รีเซต

ไม่สวยแล้วไง! แค่ 7 สิ่งนี้ก็ทำให้หนุ่มๆ ชอบได้!

ไม่สวยแล้วไง! แค่ 7 สิ่งนี้ก็ทำให้หนุ่มๆ ชอบได้!
Faii_Natnista
7 กุมภาพันธ์ 2558 ( 12:47 )
5.2K

     ใครว่าแค่ความสวยเท่านั้นที่จะดึงดูดหนุ่มๆ ได้ล่ะคะสาวๆ ก็อย่างที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ นั่นล่ะค่ะ ว่าบางครั้งผู้ชายหหน้าตาดีก็ไม่ได้มีแฟนสวยเสมอไป ใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมเป็นเช่นนั้น ไม่แน่อาจเป็นเพราะผู้หญิงเหล่านั้น มี 7 สิ่งเหล่านี้ก็ได้ยังไงล่ะคะ 


1. ฟันขาวสะอาดวิ้งงง

     เพราะจากการศึกษาพบว่า ผู้หญิงที่มีฟันสวย ขาวดุจไข่มุกจะดึงดูดใจหนุ่มๆ ได้มากกว่าสาวที่มีฟันเหลืองและไม่เรียงตัวสวย แต่ถึงยังไงฟันที่ขาวสวยแบบธรรมชาติ ก็ดีกว่าขาววอกแบบกระดาษนะจ๊ะสาวๆ 



2. ทาปากแดง ร้อนแรง ดึงดูดใจ

     จากการวิจัยในวารสาร Personality and Social Psychology พบว่า สีแดงกับความรู้สึกของผู้ชายมีส่วนสัมพันธ์กันค่ะ แถมงานวิจัยยังบอกอีกว่า หนุ่มๆ เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าเขาพ่ายแพ้ให้กับสีแดงบนเรียวปากสาวๆ 

3. เอวบางแต่สะโพกใหญ่

     งานวิจัยจากนิวซีแลนด์เค้าพบว่า ผู้ชายนั้นชอบผู้หญิงสะโพกใหญ่ค่ะ โดยเมื่อเทียบกับเอวแล้ว ถ้าเป็นสาวที่มีสะโพกใหญ่กว่าเอวเยอะยิ่งดี! ส่วนสาวที่หุ่นบางทั้งสะโพกทั้งเอว หนุ่มๆ บอกแบบนั้นมันไม่ใช่!



4. ตัวไม่สูงแต่เสียงสูงก็โอเค

     จากการศึกษาชิ้นหนึ่งบอกว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่เสียงสูงและติดจะแหบนิดๆ แต่แน่นอนว่าต้องเป็นเสียงธรรมชาตินะคะ ใครที่ชอบทำเสียงแอ๊บเด็กงุ้งงิ้งๆ กับเขาในที่สาธารณะ หนุ่มๆ เขาไม่ชอบนะคะ อย่าทำเด็ดขาด!

5. ผมสีน้ำตาล หวานสุด

     แม้ว่าผมสีบลอนด์จะทำให้คุณดูเป็นสาวสดใส รักสนุก แต่จากการศึกษากลับพบว่า ผมสีน้ำตาลกลับเป็นสีที่ดึงดูดใจหนุ่มๆ ได้มากกว่า เพราะผู้ชายมักมองว่าสาวผมสีน้ำตาลมีเสน่ห์ ไม่ว่าเธอจะผมยาวหรือผมสั้นก็ตาม

6. แต่งหน้าบางๆ ดูสวยใส

     ผู้หญิงหลายๆ คนมักจะคิดว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด ยิ่งสวยแซ่บมากแค่ไหน ยิ่งชอบ ใครที่คิดแบบนี้คงต้องคิดใหม่แล้วล่ะค่ะ เพราะจากงานวิจัยพบว่า ชายหนุ่มมักจะเลือกผู้หญิงที่แต่งหน้าบางๆ มากกว่าแต่งหน้าหนาเตอะ



7. เป็นผู้หญิงแขนยาวว

     สำหรับข้อนี้ ไม่ได้หมายความว่าสาวๆ จะต้องมีแขนยาวแบบแม่นาคอะไรหรอกนะคะ แต่จริงๆ แล้วผู้ชายเขามักจะชอบผู้หญิงที่มีช่วงแขนเรียวผอม ไม่ใหญ่เป็นท่อนซุงต่างหาก!

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก byrdie.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง