนิดน้ำแบบหนาเตอะไปได้เลยค่ะสำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้ แล้วเปลี่ยนมาเป็น tinted moisturizer หรือครีมบำรุงผิวแบบเจือสีกันดีกว่าค่ะ เพราะแดดเปรี้ยงๆ อย่างนี้ การเผยใบหน้าเนียนใสแบบธรรมชาติคงดีกว่าให้รองพื้นไหลเยิ้มแล้วหน้ายิ่งดูเหนียวหนึบแน่ๆ และที่สำคัญ tinted moisturizer นั้นจะต้องมีค่า SPF 15 เป็นอย่างน้อยนะคะ

 


แนะนำ Laura Mercier Illuminating Tinted Moisturizer (SPF 20) ที่ครบสูตรแบบ 3 in 1 เพราะเป็นทั้งรองพื้น มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และครีมกันแดดในตัวเดียวกัน!

 

แก้ม

แดดเปรี้ยงๆ เหงื่อออกเยอะแบบนี้ บลัชออนแบบฝุ่นคงเอาไม่อยู่ค่ะสาวๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นบลัชออนแบบเนื้อครีมดูค่ะ เพราะนอกจากบลัชออนแบบนี้จะช่วยให้สีแก้มของสาวๆ ติดทนติดนานแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ ดูแวววาวเหมาะกับซัมเมอร์อีกด้วย

 

 

แนะนำ PASSION VILLE Blush on the Road สี The Peachtree Road, Sleek Blush by 3 สี Lace

 

ดวงตา

หากไม่อยากกลายเป็นแพนด้ายามเหงื่อออกมากๆ ล่ะก็ เปลี่ยนอายไลเนอร์แบบน้ำมาเป็นมาสคาร่าแบบกันน้ำจะเริ่ดกว่าค่ะ เพราะนอกจากจะไม่ต้องมานั่งกังวลว่าอายไลเนอร์จะเลอะเปรอะเปื้อนแล้ว การปัดมาสคาร่ายังช่วยประหยัดเวลาเขียนตาของสาวๆ ไปได้อีกเยอะด้วยล่ะค่า

 

 

แนะนำ Majolica Majorca Lash Enamel Glamour volume on, Maybelline New York VOLUM’ EXPRESS THE MAGNUM MASCARA

 

ริมฝีปาก

ร้อนๆ แบบนี้ให้ทาลิปสติกแบบจัดเต็มคงไม่ไหวค่ะ หยิบเหล่าลิปแมตต์ที่มีออกจากกระเป๋าแล้วใส่ลิปกลอสลงไปแทนด่วนๆ ค่ะ จากสีสันแซ่บๆ อย่างสีเบอร์รี่ก็เปลี่ยนมาเป็นสีสันสดใสอย่างสีชมพูส้ม หรือสาวไหนที่ชอบใส่เดรสสีขาวจะลองใช้เป็นลิปกลอสสีเชอร์รี่ก็ดูน่ารักเหมาะกับซัมเมอร์แบบสุดๆ ค่า

 

 

แนะนำ Stila Lip Glaze สี Grapefruit, Watermelon หรือ Strawberry

 

เล็บ

สาวไหนที่ชอบทาเล็บสีเข้ม คงต้องอดใจไว้ก่อนค่ะ เพราะซัมเมอร์แบบนี้ทาเล็บสีสดใสดูจะเหมาะกว่า แถมยังเข้ากับบิกินี่ตัวเก่งของสาวๆ มากกว่าอีกด้วย งานนี้จะทาสีส้ม สีฟ้า หรือสีเขียว ก็สวยจี๊ด รับกับทริปหน้าร้อนนี้ที่สุดเลยล่ะค่า

 

 

แนะนำ Essie summer collection สี Peach Side Babe, Salt Water Happy

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง