รีเซต

ดวงชะตาสาว 12 ราศี ประจำวันที่ 1-8 ก.พ. 58

ดวงชะตาสาว 12 ราศี ประจำวันที่ 1-8 ก.พ. 58
Tarot Buddy
1 กุมภาพันธ์ 2558 ( 22:59 )
7.9K



ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์  ได้เจอคนที่เก่ง หรือมีความสามารถทัดเทียมกัน เข้าขากันได้ดี สำหรับคนไม่โสด ถือเป็นช่วงดี มีคู่หูคู่คิดที่พร้อมจะเดินไปข้างหน้าร่วมกัน สำหรับคนโสด อาจรู้สึกถูกใจ ปลื้มใครบางคนอยู่แต่ไม่กล้าแสดงออกตรงๆหรือเปล่า ถ้าคิดว่าเขาใช่ ก็ลองเดินหน้าสักตั้งดูหน่อยจะเป็นไร

 

การเงิน  อย่าประมาทกับรูรั่วทางการเงิน รายจ่ายจุกจิกที่รวมแล้วกลับกลายเป็นก้อนโต ทำให้การเงินต้องสะดุดเอากลางคัน ควรเก็บเงินไว้ในที่ๆเอาออกมาใช้ยากบ้างก็จะช่วยได้ไม่น้อย

 

การงาน  ออกจะมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายไม่เบา ต้องหัวหมุนงัดเอากลยุทธ์มาใช้สารพัดเพื่อให้ผ่านไปได้ พยายามใช้ความคิดสร้างสรรค์เข้าไว้ และจัดลำดับความสำคัญให้ดีๆ ปัญหาจะแก้ได้ทีละเปลาะ

 

คำแนะนำพิเศษ สัปดาห์นี้ควรให้ความสำคัญกับการออม และความมั่นคงทางการเงินสักหน่อย รวมถึงการจัดระเบียบสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความคิด หัวใจ หรือเรื่องราวในชีวิต การจัดลำดับความสำคัญจะทำให้คุณเห็นทางออกชัดขึ้น

 

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์  มีการปรับความเข้าใจกันเกี่ยวกับปัญหาหรือข้อผิดพลาดที่แล้วมา หรือเป็นช่วงที่ต้องยอมรับผลจากสิ่งที่ได้ทำไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การให้อภัยและการไม่โต้ตอบ จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

การเงิน อาจมีค่าใช้จ่ายไปกับการดูแลบริวารใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว ลูกน้อง สัตว์เลี้ยง แต่ก็มีโชคลาภทางการเงินเล็กๆน้อยๆเข้ามาบ้างเช่นกัน เรียกว่าถึงจ่ายไปก็หาเข้ามาได้ ไม่ติดลบ

 

การงาน ระวังปัญหาในการสื่อสาร เหนื่อยในการร่วมงานกับคนที่ไม่เข้าใจคุณง่ายๆ ซึ่งอาจเกิดจากแนวทางการทำงานหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ในด้านดีคือ หากใครกำลังรอฟังข่าวการเซ็นต์สัญญาจากทางไกล อาจได้รับข่าวดี

 

คำแนะนำพิเศษ  สถานการณ์ต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต หรือมีจังหวะที่ต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง แต่ก็ยังต้องลุ้นกันพอสมควรว่าจะพลิกไปทางดีหรือร้าย ทางที่ดีเผื่อขาดเผื่อเหลือไว้ก่อนจะดีที่สุดนะ 

 

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ เป็นช่วงที่รู้สึกเหงาลึกๆ หรือต้องห่างเหิน แม้ใกล้ก็เหมือนไกล รู้สึกอัดอัดในความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ดั่งใจหรือน่าผิดหวัง ขอให้อดทนและใจเย็นเข้าไว้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจหรือพาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่จะทำให้คุณยิ่งรู้สึกแย่

 

