รีเซต

อั้ม พัชราภา นำทีมเซเลบ ท้าพิสูจน์เคล็ดลับหน้าใสจาก สเนลไวท์

อั้ม พัชราภา นำทีมเซเลบ ท้าพิสูจน์เคล็ดลับหน้าใสจาก สเนลไวท์
Pookie Chan
15 สิงหาคม 2558 ( 15:40 )
1.1K
 
 
     สาวๆ  ที่ต้องเผชิญกับแสงแดด หรือ ปัญหาการล้างหน้าไม่หมดจด เตรียมเฮดังๆ เมื่อบอสสาวคนเก่ง “เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์” แห่งบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “สเนลไวท์” จัดงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่  “เมือกหอยทากล้างหน้า” (Snail White Cleansing) และ “ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับซุปตาร์แห่งเมืองไทย “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เพื่อผิวสวยใสครบวงจร ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา  

 
 
 
     บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตรราวกับอยู่ในกองถ่ายฮอลลีวูด เพื่อให้เหล่าเซเลบริตี้ คนดัง ได้ลองสวมบทบาทเป็นซุปตาร์ และร่วมค้นหาเคล็ดลับผิวสวยแบบสุขภาพดี และอ่อนเยาว์ ตามแบบฉบับซุปตาร์ โดยสาว “อั้ม พัชราภา” เผยสูตรลับความสวยกับการล้างหน้าที่ถูกต้องด้วยผลิตภัณฑ์ “เมือกหอยทากล้างหน้า” ด้าน สาว “พลอย  เฌอมาลย์” เผยเคล็ดลับผิวหน้าใส  ขาวออร่า ไม่กล้วแสงแดด ด้วย “ครีมกันแดด” สูตรพิเศษจากสเนลไวท์ 
 
 
 
 
 
     “เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์” ผู้บริหารบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด กล่าวว่า ผู้หญิงเอเซียส่วนใหญ่มักต้องเผชิญกับแสงแดด และปัญหาสิวอุดตัน เนื่องมาจากการล้างหน้าไม่ถูกวิธี เราจึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ผู้หญิงมีผิวสวยแบบครบวงจร  โดยออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จาก “สเนลไวท์” ได้แก่ “สเนลไวท์ คลีนซิ่ง” (Snail White Cleansing) และ “ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) ซึ่งเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ช่วยให้ผิวดู
 
 
     “สเนลไวท์ คลีนซิ่ง” (Snail White Cleansing) หรือ”เมือกหอยทากล้างหน้า” เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการชำระล้างสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางและครีมกันแดดบนใบหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยบำรุงผิวขณะล้างอีกด้วย ซึ่งการล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนแรกและเป็นหัวใจหลักของการมีผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ไร้สิว และอ่อนเยาว์ หากล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอ เครื่องสำอางตกค้างบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน 
 
 
     “สเนลไวท์ ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) เป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสมเมือกหอยทาก และมี SPF สูงถึง 50 ++++ ซึ่งผ่านการรับรองประสิทธิภาพในการปกป้อง UVA จากทุกมาตรฐานทั่วโลก นอกจากนี้มีส่วนผสมของสารสกัด ดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ รังสีอัลตร้าไวโอเล็ท หรือรังสียูวี (UV) ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งผิวหนัง รวมถึงมีส่วนผสมของอนุพันธ์ของ “วิตามินซี” บริสุทธิ์ นำเข้าจากเกาหลีใต้ ช่วยฟื้นฟูปรับสภาพสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนในผิว และด้วยเนื้อครีมบางเบา ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอลล์ และสารกันเสีย จึงอ่อนโยน แต่ปกป้องได้ล้ำลึก
 
 
     ด้าน อาจารย์ ด็อกเตอร์ ปราโมทย์ ชำนาญปืน  อาจารย์ประจำภาควิชาสัตววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมนักวิจัยเมือกหอยทาก กล่าวว่า “เมือกหอยทากที่ทางสเนลไวท์นำมาใช้เป็นสารประกอบหลักของครีมบำรุงผิวนั้น อุดมไปด้วยสารชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์นานาชนิด ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพแล้ว ทีมวิจัยยังค้นพบว่า เมือกหอยทากยังมีคุณสมบัติช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักในการทำความสะอาดผิว แต่ในการนำเมือกหอยทากมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้านั้น จำเป็นต้องประกอบด้วยนวัตกรรมอื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเมือกหอยทาก ทั้งนี้ด้วยคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิว จึงสามารถช่วยลดรอยแดงบนผิวจากการเผชิญแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” 
 
 
 
 
 
     ร่วมพิสูจน์เคล็ดลับผิวขาว กระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ กับ 2 ผลิตภัณฑ์ “เมือกหอยทากล้างหน้า”(Snail White Cleansing) และ “ครีมกันแดด” (Snail White Sunscreen) จาก สเนลไวท์ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่Boots, Watson, HURUHA, Pure Pharmacy, EVEANDBOY, Beauty Market ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-052-8000  หรือ www.namulife.com และ www.facebook.com/snailwhitebynamu










 
 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่



  Facebook    

  Twitter    

  Instagram  

 

We are women’s best friend.  

 
 

บทความที่เกี่ยวข้อง