รีเซต

รวม How to รวบ ผมหางม้า ออกงานสไตล์คุณหนู สร้างลุคหรู สวยหวานแบบมีระดับ (มีคลิป)

รวม How to รวบ ผมหางม้า ออกงานสไตล์คุณหนู สร้างลุคหรู สวยหวานแบบมีระดับ (มีคลิป)
p.paye
13 กรกฎาคม 2559 ( 10:17 )
19.1K

 

นอกจากการมัดผมหางม้าจะทำให้สาวๆดูสวยใสหน้าอ่อนลงกว่าวัยได้ในแบบฉบับ everyday look แล้ว (คลิกอ่าน – รวมไอเดีย และ How To มัดผมหางม้าสูง ให้น่ารักมีสไตล์ แบบสาวเกาหลี) การรวบผมหางม้ายังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆสำหรับการทำผมออกงานอีกด้วยเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานกลางแจ้งตอนกลางวันที่คุณต้องทั้งคล่องแคล่วและทะมัดทะแมงอยู่ตลอดเวลา ทรงผมทรงนี้ก็สามารถตอบโจทย์ในวันร้อนๆได้ดีทีเดียวเชียวล่ะค่ะ หรือจะเป็นงานสุดหรูตอนกลางคืน ทรงนี้ก็ทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้ลุคที่สวยดูดี ดูแพง กลายเป็นคุณหนูไฮโซได้ง่ายๆเพียงแค่รวบผมขึ้นนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นทรงผมที่สุดแสนจะทำง่ายแต่ทำให้สาวๆดูสวยขึ้นได้เป็นกองเลยล่ะค่ะ วันนี้ women society จึงได้รวบรวมวิธีการรวบผมหางม้าหลากสไตล์หลายลุคมาฝากสาวๆถึงที่กันค่ะ ว่าแล้ว เรารีบตามไปดู how to ดีๆที่เรานำมาฝากกันดีกว่าค่ะ ลุย!

❤❤❤❤

❤❤❤❤

สไตล์ที่ 1 : รวบหางม้าต่ำแสกกลาง

สำหรับสาวผมลอนต้องคลิปวิดิโอนี้เลยค่ะ ปล่อยปอยผมด้านข้างลงมาสักนิด ทาลิปสติกเนื้อมันวาวให้ดูกลอสซี่สักหน่อย แค่นี้ก็สวยหรู ดูแพงได้ในพริบตาแล้วล่ะค่า 🙂

CREDIT : SOON SIKI

สไตล์ที่ 2 : รวบหางม้าต่ำปล่อยผมหน้า

สำหรับสไตล์ทรงผมหางม้าสไตล์นี้ ทริคง่ายๆคือ การยีผมด้านในเพื่อให้ผมดูพองสวยเมื่อเวลามัดหางม้าเสร็จ บอกเลยค่ะว่าสาวๆจะได้ทรงผมที่ดูไม่ลีบแบน มีวอลลุ่ม ออกงานแล้วต้องมั่นใจเป็นอย่างแน่นอนค่ะ

CREDIT : K-BEAUTYMEETS

สไตล์ที่ 3 : รวบหางม้าสูง 2 เลเยอร์

แค่ 5 นาทีคุณสามารถเนรมิตหางม้าได้ง่ายๆ นอกจากจะรวดเร็วทันใจแล้ว หางม้ายังดูยกสูงสวยเป๊ะด้วยทริคง่ายๆคือการซ่อนกิ๊บไว้ในผมหางม้านั่นเองค่ะ ทั้งสวยทั้งง่าย งานนี้สาวๆอย่าลืมนำไปทำตามนะจ๊ะ

CREDIT : Kayley Melissa

บทความที่คุณอาจสนใจ

❤❤❤❤

รวมไอเดียทำสีผมน้ำตาล 5 โทน 5 เฉด! เพิ่มลุคคุณหนู สวยหรู ดูคลาสสิค!

รวม 6 แบบ 6 สไตล์ทรงผม ช่วยลดวัย ทำเมื่อไหร่ ก็ดูหน้าเด็ก!

5 วิธีเซ็ตผมบ๊อบสั้นสไตล์เกาหลี ให้สวยสะดุดตา โอปป้าเห็นแล้วปลื้ม!

❤❤❤❤

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


Facebook

Twitter

Instagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง