รีเซต

7 วิธี เลือกผู้ชายระหว่างสองคนให้ไม่พลาด ใครกันแน่ที่ควรจริงจัง!

7 วิธี เลือกผู้ชายระหว่างสองคนให้ไม่พลาด ใครกันแน่ที่ควรจริงจัง!
p.paye
18 สิงหาคม 2558 ( 15:20 )
10.5K

   

     คุณกำลังลังเลใจอยู่ใช่ไหมล่ะ คนนู้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ชั้นควรจะเลือกคนไหนดี? ใครกันแน่ล่ะที่เหมาะกับเรามากที่สุด อย่าเพิ่งกลุ้มใจไป! เรามีทริค 7 ข้อดีๆ เป็นตัวช่วยหากวันไหนที่คุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์จับปลาสองมือแบบนี้ คุณจะได้เลือกคนพิเศษของคุณได้อย่างถูกต้องและถูกใจ ไม่ต้องมานั่งเสียดายและเสียใจทีหลัง เราไปดูกันดีกว่า 😀


Image Source


1.หาข้อดี

   หนึ่งในสิ่งที่คุณต้องดูเลยก็คือ ข้อดีของแต่ละคนคืออะไร หากนึกไม่ออก ง่ายๆแค่คิดถึงสิ่งที่คุณชอบในตัวเขา เขาทำให้คุณหัวเราะบ่อยแค่ไหน มีมนุษยสัมพันธ์ดีหรือเปล่า เขาเป็นสุภาพบุรุษพอหรือเปล่า เป็นต้น ให้คุณพิจารณาว่า ข้อดีของคุณผู้ชายคนไหนมากกว่ากัน และ คุณชอบคุณสมบัติที่ดีของใครมากกว่ากัน

 

2.พิจารณาข้อเสีย

   สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องพิจารณา ไม่ใช่ข้อดี แต่เป็นข้อเสียของหนุ่มทั้งสองที่มาจีบคุณมากกว่า ให้ลองลิสต์ดูว่าข้อเสียของหนุ่มคนไหนร้ายแรงมากน้อย แตกต่างกันยังไง คุณรับได้กับข้อเสียแบบไหน และข้อเสียแบบไหนหากคุณเจอ ต้องโบกมือขอลา

 

3.เขารักและเทคแคร์คุณดีแค่ไหน

   ถ้าหากจะดูแต่องค์ประกอบภายนอก คงตัดสินไม่ได้อย่างแน่นอน คุณต้องดูเข้าไปให้ลึกถึงใจเขาเลย สังเกตว่า เขาปฏิบัติกับคุณอย่างไร สนใจมากน้อยแค่ไหน เทคแคร์เราในแบบที่เราอยากให้เป็นหรือเปล่า คุณเท่านั้นที่จะตัดสินได้

 

4.เขารู้สึกอย่างไรกับคุณ

   จริงๆแล้ว เขาคิดอย่างไรกับคุณ เขาจริงจังหรือว่าแค่เล่นๆเท่านั้น คุณต้องหมั่นสังเกตพฤติกรรมเขาบ่อยๆ หรือทางที่ดีที่สุด คุณควรถามเขาตรงๆเพื่อความสัมพันธ์ที่ชัดเจน

 

5.ปรึกษาเพื่อน

   อีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะเพียงแค่สายตาคุณคนเดียวอาจจะไม่ทะลุปรุโปร่ง คุณต้องพึ่งเพื่อนคุณก็งานนี้แหละค่ะ ให้เพื่อนคุณช่วยออกความคิดเห็นและเลือกคนที่คิดว่าดีและเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด หลังจากนั้นคุณค่อยเก็บคำของเพื่อนคุณมาวิเคราะห์ พิจารณา

 

6.อย่ารีบร้อน

   ข้อนี้ก็สำคัญนะจ๊ะสาวๆ เรื่องอย่างงี้ถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย ค่อยๆคิด ไม่ต้องรีบร้อน บางครั้งเวลาก็สามารถบอกทุกอย่างได้จ่ะ

 

7.ความรู้สึกของคุณเอง สำคัญที่สุด

   มาถึงข้อสุดท้าย สำคัญที่สุด นั้นก็คือ ความรู้สึกของคุณเองว่า คุณนั้นรู้สึกต่อแต่ละคนอย่างไร รักมากน้อยแตกต่างกันไหม ลองถามใจลึกๆของคุณดู


 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


  
  Facebook    
  
  Twitter    

  Instagram  


We are women’s best friend.  


บทความที่เกี่ยวข้อง