รีเซต

L’Oreal Excellence Legends เนรมิตสีผมสวยอิ่มชัดดุจเจ้าหญิงแห่งวงการ

L’Oreal Excellence Legends เนรมิตสีผมสวยอิ่มชัดดุจเจ้าหญิงแห่งวงการ
p.paye
27 สิงหาคม 2558 ( 15:57 )
13.7K

 

Excellence Legends

เนรมิตสีผมสวยอิ่มชัดเหนือกาลเวลาดุจเจ้าหญิงแห่งวงการ


หากพูดถึงนักแสดงที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวผู้มีความสง่างาม ภาพลักษณ์ดีเลิศ และเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการแสดง แอน ทองประสม คือชื่ออับดับหนึ่งที่โด่งดังจากละครชื่อดังมากมาย ซึ่งสร้างความประทับใจทุกครั้งที่ปรากฏตัวบนจอทีวี ผ่านบทบาทอันน่าทึ่งสมกับเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

 

สีผมเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปรับบุคลิกและเปลี่ยนลุคให้สาวๆดูอ่อนเยาว์ สมวัย มีชีวิตชีวาและเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างน่าเหลือเชื่อ ลอรีอัล ปารีส ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่คัดสรรพิเศษสำหรับสาวเอเชียที่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านสีผิวและสีของดวงตา ใหม่! ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ เลเจนส์ (L’Oreal Paris Excellence Legends) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่ผสานส่วนผสมอันทรงคุณค่า ให้สีผมอิ่มสวยสดชัด ติดทนยาวนาน ไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีเทคโนโลยี ทริปเปิ้ล-แคร์ (Triple Care) ที่ประกอบไปด้วยเซราไมด์, อามิโน แอซิด และไอโอนีน จี     ที่ช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นบำรุงให้เส้นผมดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา นุ่มลื่นดุจแพรไหม พร้อมช่วยปกปิดผมขาวได้แนบสนิท ในชุดอุปกรณ์ มีหัวแปรงปลายหวี ใช้ง่าย สะดวกต่อการทำสีผมด้วยตัวเอง พร้อมเฉดสีที่มีให้เลือกสรรถึง 3 เฉดสี

 
 
 
จุดประกายเจ้าหญิงแห่งวงการสู่เฉดสีพิเศษของเส้นผม 

      แรงบันดาลใจจากละครอันโด่งดังทั้ง 3 เรื่องได้แก่ สูตร เสน่ห์หา, อุ้มรัก และอย่าลืมฉัน ของแอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการและพรีเซนเตอร์ที่สวยเลอค่าของแบรนด์ลอรีอัล ปารีส ซึ่งขอนำเสนอเฉดสีผมสุดคลาสสิกที่ดีไซน์มาให้เข้ากับบุคลิกของตัวละครแต่ละเรื่องโดยเฉพาะ เพื่อให้เราได้จดจำความงามของสีผมอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครอย่างชัดเจน แล้วคุณล่ะเหมาะกับเฉดไหน?
 



“อลิน” จากเรื่องสูตรเสน่ห์หา – เฉด 4.35 Dark Chocolate Brown โทนสีประกายทอง 

“ณภัทร” จากเรื่องอุ้มรัก – เฉด 3.52 Alluring Dark Brown โทนสีน้ำตาลเข้มประกายมะฮอกกานี

“สุริยาวดี” จากเรื่องอย่าลืมฉัน – เฉด 2.02 Original Darkest Brown โทนสีน้ำตาลเข้มเหลือบประกายม่วง


มาเปลี่ยนสีผมให้คุณดูเจิดจรัสดุจเจ้าหญิงแห่งวงการได้แล้ววันนี้ด้วย ลอรีอัล ปารีส เอกซ์เซลเล้นซ์ เลเจนส์ (L’Oreal Paris Excellence Legends) ราคาเพียง 399 บาท ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com   และ www.facebook.com/lorealparisthailand    


ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


  
  Facebook    
  
  Twitter    

  Instagram  


We are women’s best friend.  







บทความที่เกี่ยวข้อง