รีเซต

คุณเป็นคนยังไง บอกได้ด้วยเมนูไข่จานโปรด

คุณเป็นคนยังไง บอกได้ด้วยเมนูไข่จานโปรด
p.paye
17 กันยายน 2558 ( 15:47 )
9K

   

     ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวของคุณ สามารถบอกความเป็นตัวคุณได้หมดนะจ๊ะจะบอกให้ ไม่เว้นแม้แต่ เมนูไข่จานโปรดของคุณที่คุณมักเลือกจะทำกินเองหรือสั่งตามร้านอาหารอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเจ้าไข่เนี่ยแหละ…ที่สามารถทายนิสัยใจคอของผู้กินอย่างคุณได้! ว่าแล้วก็อย่าเสียเวลากันอยู่เลยจ่ะ ไปเช็คกันเลย ว่าเมนูไข่เมนูไหนที่คุณโปรดปราณ



     


1.ไข่ดาว

     คนที่ชื่นชอบการทานไข่ดาวเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าคุณจะสั่งเมนูอะไรก็ต้องมีเจ้าไข่ดาวค่อยโปะหน้าอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าคุณนั้นเป็นคนรับฟังและเปิดรับสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา มีความสงสัย ช่างสังเกต อยากรู้อยากเห็น มีความคิดสร้างสรรค์ และช่างจินตนาการเป็นที่สุด นอกจากนี้แล้วคุณยังไม่ชอบอยู่เฉยๆหรือนิ่งอยู่กับที่ ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา สุดท้าย ขอแอบกระซิบเบาๆว่าคุณเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงทีเดียวเชียวแหละ 😛

 

2.ไข่ต้ม

     งาน eat clean ต้องมา! สำหรับสาวกคนรักไข่ต้มที่เหล่าหนุ่มๆสาวๆผู้รักสุขภาพมักเลือกกินกันเป็นส่วนใหญ่ คุณเป็นคนเที่ยงตรง มีความยุติธรรมอยู่ในหัวใจ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนไม่มีระเบียบแบบแผน ประมาท ขาดความรอบคอบ และใจร้อน หุนหันพลันแล่น แต่สุดท้ายแล้วคุณจะเลือกใช้เหตุผลในการตัดสินปัญหาเสมอ

 

3.ไข่เจียว

     เรียกได้ว่าเป็นเมนูโปรดของหลายต่อหลายบ้านเลยทีเดียวสำหรับ เจ้าไข่เจียว ที่เมื่อกินคู่กับแกงร้อนๆทีไร นอนหลับสบายใจทุกที คุณนั้นเป็นคนที่สามารถเชื่อใจและไว้ใจได้ มีระบบการจัดการที่ดี สามารถควบคุมตัวเองได้และมีระเบียบวินัยในตัวเองสูง บ้านช่องคุณจะจัดการจนสะอาดเนี๊ยบ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองอีกด้วยนะจ๊ะ

 

4.ไข่ดาวน้ำ / ไข่ลวก

     ใครที่ชื่นชอบทานไข่ลวกในตอนเช้าแล้วล่ะก็…เขยิบเข้ามาใกล้ๆเลยจ้า คุณเป็นคนรักการออกนอกบ้านเป็นชีวิตจิตใจ เรื่องสังสรรค์ปาร์ตี้ล่ะขอให้บอก ที่สำคัญชอบการเข้าสังคมเป็นที่สุด เฟรนด์ลี่และช่างพูดช่างจากับคนแปลกหน้า ไม่ว่างานไหนก็ขอให้ได้ไปจอย  นอกจากนี้คุณยังเป็นคนรักการแต่งตัวและรู้จักเบือกมองโลกให้มีความสุขอีกด้วยจ้า

 

5.ไข่ขยี้ / ไข่คน

     เมนูหน้าตาไม่น่าทาน แต่พอเริ่มทานทีไรแล้วล่ะก็…วางจานไม่ลงทุกที สำหรับคนที่เลิฟการกินเจ้าเมนูไข่ขยี้และไข่คน คุณนั้นเป็นคนมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง ชอบศึกษาหาความรู้ เป็นคนสุขุม นิ่งเงียบ และค่อนข้างเก็บตัว ขอแนะนำจาก women society คุณควรเปิดตัวเองและเปิดรับอะไรใหม่ๆบ้าง อย่ายึดติดกับสิ่งเดิมๆ แล้วชีวิตจะดีขึ้นเอง 😀 

 
 
 
เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง