รีเซต

เซ็นทรัลจับมือแบรนด์สเรทซิส เปิดตัว “เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” หวาน ซน ซ่า!

เซ็นทรัลจับมือแบรนด์สเรทซิส เปิดตัว “เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” หวาน ซน ซ่า!
p.paye
29 กันยายน 2558 ( 15:58 )
707

 

 

“ห้างเซ็นทรัล” จับมือแบรนด์แฟชั่นอินเตอร์ “สเรทซิส”

เปิดตัว “เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” หวาน…ซนซ่า!

 
 
 
 
 
 
 
 
     เมื่อความหวานบวกเข้ากับความซ่า จะเกิดอะไรขึ้น! ห้างเซ็นทรัล ผนึกแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์ “สเรทซิส” (Sretsis) สร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ เปิดตัว “เฮลโลคิตตี้” กับลุคใหม่สาวน้อยแฟชั่นนิสต้า เปรี้ยวซนซ่าแต่ไม่ทิ้งความหวาน “เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” (Hello Kitty, Hello Sretsis) เตรียมให้เป็นเจ้าของหลากหลายไอเท็มพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและญี่ปุ่น 8 ต.ค. นี้

 
      ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ ร้านศิวิไลซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้รับเกียรติจาก ธาพิดา นรพัลลภ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ3 พี่น้องผู้ก่อตั้งแบรนด์ “สเรทซิส” (Sretsis) คล้ายเดือน สุขะหุต กรรมการผู้จัดการ, พิมพ์ดาว สุขะหุต ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และมทินา สุขะหุต ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบเครื่องประดับ ร่วมด้วยเหล่าดาราแฟนพันธุ์แท้เฮลโลคิตตี้และสเรทซิส อาทิ จุฬาลักษณ์สมบัติกุล,สุชาร์ มานะยิ่ง, พลอย หอวัง, อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริและน้องอชิรญา นิติพน, พัชรวิภา โพธิรัตนังกูร ฯลฯ โดยมี อาร์ต-อารยา อินทรา แฟชั่นสไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการสนทนาถึงที่มาและความพิเศษของคอลเลกชั่น ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง


 
 
     เริ่มที่ ธาพิดา นรพัลลภ เล่าถึงโปรเจคแสนเก๋นี้ว่า ห้างเซ็นทรัลเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซานริโอ (Sanrio) ในประเทศไทยมายาวนานมากกว่า 30 ปี และมีโปรเจคร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์กับซานริโอประเทศญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ชวน “สเรทซิส” (Sretsis)
แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับโลก ร่วมสร้างสรรค์คอลเลกชั่น “เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” (Hello Kitty, Hello Sretsis) ในบุคลิกที่แตกต่างจากเดิม พร้อมกันนี้ ภายในงาน บรรดาดาราชื่อดังแฟนพันธุ์แท้ของทั้งเฮลโลคิดตตี้และสเรทซิส ได้เผยถึงความหลงใหลในแบรนด์และความน่าสนใจ ของคอลเลกชั่นพิเศษนี้อีกด้วย 

 
     พบหลากหลายไอเท็มจากคอลเลกชั่น “เฮลโลคิตตี้ เฮลโล สเรทซิส” (Hello Kitty, Hello Sretsis) ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.นี้ เป็นต้นไป ที่แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน รวมทั้งคลิกเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ www.central.co.th และยังมีให้ช้อปฯ ที่ร้านศิวิไลซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี…ที่สำคัญยังเป็นคอลเลกชั่นแรกที่นำไปจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ณ “สเรทซิสอินน์” มัลติแบรนด์สโตร์ อาโอยาม่า กรุงโตเกียว อีกด้วย

 
 
 
 
 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


  
  Facebook    
  
  Twitter    

  Instagram  


We are women’s best friend.  


บทความที่เกี่ยวข้อง