การเงิน  จะจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ไม่ขาดมือ โดยเฉพาะการกิน หรือใช้เงินเพื่อทำให้คนรอบข้างอยู่ดีกินดี มีความสุข หากมีความกังวลเรื่องเงินก่อนหน้านี้ กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหม่ที่ช่วยคลายกังวล และทำให้กลับมามีเงินคล่องมือได้อีกครั้ง

 

การงาน  การวางแผน การจัดสรรลำดับงานที่ก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป และจะนำไปสู่อนาคตที่ดีขึ้นในอนาคต และมีคนคอยสนับสนุนหรือเป็นกำลังใจให้คุณอยู่นะ ขอเพียงมีความสม่ำเสมอเท่านั้นเอง 

 

คำแนะนำพิเศษ  ควรระมัดระวังสุขภาพและอารมณ์เป็นพิเศษในช่วงนี้ การต้องเจอกับความผิดหวัง คนแย่ๆ หรือเรื่องไม่ได้ดั่งใจมันอาจจะไม่ได้แย่ซะทีเดียว ลองนิ่งๆยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจทำให้คุณปิ๊งไอเดียที่จะรับมือหรือจัดการกับมันได้ดีขึ้นก็ได้นะ

 

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์  มีบรรยากาศที่มีความสุข สนุกสนาน โดยเฉพาะกับบริวาร คนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่มีบุคลิกร่าเริงเหมือนเด็ก หรือมีข่าวดีเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับความรักเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ยังมีอะไรให้พัฒนาต่ออีกเยอะ

 

การเงิน  ควรระมัดระวังการจับจ่าย เพราะมีแววว่าจะต้องกังวลเรื่องเงิน หรือตกอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด ควรหมั่นเอาใจใส่สุขภาพของคุณและผู้ใหญ่ใกล้ตัวเพื่อเป็นการป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ ดีกว่าเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย งบจะบานปลายโดยไม่รู้ตัว

 

การงาน มีเรื่องเซอไพรส์ มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเข้ามาทำให้คุณต้องทำอะไรแตกต่างไปจากเคย หรืออาจเป็นที่จิตใจของคุณเองที่อยากเปลี่ยนแปลง อยากย้ายงาน หรือไม่อยากอยู่กับสภาพแวดล้อมแบบเดิมๆ

 

คำแนะนำพิเศษ  ดูเหมือนจะมีเรื่องเข้ามารบกวนจิตใจให้หวั่นไหวอยู่เป็นระยะๆ จนยากจะตัดสินใจให้เด็ดขาด ควรรักษาสมดุลให้ดี และรับมือกับสิ่งต่างๆทีละเรื่อง คิดทีละอย่าง จะช่วยให้คุณเห็นทางออก

 

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์  หวานชื่นน่าอิจฉาสุดๆ อยู่ในบรรยากาศแห่งความเข้าอกเข้าใจ รู้ใจกันดี ส่วนคนโสดได้ฤกษ์เตรียมตัวลงจากคาน เพราะอาจได้เจอคนที่เข้าตาคุณ หรือไม่ก็เป็นอีกฝ่ายที่รู้สึกสนใจคุณเอามากๆ

 

การเงิน ถึงจะมีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจ หรือพลาดท่าเสียเงินไปแบบไม่แฮปปี้ ก็อย่ามัวเศร้าหรือคิดถึงมันอยู่เลย คุณยังมีศักยภาพหรือยังมีทุนรอนพอที่จะเริ่มต้นใหม่ได้อยู่นะ 

 

การงาน เจอข้อติดขัด ล่าช้า หรือต้องหาทางแก้ไขปัญหาอย่างถึงที่สุด บางคนอาจมีการเปลี่ยนงานย้ายงาน หรือคิดหางานใหม่แต่ยังหาไม่ได้  ควรอดทนรอดูสถานการณ์และทำอะไรอย่างรอบคอบไว้ก่อน

 

คำแนะนำพิเศษ  อย่าจมอยู่กับความอ่อนไหวจิตใจมากเกินไป ถึงจะอ่อนโยน ประนีประนอม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องอ่อนแอหรือคิดมาก หากคนใกล้ตัวคุณมีคนลักษณะใจดี ค่อนข้างอวบอยู่ล่ะก็ ลองปรึกษาคนๆนั้นดูอาจจะได้รับคำแนะนำดีๆก็ได้นะ 

 

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ อยู่ในช่วงมีเสน่ห์ คนรักเอาใจดีเป็นพิเศษ หรือได้ปิ๊งปั๊งพบรักถูกใจ เจอใครที่เข้าตาอย่างจัง แต่ความสัมพันธ์อาจยังไม่ชัดเจนซักเท่าไหร่อาจต้องใช้เวลาดูกันไปอีกสักระยะก่อนนะ

 

การเงิน  ระวังจุดสะดุดทางการเงิน ความผิดหวังเกี่ยวกับแผนการเงินที่ผิดคาด ควรชะลอการลงทุนอะไรใหม่ๆ หรือระวังอย่าไว้ใจให้ใครยืมเงินก้อนใหญ่โดยไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน มีโอกาสเป็นเงินสูญ  และควรไปตรวจสุขภาพบ้าง หากมีอาการผิดปกติอะไรไม่ควรชะล่าใจ

 

การงาน  ต้องเผชิญหน้ากับภาวะที่ยากจะตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่าง หรือมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นท่ามกลางภาวะจิตใจที่สับสนเอามากๆ จนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร หรือเลือกอะไรดี

 

คำแนะนำพิเศษ  หากเรื่องมันยากนักก็ควรเก็บเนื้อเก็บตัว หยุดคิดดูก่อน เมื่ออย่างหนึ่งจบลงหรือคลี่คลายลง ทางที่ดีกว่าอีกอย่างหนึ่งจะปรากฏให้คุณเห็นชัดขึ้นเอง แล้วจะเครียดไปทำไม ลองไปออกกำลังกายให้จิตใจโปร่งโล่งดีกว่า ดูแลจิตใจและร่างกายให้ดีเข้าไว้เดี๋ยวทุกอย่างก็จะค่อยๆดีตาม หากมีเกณฑ์เดินทางในช่วงนี้ควรงดไปก่อน หรือไปทำบุญบ้างก่อนเดินทาง

 

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ ได้ใช้เวลาอยู่กับคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูงอย่างอบอุ่น ความรักมีแววได้ข่าวดีเร็วๆนี้ ส่วนคนโสดอาจได้เจอเนื้อคู่ หรือหากยังไม่อยากมีใครก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหงาใจ อยู่ได้สบายดี

 

การเงิน รายจ่ายมีแววก่อตัวขึ้นมาอีกแล้ว หรืออาจต้องประเมินสถานการณ์ทางการเงินอย่างรอบคอบ ต้องปกป้องหรือรักษาผลประโยชน์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ควรประมาทในรายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อย 

 

การงาน สัปดาห์นี้อาจจะต้องใช้แรงและสมองในการงานและการเงินอยู่ไม่น้อย อาจมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ได้เองตามลำพัง หรือต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบในการเอาตัวรอด โดยเฉพาะการร่วมงานกับคนที่มีสถานะเหนือกว่า จะต้องใช้ความสามารถอย่างเต็มที่

 

คำแนะนำพิเศษ ถึงจะเหนื่อยหน่อย แต่นาทีนี้ต้องเดินหน้าสถานเดียว ความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อจะทำให้คุณชนะได้ในที่สุด ทางที่ดีคือการใช้ศาสตร์และศิลป์ในการแก้ปัญหา อย่าปะทะตรงๆ หรือใช้อารมณ์เข้าหักล้าง ควรปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์จะดีที่สุด

 

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ มีแววพัวพันกับการมีลับลมคมใน การต้องทำอะไรแบบหลบๆซ่อนๆไม่เปิดเผย ไม่เขาก็ตัวคุณเอง สำหรับสาวโสดหากเจอใครเข้ามาสานสัมพันธ์ในช่วงนี้ อย่าลืมเช็คสถานะให้ดีว่าเขาโสดจริงหรือเปล่า

 

การเงิน การตกอยู่ในสถานการณ์มัดมือชก พัวพันกับคดีความ ต้องเสียเงินแบบตกกระไดพลอยโจน หรืออยู่ในภาวะเงินฝืด ไม่ค่องคล่องมือเท่าไหร่นัก จะขยับขยายทำอะไรยังต้องร้องเพลงรอไปก่อน

 

การงาน มีโอกาสหรือลู่ทางใหม่ๆเข้ามา อาจจะไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ควรมองข้าม หากมีช่องทางหรืองานอดิเรกอะไรในช่วงนี้ ไม่แน่ว่าอาจกลายเป็นจุดตั้งต้นอาชีพเสริมในอนาคตได้ดีเชียวล่ะ

 

คำแนะนำพิเศษ คุณเป็นคนเด็ดเดี่ยว รักอิสระ และชอบพึ่งพาตัวเอง จงรักษาความเข้มแข็งและไม่ยอมแพ้ของคุณเอาไว้ แล้วชัยชนะจะตกเป็นของคุณ แต่เมื่อไหร่รู้สึกล้า ก็ลองอ่อนแอบ้างก็ได้ หาคนที่ปรึกษาได้คุยด้วยอาจจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นนะ

 

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ ดูเผินๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ข้างในกลับเหงาหรืออ่อนไหวอยู่ลึกๆ อยู่ในภาวะที่น้อยใจง่ายและเปราะบาง แม้กระทั่งคนโสดที่เคยอยู่ได้ ก็อาจแวบรู้สึกขึ้นมาว่าอยากมีคนเข้าใจ

 

การเงิน การเงินดีทีเดียว รู้สึกว่าแผนการเงินเข้าที่เข้าทาง สามารถจัดการและจัดสรรได้ หรือมีมืออาชีพมาช่วยให้คำแนะนำเรื่องเงินๆทองๆ ได้ลู่ทางดีๆจากคนที่มีความสามารถ

 

การงาน การได้ร่วมงานกับคนที่เก่งหรือเหนือกว่า หรือเจอกับคู่แข่งที่พอฟัดพอเหวี่ยงกับคุณ จนทำให้รู้สึกเหนื่อย และกังวลอยู่บ้างว่าจะเอาชนะได้ไหม ใครที่ทำงานหนักระวังเรื่องปวดกล้ามเนื้อไว้บ้าง อย่าหักโหมเกินไปนะ

 

คำแนะนำพิเศษ ไม่ว่าคุณคิดหรือหวังอะไร ให้มองหาผู้ใหญ่ที่เชื่อถือได้และหมั่นเข้าหา เขามีคำแนะนำและพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเสมอ และที่สำคัญคือ การปลุกพลังความเข้มแข็งและความเป็นผู้นำในตัวเอง ให้พร้อมเผชิญหน้าทุกสิ่งอย่างกล้าหาญ 

 

 

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ อยู่ในภาวะครุ่นคิดหาคำตอบ ต้องการความยุติธรรมและชัดเจนในความสัมพันธ์ หากทะเลาะผิดใจกันก็ไม่อยากเป็นฝ่ายยอมทั้งๆที่ไม่ได้ทำผิด ส่วนคนโสดสถานะยังไม่ชัดเจนเพราะยังขอเวลาเปรียบเทียบและพิจารณาให้ชัวร์อีกสักหน่อย 

 

การเงิน ใช้เงินไปกับที่อยู่อาศัย หรือกับคนในครอบครัวโดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ตคุณในเรื่องเงินอยู่เช่นกัน หรืออีกนัยหนึ่งคืออาจได้ใช้เงินไปกับการทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้น ถือเป็นจังหวะที่กินดีอยู่ดี ไม่ต้องทุกข์ร้อนเรื่องความเป็นอยู่ 

 

การงาน ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยและความสามารถของตัวเอง ยากที่จะพึ่งพาคนอื่น แต่อันที่จริงคุณก็ชอบเป็นอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการอยู่แล้วนี่นา

 

คำแนะนำพิเศษ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยไปหรือเปล่า เครียดกังวลเกินไปไหม ลองละสายตาจากหน้าจอคอมหรืองานตรงหน้า แล้วพักผ่อนให้มากๆ ฟังเพลงให้ผ่อนคลายดูบ้าง ก่อนที่สุขภาพจะทรุดโทรมนะ โดยเฉพาะอาการปวดหัว ปวดตา และอาการป่วยที่เกิดจากความเครียดหรือขาดการพักผ่อน มีแววจะกำเริบได้

 

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ มีแววได้พบคนถูกใจ อาจเป็นคนอายุน้อยกว่า หรือคนในที่ทำงานที่ตำแหน่งน้อยกว่า มีข่าวดีให้ใจชุ่มชื่นขึ้นบ้าง และยังพัฒนาต่อไปได้อีก

 

การเงิน อยากเดินทาง อยากซื้อหาความบันเทิงเริงใจและเติมความสวยงามให้ชีวิต ช่วงนี้อยากปรนเปรอตัวเองมากมายหลายสิ่ง แต่ถ้าไม่วางแผนดีๆอาจเผลอใช้หมดไม่รู้ตัวนะเออ 

 

การงาน ช่วงนี้ทำผลงานได้เป็นที่เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ ทำให้ได้รับการสนับสนุนหรือพูดถึงคุณในทางที่ดี บางครั้งอาจต้องทนกับระเบียนแบบแผนเก่าๆในการทำงานบ้างก็จงอดทนไว้ ความอ่อนน้อมและเสมอต้นเสมอปลายจะทำให้คุณได้รับการสนับสนุนที่ดี

 

คำแนะนำพิเศษ ท่องเอาไว้ว่า “อดทน” เท่านั้นที่จะพาคุณผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ด้วยดี รวมถึงหากคุณรู้สึกไม่โอเคกับอะไร แทนที่จะหักดิบตัดขาดจากมัน ลองหันมาเปลี่ยนทัศนคติใหม่ มองโลกมุมกลับแบบใจเขาใจเราดูบ้าง มันจะทำให้คุณเจอทางสว่าง

 

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

 

ความรัก ความสัมพันธ์ มีความมั่นคงทางจิตใจมากขึ้นไม่ว่าจะโสดหรือไม่ หรืออยากที่จะพึ่งพาตัวเองให้ได้ทางด้านจิตใจ ปกติคุณเป็นคนชอบให้และเสียสละ แต่อย่าลืมหาจุดสมดุลให้จิตใจของตัวเองด้วยล่ะ 

 

การเงิน อยู่ในช่วงเรื่อยๆ มาเรียงๆ การเงินไม่หวือหวานักแต่ก็ไม่เดือดร้อน หรือบางคนอาจเหนื่อยมาก่อนจนอยากจะหยุดพักบ้างอะไรบ้าง หายเหนื่อยแล้วค่อยลุยกันต่อ แต่ถ้าใครสุขภาพไม่ค่อยดีอาจต้องระวังการเสียเงินเพื่อรักษาอาการแพ้เล็กๆน้อยๆ 

 

การงาน อาจได้ลู่ทางใหม่ๆ หรือจ๊อบพิเศษจากคนเคยรู้จัก ร่วมงานกับคนที่คบหากันมานาน หรือได้เกี่ยวข้องทางธุรกิจกับคนที่อ่อนวัยกว่า การใช้คอนเนคชั่นและความสัมพันธ์อันดีระหว่างคนรอบข้างให้เป็นประโยชน์ จะส่งผลดีกับการงานของคุณต่อไปในอนาคต

 

คำแนะนำพิเศษ น้ำขึ้นให้รีบตัก โอกาสดีๆ เปิดทางให้คุณแล้ว ขอแค่ขยันเข้าไว้อย่าถอยหลัง ความสำเร็จจะไปไหนเสีย

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก loish.net

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง