รีเซต

3 สิ่งที่สาวๆ ควรมอง ก่อนตัดสินใจเลือกหนุ่มคนนั้นเป็นแฟน!

3 สิ่งที่สาวๆ ควรมอง ก่อนตัดสินใจเลือกหนุ่มคนนั้นเป็นแฟน!
Faii_Natnista
3 เมษายน 2558 ( 13:41 )
5.7K

     ไม่เคยมีใครบอกค่ะสาวๆ ว่าผู้หญิงทุกคนจำเป็นจะต้องมีแฟน เพราะบางครั้งผู้หญิงเราก็อยู่ด้วยตัวคนเดียวได้ แต่ก็แน่นอนค่ะว่า บางครั้งผู้หญิงเราก็ต้องการใครสักคนมาดูแลเอาใจใส่บ้าง ฉะนั้นถ้าคิดจะหาใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตแล้วล่ะก็ ต้องมั่นใจค่ะว่า หากจะมี ต้องมีให้ดีกว่าอยู่คนเดียว! วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับการเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนจากสาวสวยอย่าง หนูดี วนิษา เรซ มาฝากกัน หนุ่มคนไหนมีครบ 3 ข้อนี้ อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวค่ะสาวๆ !



1. Protect พร้อมปกป้อง 

     หนุ่มคนนั้นต้องพร้อมที่จะปกป้องเรา ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย จิตใจ หรือศักดิ์ศรี หากขาดสิ่งใดไปสักสิ่งหนึ่ง หรือเราต้องกลายเป็นฝ่ายปกป้องเค้าซะเอง ก็คงต้องมาคิดกันดูใหม่แล้วล่ะค่ะ ว่าเขาเหมาะที่จะเป็นแฟนเราจริงๆ หรือ

2. Profess พร้อมประกาศ

     นี่ไม่ได้หมายความว่า หนุ่มคนนั้นจะต้องป่าวประกาศให้ใครรู้ไปทั่ว ว่าเราคือแฟนเขาค่ะ แต่มันหมายถึงการยอมรับและพร้อมเปิดเผยว่าเราคือแฟนของเขา หนุ่มคนไหนที่เอาแต่เก็บเงียบไม่ ไม่ยอมบอกเพื่อน หรือขอให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับ นั่นก็แปลว่า เขาไม่รักเรานั่นล่ะค่ะ 

3. Provide พร้อมให้ 

     ไม่ว่าจะให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน หรือให้อะไรก็ตาม ถ้าเขาเป็นคนที่รักเราจริง เขาก็จะยอมเป็นผู้ให้โดยไม่อิดออดเลยล่ะค่ะ แม้ว่าเราจะปฏิเสธว่าไม่เอาจนปากเปียกปากแฉะก็เถอะ! ผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหน แน่นอนว่าเค้าก็จะอยากแสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ดีที่สุดแน่นอน!

 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ladyinter.com
 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง