รีเซต

10 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายปิ๊งคุณมากกว่ารูปร่างหน้าตา

10 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายปิ๊งคุณมากกว่ารูปร่างหน้าตา
Pookie Chan
15 กันยายน 2558 ( 15:28 )
15.2K

 

     ใครๆ ก็ชอบมองคนหน้าตาดี แต่ถ้าจะให้ชอบจริงรักจังล่ะก็ มันกลับไม่ได้มีแค่รูปร่างหน้าตาซะแล้ว เพราะถึงจะหน้าตาดีหุ่นเซ็กซี่แค่ไหน นานวันเข้าความตื่นเต้นก็จืดจางได้เหมือนกัน แล้วอะไรล่ะที่จะทำให้ผู้ชายหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งได้ทุกวัน คำถามนี้ Women Society ไปล้วงคำตอบจากใจของหนุ่มๆ มาให้แล้วค่า

 

1. เป็นผู้ฟังที่ดี

การเป็นผู้ฟังที่ดีไม่ได้แปลว่า คุณต้องคอยแนะนำเขาไปทุกเรื่องทั้งที่เขายังเล่าไม่จบ หรือคาดคั้นให้เขาไว้ใจเล่าทุกอย่างให้คุณฟัง เพียงแค่นั่งฟังนิ่งๆ จับมือ โอบกอด หรือพูดสั้นๆ ว่า “ฉันเข้าใจคุณนะ” แล้วรอให้เขาพร้อมจะเล่าให้คุณฟังเอง คุณจะได้รู้อะไรมากกว่าเดิม และยังได้ใจเขาอีกด้วยค่ะ  

 

 

2. เป็นธรรมชาติ

ผู้ชายจะรู้สึกว่าผู้หญิงมีเสน่ห์มากเวลาที่เธอวางตัวสบายๆ เป็นธรรมชาติ ทำให้เขารู้สึกสนิทใจที่จะคุย เล่นมุก หรือทำอะไรฮาๆ ให้ดู ยิ่งเขารู้สึกสบายใจมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากอยู่ใกล้มากเท่านั้น

 

3. ขับรถได้ดี

มีผู้ชายไม่น้อยที่เชื่อว่าผู้หญิงขับรถแย่ ดังนั้นหากได้เจอสาวนักขับที่ตัดสินใจได้ดีบนท้องถนนล่ะก็ มันจะดูน่าทึ่งสุดๆ ไปเลย

 

4. รู้จักพอ

ขอแค่ผู้หญิงที่เขาชอบ เป็นคนที่รู้จักชื่นชมสิ่งดีๆ ที่ตัวเองมีอยู่ (รวมเขาด้วย) โดยไม่เอาแต่บ่นถึงแต่สิ่งที่ตัวเองยังไม่มี สิ่งที่ไม่ชอบใจ ก็จะทำให้เขามีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง แล้วใครล่ะจะไม่ชอบ เนอะ

 

 

5. ทานอาหารอย่างมีความสุข

การดูแลสุขภาพมันก็ดีอยู่หรอก แต่เขากลับชอบสาวที่ทานอาหารอย่างมีความสุขและทานอย่างพอดีมากกว่า หากมัวแต่นับแคลอรี่ กินคลีนแบบจัดเต็ม  หรือเอาแต่บ่นว่าอาหารนี้แย่ อาหารนั่นยี้! มันก็ดูน่าอึดอัดไปนะ

 

6. ทำอาหารเป็น

เวลาที่เขาเห็นคนรักทำอาหารที่เขาชอบให้ทาน มันทำให้เขามีความสุขมาก เพราะนอกจากได้กินของโปรดแล้ว ยังหมายถึงความใส่ใจที่เธอมีให้เขาอีกด้วย

 

7. รู้จักประนีประนอม

ชีวิตคู่ ไม่มีใครผิด-ถูกร้อยเปอร์เซ็นต์ ผู้หญิงที่รู้จักประนีประนอม พบกันครึ่งทางบ้าง จึงมักเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายเลือกจะจริงจังด้วยในระยะยาวมากที่สุด 


8. เอาใจเป็น

ถึงเขาจะเอาใจผู้หญิงแค่ไหน แต่ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ต้องการ เพราะเขาเองก็ยังอยากให้แฟนเอาใจใส่เขาบ้างเหมือนกันนะ เวลาที่ผู้หญิงออดอ้อนเอาใจนั้นทำให้เขาใจละลายสุดๆ ไปเลย

 

 

 

9. มีอารมณ์ขัน

นอกจากจะทำให้รู้สึกสนิทสนม คุยกันได้ทุกเรื่องแล้ว รอยยิ้มของคนพิเศษยังเป็นกำลังใจชั้นยอดอีกด้วย ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ๆ จากไหนมา เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากคนรักก็ช่วยเยียวยาเขาได้ แบบนี้จะไม่รักยังไงไหว

 

10. รู้จักดูแลตัวเอง

มีผู้ชายไม่น้อยเลยที่ไม่ได้ต้องการคนสวยเลิศ ขอเพียงแค่เธอไม่ละเลยที่จะรักษาความสะอาด และรู้จักเลือกเสื้อผ้า ทรงผม เมคอัพให้เข้ากับตัวเองก็พอแล้ว รวมถึงเรียนรู้ที่จะอยู่ได้ด้วยตัวเอง ทำอะไรด้วยตัวเองบ้างในยามที่เขาไม่ว่าง สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์ที่ดึงดูดให้เขายิ่งเข้าหาเธอโดยไม่รู้ตัว

 

 

    อ่านแล้วมีกันคนละกี่ข้อเอ่ย แล้วสาวๆ ชาว Women Society ล่ะคะ ชอบหนุ่มๆ ตรงไหนกันบ้าง มาแชร์ความคิดเห็นกันได้นะคะ ^^

 

 

เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

 

 

 ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


บทความที่เกี่ยวข้อง