รีเซต

ลิเดีย-แมทธิว แพลนวิวาห์แบบฟิวชั่น ไทย จีน ฝรั่ง

ลิเดีย-แมทธิว แพลนวิวาห์แบบฟิวชั่น ไทย  จีน ฝรั่ง
4 ตุลาคม 2557 ( 21:57 )
2.9K

เตรียมเดินเข้าสู่พิธีวิวาห์อีก 6 เดือนข้างหน้า สำหรับคู่รักดารา-นักร้อง “แมทธิว ดีน” และ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์”  ที่รักกันมาแล้วถึง 10 ปี คู่นี้สาวๆเห็นก็เพิ่งตาร้อนผ่าวหลังจากสาวลิเดียปล่อยรูปพรีเวดดิ้งเก๋ๆผ่านไอจีกันไปแล้วทีนี้ก็ถึงเวลาเดินหน้าลงรายละเอียดเตรียมงาน เจ้าตัวเล็งจะสร้างงานวิวาห์แบบฟิวชั่น ไทย จีน ฝรั่งด้วย

ล่าสุด 4 ตค 57 (วันนี้) ที่ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภายในงาน“AN ENCHANTED GARDEN WEDDING FAIR 2014” หรืองานวิวาห์จำลองที่ได้จัดมาเพื่อต้อนรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมีแผนการแต่งงานให้ได้มาผัสบรรยากาศงานวิวาห์ในสวนสวย และมาดูดีไซน์การตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งเทรนด์ใหม่ รวมทั้งชิมอาหารนานาชาติที่เหมาะสำหรับแขกภายในงาน พร้อมพูดคุยกับทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์ และหนึ่งในนั้นมีสาวลิเดียหวานใจนายแมทธิว ดีน เข้าร่วมงานดูสถานที่ที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในปีหน้าด้วย ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นภายในวันที่ 4-5 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม

“ตอนนี้เดียมีเวลาเตรียมงาน 6 เดือนค่ะ บางทีอาจดูเหมือนนานแต่จริงแล้วทุกอย่างจะผ่านไปไวมาก ซึ่งสิ่งที่เตรียมการและคิดไว้ตอนนี้ คือมีพิธีหมั้น ซึ่งตั้งใจจะหมั้นแบบคนไทยเชื้อสายจีนค่ะ เพราะต้องการทำตามประเพณีให้ถูกต้อง และส่วนงานเลี้ยงฉลองก็จะมาจัดที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ซึ่งที่มาดูสถานที่วันนี้ก็มาดูความเหมาะสม ดูรูปแบบภายในห้อง ดูปริมาณจำนวนคน ส่วนรูปแบบงานยังไม่ได้คิดเพราะคิดว่าจะปรึกษากับเวดดิ้งแพลนเนอร์ก่อนค่ะ และตอนนี้ก็คุยกันบ้างแล้วแค่ยังไม่ได้สรุปว่าเอาแบบไหน เบื้องต้นแค่คิดว่าคงไม่อยากให้ซ้ำใครส่วนจะมีงานของคนไหนเป็นตัวอย่างมั้ย ไม่มีค่ะเพราะเดียอยากจัดงานที่เป็นแบบเดียแล้วเดียก็ชอบงานแต่งที่เคยไปทุกงาน คิดว่าแต่ละคู่ก็มีความหมายในแบบตัวเอง ฉะนั้นในแบบเดียก็น่าจะเรียบๆเพราะในงานค่อนข้างมีแขกผู้ใหญ่เยอะ ส่วนจะเรียบง่าย หรือ สวยยังไงเดี๋ยวต้องรอดูกันไป ตอนนี้ก็ขอเตรียมงาน มาดูสถานที่ มาเก็บไอเดียเอาไว้ไปคุยกัน”

ว่าที่เจ้าสาวลิเดียยังบอกอีกว่าแมทธิวเปิดไฟเขียวตามใจเธอในการเลือกและจัดงาน แต่ในส่วนที่เจ้าบ่าวของเธอขอจัดการเอง และลุยเตรียมงานอย่างเต็มที่คือในส่วน after party ที่จะมีไว้สำหรับให้เพื่อนๆที่มาแสดงความยินดีกับบ่าวสาว “ พี่แมทธิวเขาให้เดียดูเองเลยงานแต่ง ธีมอะไรก็แล้วแต่เค้าให้เดียจัดการ แต่ในส่วนของหลังงาน จะจัดเป็นafter party เขาขอดูเองซึ่งก็ยังไม่ได้สรุปว่าจะเอาแบบไหน แต่เดียก็คงตามใจเขาเหมือนกันค่ะ เพราะน่าจะจัดแบบสบายๆเป็นกันเอง ส่วนหลังงานนี้ไว้สำหรับเพื่อนฝูงให้ได้มาสนุกกัน”….

ตัวอย่างงานแต่งงาน


ตัวอย่าง after party ของทางโรงแรม

เอาเป็นว่าต้องคอยติดตามกันต่อไปกับวิวาห์คู่รัก 10 ปี คู่นี้ หลังจากที่ตามข่าวเค้าสู่ขอกันแบบสไตล์ฝรั่ง(ซื้อแหวนให้)ที่ประเทศฝรั่งเศสมาแล้ว ทีนี้ถึงคราวติดตามงานแต่งงานแบบไทยจีนตามประเพณีสาวลิเดียกันบ้าง และติดตามปาร์ตี้ตบท้ายว่าจะคึกคักตามสไตล์นายแมทธิวยังไง เอ้า เตรียมมาร่วมยินดีกันล่วงหน้าได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง