รีเซต

6 เงื่อนไขที่ฟังแล้ว ผู้ชายอยากขอเลิก!

6 เงื่อนไขที่ฟังแล้ว ผู้ชายอยากขอเลิก!
p.paye
9 กันยายน 2558 ( 11:42 )
4.5K

 

     เรื่องของความรักเป็นเรื่องสุดแสนละเอียดอ่อน เรื่องนิดๆหน่อยๆก็อาจจะกระทบกระทั่งกับความสัมพันธ์ที่สร้างกันมาเป็นสิบสิบปีก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นคุณผู้หญิงอย่าได้ละเลยความรู้สึกของคุณแฟนเป็นเด็ดขาด! ต้องหันมาใส่ใจในคำพูดและการกระทำของตัวคุณเองบ้าง ไม่ใช่ว่าคุณผู้ชายจะสามารถรับได้กับทุกเงื่อนไขที่คุณตั้ง เรามาดูกันดีกว่า…ว่าเงื่อนไขอะไรที่คุณไม่ควรพูดถึง และเสี่ยงต่อการถูกบอกเลิกเป็นที่สุด! 

 

 

เงื่อนไขที่ 1  : ให้เขาเลือกระหว่าง เพื่อน กับ คุณ

     มันไม่โอเคอย่างยิ่ง หากคุณจะให้เขาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะทุกคนต้องการความสัมพันธ์ทั้งสองรูปแบบทั้งสนุกสนานกับเพื่อน และมุ้งมิ้งกับแฟน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟน มันแทนที่กันไม่ได้ จำไว้นะสาวๆ!

 

เงื่อนไขที่ 2 : บังคับให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวตามที่คุณชอบ

     สไตล์ใคร สไตล์มัน คุณควรตระหนักถึงเรื่องนี้ไว้ให้ดี แนะนำเขานะได้…แต่ถ้าถึงขั้นจู้จี้ บังคับให้เขาเป็นในแบบที่เราต้องการ มันไม่ใช่นะยู! คุณควรเคารพในสิ่งที่เขาเป็นและเขาชอบ โอเคเนอะ 😛

 

เงื่อนไขที่ 3 : ทะเลาะกันทีไร ขู่ว่าจะเลิกทุกครั้ง

     ตลอดดดดๆ… กับการขู่ว่าจะเลิก ไม่ว่าคุณทั้งสองจะทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร คุณไม่ควรหลุดปากออกไปว่าจะเลิก ถ้าหากแฟนของคุณเลิกจริง แล้วคุณจะหนาว! 

 

เงื่อนไขที่ 4 : ถ้าไม่เลิกทำในสิ่งที่เขาชอบ จะไม่คุยด้วย

     มันใช่เรื่องไหม…ที่หากแฟนคุณชอบแต่งรถ ขี่บิ๊กไบค์ หรือจนกระทั่งชอบเลี้ยงสัตว์ แต่คุณเกิดไม่ถูกใจและขู่ว่าจะไม่คุยด้วยถ้าไม่เลิกทำ! ทีคุณยังไปช้อปปิ้งทุกเสาร์อาทิตย์ หรือซื้อเครื่องสำอางใหม่ๆเกือบทุกวัน แฟนคุณยังไม่เห็นจะว่าอะไรเลย


เงื่อนไขที่ 5 : เริ่มเปรียบเทียบเขากับผู้ชายคนอื่น

     อาการน้อยใจจะเกิดขึ้นทันทีหากคุณนำเขาไปเปรียบเทียบกับผู้ชายคนอื่น… ก็ใครมันจะไปดีและเพอร์เฟคได้ตลอดเวลาล่ะ คุณต้องทำความเข้าใจซะใหม่…หัดชมและให้กำลังใจเขาบ้าง ทุกอย่างจะโอเค


เงื่อนไขที่ 6 : บังคับเขาให้ความสำคัญกับคุณก่อนพ่อแม่

     ถ้าคุณตั้งเงื่อนไขข้อนี้กับแฟนคุณอยู่ บอกเลยว่า…ไม่โอเคแบบสุดๆ มีที่ไหน ให้รักแฟนขนาดลืมห่วงใยพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ลองทบทวนดูดีๆ บางครั้งความสัมพันธ์ของคุณกับแฟน ก็ควรมีช่องว่างบ้าง ให้เขาได้มีเวลาไปดูแลเทคแคร์พ่อแม่ของเขา

 
 
 
 
เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


บทความที่เกี่ยวข้อง