รีเซต

ห้ามพลาด! งานช้อปสินค้าสุดฮิตจากร้านดังใน IG 'Treasure Pleasure' ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ห้ามพลาด! งานช้อปสินค้าสุดฮิตจากร้านดังใน IG 'Treasure Pleasure' ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม
Faii_Natnista
27 สิงหาคม 2558 ( 17:28 )
589

     นาทีนี้ ถ้าพูดถึงแหล่งช้อปฯ เก๋ๆ ต้องยกให้กับอินสตาแกรมที่สาวๆ ชอบไปส่องดูสินค้า หรือดูว่าอะไรใหม่ๆ กำลังมา และเพื่อให้การช้อปฯ ผ่านไอจี (Instagram) เป็นสิ่งที่คุณสามารถจับต้องได้ ธาพิดา นรพัลลภ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด จึงเนรมิตร โซน “THAITHAI” (ไทยไทย) สุดยอดศูนย์รวมไทยดีไซเนอร์แบรนด์ดัง จัดงาน “Treasure Pleasure” รวมร้านค้ายอดฮิตจากอินสตาแกรม กับสินค้าแฟชั่นสวยเก๋ครบครันทุกไอเท็ม มาไว้ภายใต้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากดีเจหนุ่มสุดหล่อตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ 27 ถึง 30 ส.ค. 58



     เอ๊ะ ธาพิดา ผู้บริหารคนเก่งเล่าให้ฟังว่า “เป็นการสานต่อครั้งที่ผ่านมา เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเซ็นทรัลชิดลม โดยเฉพาะในโซน ‘THAITHAI’ ที่จะได้เห็นสินค้าในอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่ใช่เฉพาะเสื้อผ้า แต่สามารถนำมามิกช์แอนด์แม็ทช์และเข้ากับไลฟ์สไตล์คนที่ซื้อของในโซน ‘THAITHAI’ ได้ หรือใครอยากจะหาของเก๋ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ที่มีขายใน IG ถ้ามาที่นี่ก็จะได้เห็นและสัมผัสสินค้าจริง ต่างจากการชมและสั่งซื้อผ่าน IG” 

     สำหรับร้านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ SIWA ARPORN ผ้าพันคอและเสื้อผ้า ลายแพทเทิร์นแปลกใหม่ ที่สวยลงตัวแบบไม่เหมือนใคร BESTRY SHOP เครื่องประดับวินเทจสุดเก๋ ที่มาพร้อมกระเป๋านิตติ้งและซอฟท์เคส MA CHANDELLE เครื่องหอมโฮมเมด กลิ่นแปลกใหม่ ทำจากวัตถุดิบคุณภาพสูง และ MIKIWU เคสมือถือและรองเท้าที่กำลังมาแรง ด้วยดีไซน์สุดชิค

     พบกับสินค้าสุดฮิตจากร้านดังในอินสตาแกรม ระหว่างวันที่ 27 ถึง 30 ส.ค. 58 เวลา 10:00-22.00 น. ณ โซน “THAITHAI” (ไทยไทย) ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม


 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง