รีเซต

“มู่ตาน” สุนทรียรสครั้งใหม่จาก ‘ทไวนิงส์’

“มู่ตาน”  สุนทรียรสครั้งใหม่จาก ‘ทไวนิงส์’
Aomyut
25 สิงหาคม 2557 ( 17:06 )
1.4K

ชา ทไวนิงส์ (Twinings of London) ชาต้นตำรับชาอังกฤษและเครื่องดื่มในราชสำนักประจำราชวงศ์อังกฤษ ขอแนะนำชาแห่งมวลพฤกษชาติครั้งใหม่ “มู่ตาน” ศิลปะแห่งใบชา เบลนด์ชาสูตรใหม่ที่พิถีพิถัน

โดยผ่านการคัดสรรที่สุดแห่งชาจีนสองชนิดจากมณฑลอันฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน อย่าง “ชาเขียว” ที่เลือกสรรเฉพาะยอดอ่อนสามใบบน อันเป็นส่วนที่มีกลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด ผ่านการสตีมมิ่ง (Steaming) เพื่อดึงเอกลักษณ์ของกลิ่นอันสดชื่นจากชาเขียวได้อย่างเต็มที่ ผสานเข้ากับ “ชาดำ” ที่ผ่านการหมักบ่มจนเกิดเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมรสชาติเข้ม พร้อมนำมาเรียงร้อยใบชาทีละใบอย่างบรรจง จากผู้ชำนาญพิเศษในการร้อยใบชา จนเกิดเป็นดอกชาที่จะค่อยๆ คลี่กลีบชาทีละกลีบคล้ายดอกโบตั๋นยามแรกแย้มสะท้อนแหล่งกำเนิดของชาในแดนมังกรได้เป็นอย่างดี

โดยรสชาติเบลนด์พิเศษ อย่าง ‘มู่ตาน’มีความนุ่มลึกของรสชาติถึง 2 ระดับ โดย 3 นาทีแรก จะให้สัมผัสความพิเศษถึงความสดชื่นสไตล์เซนชะ (Sencha) ตามแบบฉบับของชาเขียวอย่างชัดเจน และความพิเศษอีกหนึ่งรสชาติภายหลังจาก 4 นาทีไปแล้ว กับรสชาติความเข้มและกลิ่นสโม้คเข้มๆ ของชาดำที่เข้ามาเติมเต็มอรรถรสของการดื่มชาในแก้วเดียวกัน จนเกิดเป็นเอกลักษณ์แห่งความสุนทรีย์ครั้งใหม่ที่พิเศษกว่าที่เคย

พบช่วงเวลาสุดพิเศษ และร่วมดื่มด่ำความสุนทรีย์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ชากาเล็กราคา 180 บาท และ ชากาใหญ่ราคา 270 บาท หรือเลือกเป็นชาพิเศษในเมนูอาฟเตอร์นูน ที เซต (Afternoon Tea Set) ณ Twinings Tea Boutique ชั้น 1 ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซน (Zen) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-613-1230-1 สอบถามหรือร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุนทรีย์แห่งการดื่มชาได้ที่ www.facebook.com/TwiningsThailand

ads

ads

ads

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง