รีเซต

2 คู่หูเพื่อผิวใส ไร้กังวล ผลิตภัณฑ์ใหม่จากออริจินส์

2 คู่หูเพื่อผิวใส ไร้กังวล ผลิตภัณฑ์ใหม่จากออริจินส์
p.paye
5 สิงหาคม 2558 ( 17:12 )
823



  Original Skin™ Renewal Serum with Willowherb

and Original Skin™ Retexturizing mask with Rose Clay

 จุดเริ่มต้นแห่งผิวอ่อนเยาว์


      เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็มีการเปลี่ยนแปลงไปตามวัย โดยเฉพาะช่วงอายุ 20  ปีขึ้นไป ซึ่งมีสิ่งท้าทายเข้ามาในชีวิตมากมาย ล้วนส่งผลกระทบต่อสภาพผิว  ออริจินส์ขอแนะนำ Original Skin™ Renewal Serum with Willowherb และ Original Skin™ Retexturizing mask with Rose Clay 2 คู่หูเพื่อผิวใส ไร้กังวล ในช่วงจุดเปลี่ยนของวัย  ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติคืนความกระจ่างใสเปล่งประกาย ช่วยให้   รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียน เพื่อการดูแลผิวขั้นสุด เพียง 4 สัปดาห์ สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิว


 

Original Skin™ Renewal Serum with Willowherb 

     เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยอัจฉริยภาพแห่ง  Canadian Willowherb และ Persian Silk Tree โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการรับมือกับปัญหาผิวต่างๆ ที่ไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง มอบผิวที่ดูสว่างกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง ผิวเนียนละเอียดยิ่งขึ้น คืนความเนียนนุ่มดุจแพรไหม    ขนาด 30 มล. ราคา 2,000.- บาท ด้วยประสิทธิภาพการทำงาน 2 ระบบ

•เสริมการผลัดเซลล์ผิว ได้อย่างอ่อนโยน เผยผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ผิวดูอ่อนเยาว์ดูสุขภาพผิวดี

•มอบผิวที่ดูกระจ่างใส โดยผิวที่หมองคล้ำเกิดจากกระบวนการคาร์บอนิเลชั่น (Carbonylation) ซึ่งมลภาวะและฝุ่นควันที่อยู่รอบตัวเรารวมตัวกับคาร์บอนที่ปกคลุมบนผิวหน้า เกิดการสะสมอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ความเปล่งประกายลดเลือนลง

พลังจากธรรมชาติ : POWERED BY NATURE 

ด้วยพลังจากธรรมชาติจากพืชนานาชนิด คลายข้อกังวลผิวทั้ง 5 ประการ 

1.มอบผิวที่ดูกระจ่างใส : Canadian Willowherb 

พบได้ในทุ่งหญ้าแพร์รี่ทางตอนเหนือของแคนาดา เป็นพืชชนิดแรกที่จะผลิบานหลังเกิดไฟไหม้ป่า สามารถตรงเข้าบำรุงผิว เสริมการผลัดผิว ดูแลผิวจากกระบวนการคาร์บอนิเลชั่น ให้ผิวดูเปล่งประกายเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใส


2.ปลอบประโลมผิว : Persian Silk Tree 

พืชพื้นเมืองของเอเชียตะวันออก หรือที่เรียกกันว่าต้นไม้แห่งความสุขตามตำราจีนแผนโบราณ อาจใช้เวลาถึง 7 ปีกว่าดอกไม้ดอกแรกจะผลิบาน ต้นไม้นี้จะออกดอกก่อนช่วงกลางฤดูร้อนเท่านั้น มีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว


3.คืนความเนียนนุ่มสู่ผิว : Chestnut Seed Extract 

มีต้นกำเนิดในทวีปยุโรป ตรงเข้าเสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ของผิว และแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน ผิวกลับแลดูอิ่มเอิบเปล่งประกาย


4.กระชับรูขุมขน : Algae 

สารสกัดจากสาหร่ายประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีต้นกำเนิดในบริเวณตะวันออกเฉียงเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก

 

5.ลดเลือนรอยดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

Original Skin™ Retexturizing mask with Rose Clay 

           มาส์กที่มีเนื้อสครับในตัว ผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งอุดตันได้อย่างหมดจด พร้อมคืนความเปล่งประกายให้ผิวดูกระจ่างสดใส ด้วยพลังแห่ง Rose Clay จากเมดิเตอร์เรเนียน ทำความสะอาดรูขุมขนอย่างหมดจด และ Jojoba Beads ขี้ผึ้งธรรมชาติจากต้นไม้  อันเป็นพืชพื้นเมืองของแอฟริกาใต้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวอย่างนุ่มนวล ขนาด 100 มล. ราคา 1,200.- บาท

          สัมผัสผิวอ่อนเยาว์ดุจสาวแรกรุ่น พร้อมกลิ่นสัมผัสที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายของ Essential Oil อันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ดอกกุหลาบ ส้มซีตรัส และ Woody Amyris ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมรับ FREE SAMPLE & FREE SERVICE ได้ตลอดทั้งปี ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา


ขอบคุณข้อมูลจาก originsthailand.com

www.origins.co.th

facebook : OriginsTH

IG : originsthailand

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่



  Facebook    

  Twitter    

  Instagram  

We are women’s best friend.  


บทความที่เกี่ยวข้อง