รีเซต

สตีเบล เอลทรอน อุ่นกาย สบายกระเป๋า

สตีเบล เอลทรอน อุ่นกาย สบายกระเป๋า
5 กันยายน 2557 ( 10:18 )
1.4K

สตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, ปั๊มความร้อนและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนี จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นใหม่ รุ่น DJ 40E  ซึ่งเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นที่สามารถช่วยผู้บริโภคปรับหยัดทั้งเงิน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป สตีเบล เอลทรอน จัด โปรโมชั่นแพ็คคู่เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล เอลทรอนในแพคประกอบด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น DJ 40E จำนวน 2 เครื่อง ในราคา 7,990 บาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษ ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดถึงกว่า 4,000 บาท

 

 

เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล เอลทรอน รุ่นนี้เป็นเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นแรกของโลกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีแอร์โรว์เจ็ท เอกสิทธิ์เฉพาะของสตีเบล ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 40%   เทคโนโลยีที่ว่ามีหลักการทำงานโดยดึงเอาอากาศจากภายนอกเข้าไปแทนที่น้ำในบางส่วน จึงทำให้ใช้ปริมาณน้ำน้อยลง อย่างไรก็ตามระดับความแรงของสายน้ำที่ออกมาจากฝักบัวยังมีความแรงเท่าเดิม การนำเอาอากาศเข้าไปแทนที่น้ำทำให้น้ำที่ออกมาจากฝักบัวมีความนุ่มนวลเมื่อสัมผัสกับผิวเวลาอาบน้ำ และสดชื่น ดีต่อสุขภาพ

เครื่องทำน้ำอุ่น สตีเบล เอลทรอน รุ่น DJ 40E มาพร้อมกำลังไฟ 4.0 กิโลวัตต์ และฝักบัวที่สามารถปรับเปลี่ยนสายน้ำได้ถึง 5 แบบ ตามที่ผู้บริโภคต้องการ พร้อมปุ่มปรับระดับการควบคุมความร้อนที่เข้าใจง่าย อีกทั้งเครื่องถูกออกแบบมาให้สามารถทำงานในบ้านที่มีสภาวะแรงดันน้ำต่ำ

สินค้าจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ โฮมโปร, โฮมเวิร์ค, บุญถาวร, เพาเวอร์บายและตัวแทนจำหน่ายของสตีเบล เอลทรอนทั่วประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง