รีเซต

ใส่แว่นก็สวยได้! 5 คลิป how to เมคอัพยังไงให้สวยใสภายใต้กรอบแว่น! (มีคลิป)

ใส่แว่นก็สวยได้! 5 คลิป how to เมคอัพยังไงให้สวยใสภายใต้กรอบแว่น! (มีคลิป)
p.paye
13 กุมภาพันธ์ 2559 ( 12:23 )
10.7K

ใครว่าใส่แว่นแล้วไม่จำเป็นต้องแต่งหน้า! WOMEN SOCIETY ขอเถียงค่ะว่าไม่จริง ถ้าคุณต้องใส่แว่นตลอดทั้งวันและจำเป็นต้องออกไปพบปะ เจอผู้คนมากมาย เมคอัพก็เป็นเรื่องจำเป็นนะจ๊ะสาวๆ จะให้ออกไปทำธุระแบบหน้าเปลือยเปล่าปราศจากเมคอัพได้ยังไงกันเล่า เรามาดูทริคแต่งหน้าสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการใส่แว่นมากกว่าใส่คอนแทคเลนส์(ที่มักทำให้ระคายเคืองตา)กันดีกว่า ตามไปดูกันว่าเหล่า beauty blogger ชื่อดังในยูทูบเขาจะแนะนำเคล็ดลับอะไรดีๆกันบ้าง เลื่อนลงไปดูได้เลย!

 

1.คิ้วก็มา ขนตาก็มี!

CREDIT : Michelle Phan

หากคุณต้องใส่แว่นทั้งวันแล้วล่ะก็ คิ้วเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณจะต้องให้ความสำคัญกับมัน คุณต้องเขียนให้ชัดและโดดเด่นกว่าปกติ รวมถึงการติดขนตาปลอมก็เช่นกันค่ะ เพราะใบหน้าของสาวๆจะถูกแว่นตาคู่ใจบังไว้นั่นเอง คุณจำเป็นต้องติดให้หนาขึ้นเพื่อไม่ให้จมหายไปกับแว่น นอกจากนี้ภายในวิดิโอนี้ยังมีทริคดีๆในการหลีกเลี่ยงเมคอัพเลอะหากคุณเป็นพวกชอบถอดๆใส่ๆแว่นตลอดทั้งวันอีกด้วย

 

2.กรีดแค่อายเบาๆ ก็สวยใสได้ภายใต้กรอบแว่น

CREDIT : Tanya Burr

นับเมคอัพ everyday look สำหรับสาวแว่นที่ดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะดูเป็นธรรมชาติสุดๆทั้งๆที่ทาอายแชโดว์แถมยังเขียนอายไลเนอร์ด้วยอีกต่างหาก หัวใจสำคัญง่ายๆคือ การใช้อายไลเนอร์และมาสคาร่าปกติเนี้ยแหละค่ะ แต่ต้องใช้แค่พอประมาณ ไม่งั้นเยอะเกินไปนั่นเอง แค่นี้ก็ make up no make up แล้วล่ะจ๊ะ 🙂

 

3.สโมกกี้อายจัดเต็ม!

CREDIT : Nicole Guerriero

อย่าให้เจ้าแว่นตาเป็นตัวขัดขวางความสนุกสนานในการแต่งหน้าของคุณ youtuber สาวคนนี้จะมาบอกเล่าว่า คุณก็สามารถแต่งสโมกกี้อายจัดเต็มหรือทาลิปสติกสีเข้มๆได้นะจ๊ะแม้อยู่ภายในกรอบแว่น

 

4.ใส่แว่นก็แต่งเต็มได้

CREDIT : From Head To Toe

คลิปนี้เป็นการสาธิตวิธีแต่งหน้าไปเดทหรือออกไป hang out กับเหล่าเพื่อนสาว นอกจากนี้ยังแนะนำทริคดีๆในการทำให้ขนตาของคุณดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ

 

5.แปลงสาวเฉิ่มให้เป็นสาวแซ่บ

CREDIT : Carli Bybel

2 สาวน่ารักที่จะมาแนะนำการแต่งหน้าภายใต้กรอบแว่นฉบับรวดเร็ว โดยพวกเธอยังได้แนะนำเรื่องทำยังไงให้ตาดูโตและเด่นชัดแม้สาวๆทั้งหลายจะใส่แว่นอีกด้วยค่ะ น่าสนใจเลยทีเดียวเชียวล่ะค่ะสาวๆ 🙂

รวมทริคแต่งตาดีๆที่สาวแว่นก็สามารถแต่งตามได้!

รวมเทคนิค แต่งตาสองชั้นหลบใน ให้สวยป๊อป!

How To แต่งสโมกกี้อายส์ แบบเบาๆ ไม่หนักตา สวยง่ายๆ ได้ในวันทำงาน!

รวมทริคแต่งตาให้ดูตื่น เพิ่มลุคสวยฉ่ำชุ่มชื้น เปลี่ยนตาคุณให้ดูไบร์ทเกินใคร!

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง