รีเซต

จัดเต็ม! ชมพู่ ฉลองปาร์ตี้สละโสด พร้อมแก๊งเพื่อนสาวในธีมสุดแบ๊ว!

จัดเต็ม! ชมพู่ ฉลองปาร์ตี้สละโสด พร้อมแก๊งเพื่อนสาวในธีมสุดแบ๊ว!
Faii_Natnista
29 เมษายน 2558 ( 11:39 )
8.6K

     สนุกสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ #chomshennight งานปาร์ตี้สละโสดของนางเอกสาวสุดสวย ชมพู่ อารยา ว่าที่เจ้าสาวของหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Sofitel So Bangkok เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้สาวชมพู่จะอำลาความโสดทั้งที เพื่อนเจ้าสาวเค้าก็เลยขอจัดเต็ม มอบเซอร์ไพรส์มาให้เพื่อนคนสวยกันแบบเน้นๆ น้ำตาไหลพรากกันเลยทีเดียวค่า

     โดยแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับคืนสำคัญของสาวชมพู่ก็นำทีมโดยสาว ใหม่ ดาวิกา, พลอย ชวพร, คริส หอวัง,เอมมี่ มรกต รวมถึงสาวดิว อริสรา ที่งานนี้เหล่าสาวสวยเค้าก็ขอมาในธีมตุ๊กตาสุดแบ๊ว ในชุดเสื้อกล้ามสีฟ้า กระโปรงบานฟูฟ่องที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตารอบตัว แถมยังจี๊ดสุดๆ ด้วยถุงน่องสีชมพูและที่คาดผมดอกไม้ดอกโต! ส่วนสาวชมพู่ก็ขอแปลงร่างเป็นตุ๊กตาในชุดเจ้าสาวสีขาว แต่แน่นอนว่าสำหรับสาวชมพู่แล้ว จะมีคำว่าธรรมดาได้ยังไงล่ะคะ กระโปรงสีขาวสุดฟรุ้งฟริ้งของเธอก็เลยเต็มไปด้วยตุ๊กตาตัวเล็กตัวน้อย ที่ทำโดยฝีมือสาวพลอย ชวพร นั่นเองค่า เรียกได้ว่า จัดเต็ม ไม่มีใครน้อยหน้าใครกันเล้ยย!



     และนอกจากสาวๆ แล้ว งานนี้ยังมีหนุ่มหล่อ 3 สไตล์ที่เคยเป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์ในละครร่วมกับสาวชมพู่ อย่าง หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช, เคน ภูภูมิ และ เคน ธีรเดช มาร่วมเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับนางเอกสาวอีกด้วย


 
 

     สำหรับปาร์ตี้สละโสดแบบนี้ ก็ไม่ได้มีเพียงสาวชมพู่เท่านั้นค่ะ ที่จัดหนักจัดแน่นแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีปาร์ตี้สละโสดสุดแซ่บของสาวลิเดีย ศรัณรัชต์ ที่จัดไปเมื่อคืนวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ให้เราได้ชมภาพกันบ้างแล้วตามอินสตาแกรมของสาวลิเดียและผองเพื่อน ซึ่งถ้าพูดถึงปาร์ตี้สละโสด หรือคำว่า Hen Night แล้ว หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักกันดีค่ะ เพราะเป็นวัฒนธรรมของชาวตะวันตก โดยปาร์ตี้สละโสดนี้จะจัดขึ้นเพื่อให้เจ้าสาวจะได้ใช้ค่ำคืนอันสนุกสุดเหวี่ยงก่อนที่จะใช้ชีวิตแต่งงานแบบเต็มตัว  และจะมีเพื่อนเจ้าสาวเป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดงานและสร้างความสนุกสนานภายในงานนั่นเองค่า


 

     ดูภาพสุดเฮฮาของงานปาร์ตี้สละโสดของสาวชมพู่กันไปแล้ว ทีนี้ก็ต้องรอดูกันค่ะว่า ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ที่ว่าที่เจ้าบ่าว น็อต วิศรุต จะยกขันหมากมาสู่ขอ และในวันที่ 10 พฤษภาคมที่จะเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรส จะยิ่งใหญ่อลังการกันขนาดไหน! ซึ่งงานนี้แว่วๆ มาว่า สาวชมพู่ลงทุนบินไปฝรั่งเศสไปจับจองชุดจาก Chanel กับ Elie Saab มาใส่ในวันสำคัญนี้เลยนะเออ!  


ขอบคุณภาพจาก Instagram : apitsada, lekteeradetch, hwanjeabjeab, crishorwang, davikah, ploychava, yod_yakuzaboss, iammamp, gonghivesalon24 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง