รีเซต

วิวาห์ในสวนสวย ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงคอก

วิวาห์ในสวนสวย ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล แบงคอก
Faii_Natnista
4 ตุลาคม 2557 ( 22:31 )
3.3K

     ช่วงสิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าคู่รักหลายๆ คู่คงกำลังมองหาสถานที่จัดงานวิวาห์กันอยู่ใช่ไหมละคะ ถ้ายังหาไม่ได้หรือยังไม่รู้ว่าจะจัดงานในธีมไหน ตามเรามาเลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีงานวิวาห์ในสวนสวย ธีมงานแต่งสุดตระการตามาแนะนำค่ะ

 

     สำหรับคู่รักคู่ไหนอยากเห็นภาพงานวิวาห์ในฝัน ที่บรรยากาศของงานโอบล้อมไปด้วยสวนขนาดใหญ่สุดอลังการ  อินเตอร์คอนติเนนตัลได้เนรมิตมาให้คุณแล้วค่ะ ในงาน“AN ENCHANTED GARDEN WEDDING FAIR 2014”  คู่รักทุกท่านสามารถเข้าชมความสวยงามได้ถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูมค่ะ โดยในงานนอกจากการจำลองบรรยากาศงานวิวาห์ในสวนสวยแล้ว ทางโรงแรมยังมีทีมงาน Wedding Planner ยินดีให้คำแนะนำสำหรับคู่รักที่ต้องการสรรสร้างงานแต่งในฝันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นขนาดห้อง รูปแบบของงาน อยากจัดงานแบบค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์, โต๊ะจีน หรือจะเป็นงานหมั้นที่มีความเป็นทางการขึ้นมาอีกนิดที่นี่มีให้เลือกตามใจชอบเลยค่า เรียกได้ว่า ดูแลตั้งแต่หน้างานยันจบงานเลยล่ะค่ะ

 

     นอกจากนี้ ในส่วนของเมนูอาหารที่ทางเชฟของโรงแรมจะเนรมิตให้กับคู่บ่าวสาวทุกคู่ที่จัดงานที่นี่นั้น ต้องขอบอกว่า เลิศหรูมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจแบบไหน เมนูอาหารในแต่ละแพคเกจล้วนหรูหราอลังการ รสชาติถูกปากแขกในงานทุกคนแน่นอนค่ะ เช่น เมนูแซนด์วิชเนื้อวากิวในแพคเกจค็อกเทล, เมนูซุปหูฉลามซีฟู้ดเห็รวมมิตรในแพคเกจโต๊ะจีน หรือเมนูสลัดปลาแซลมอนรมควันกับเนื้อปูในแพคเกจบุฟเฟ่ต์

 

     

     และไฮไลท์ของงานนี้ที่พิเศษสุดๆ สำหรับคู่รักทุกท่าน กับออพชั่นเสริม การจัด After Party’ ที่ทางโรงแรมพร้อมนำเสนอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการเนรมิตงานแต่งของทุกท่านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

     คู่รักท่านใดต้องการงานวิวาห์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สถานที่ใกล้ ใจกลางเมือง อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับงานวิวาห์ในฝันของทุกท่านค่ะ ลองไปชมกันนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง