รีเซต

พรีเวดดิ้ง ของผมกับเขา พรีเวดดิ้งเบาๆ แต่น่ารักชวนจิ้น!

พรีเวดดิ้ง ของผมกับเขา พรีเวดดิ้งเบาๆ แต่น่ารักชวนจิ้น!
Faii_Natnista
28 กุมภาพันธ์ 2558 ( 13:19 )
3.1K

     ถือเป็นเรื่องปกติกันไปแล้วล่ะค่ะ สำหรับการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งของเหล่าคู่รักหลายๆ คู่ ซึ่งแต่ละคู่ก็มีทั้งธีมทั้งความน่ารักที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าพูดถึงความน่ารักแล้ว เชื่อว่าพรีเวดดิ้งของคู่รักคู่นี้จะทำให้หลายๆ คนยิ้มแก้มปริเมื่อได้ดูรูปของพวกเขา ไม่แพ้คู่รักอื่นๆ แน่นอนค่ะ 

     สำหรับภาพพรีเวดดิ้งที่เราจะมาทำให้สาวๆ หลายคนได้จิ้นกันวันนี้ เป็นกระทู้ของชายหนุ่มคนหนึ่งค่ะ กับกระทู้ที่ชื่อว่า รีวิว พลีชีพ เอ๊ย! พรีเวดดิ้ง ของผมกับเขา ฟังจากชื่อกระทู้ก็คงพอเดาออกกันใช่ไหมล่ะคะ ว่าความรักของคู่นี้เค้าเป็นอย่างไร แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นค่ะ เพราะสิ่งที่เรานำมาฝากสาวๆ ก็คือ ภาพพรีเวดดิ้งน่ารักๆ ที่หนุ่มคนนี้ถ่ายคู่กับแฟนต่างหากล่ะคะ

     ซึ่งเจ้าของกระทู้เค้าก็เผยความในใจว่า “เพราะผมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจูงมือคนรักไปถ่ายภาพ(สไตล์)พรีเวดดิ้ง ในวันที่หน้าผมยังไม่ดูแก่ก่อนวัย หัวเขายังไม่เถิกเกินไป บ้านยังไม่โทรม หมายังน่ารัก ให้ช่างภาพคนโปรดกดชัทเตอร์พวกเราในช่วงเวลาที่ยังมีความสุข ในธีมที่เราชอบ ในสถานที่มีความหมายสำหรับเรา วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่วันนี้ในภาพใบนี้จะเป็นแบบเดิมเสมอ” ฟังอย่างนี้แล้ว อยากจะเห็นภาพของเขากันแล้วใช่ไหมล่ะคะ อย่ารอช้าค่ะ ไปดูกันเล้ยย

     สำหรับรูปเซ็ทแรกเป็นการถ่ายที่บ้านที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันค่ะ เป็นธีมง่ายๆ แต่มีความหมาย (เจ้าของกระทูเค้าว่ามาค่ะ) แต่มีความกุ๊กกิ๊กนิดๆ ตรงที่ใส่เสื้อยืดลายเดียวกันนี่ล่ะค่า



     ต่อมาเซ็ทที่สอง หนุ่มๆ เค้าก็ใช้ธีมสุดฟินอย่าง Brokeback Mountain นี่ล่ะค่ะ ซึ่งสถานที่ถ่ายรูปก็คือในซอยเดียวกับบ้านของทั้งคู่นี่เอง



     และสำหรับเซตสุดท้าย โลเคชั่นก็คือสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งยอดนิยมของเชียงใหม่ อย่างศูนย์วิจัย สาธิตและฝึกอบรมการเกษตรแม่เหียะ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือที่คนเชียงใหม่เรียกกันติดปากว่า “ไร่แม่เหียะ” นี่เองค่ะ ภาพที่ได้บอกเลยว่า โรแมนติกสุดๆ ค่าา


     ภาพความน่ารักของทั้งคู่ยังไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะสาวๆ ยังมีภาพให้เราได้จิ้นกันอีกมายมาย ใครที่ยังฟินไม่พอก็ตามไปดูภาพของคู่รักคู่นี้กันได้ที่ แฟนเพจ Monday Photography หรือคลิก ที่นี่ เลยค่าา


 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

แอดมินเพจ หลงเชียงใหม่ หรือเจ้าของกระทู้ : หลงคุง @pantip

 และ facebook.com/MONDAY.Photography


ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง