รีเซต

ผ่อนคลาย สบายกาย ไปกับ East Meet West Spa Package ที่โรงแรมอินเตอร์คอนฯ กรุงเทพฯ

ผ่อนคลาย สบายกาย ไปกับ East Meet West Spa Package ที่โรงแรมอินเตอร์คอนฯ กรุงเทพฯ
p.paye
5 กรกฎาคม 2558 ( 17:48 )
952

 

     วันก่อนทาง Intercontinental Bangkok  ชวนเราไปทดลอง Package Spa ใหม่ มาค่ะ เค้าบอกว่าเป็น East Meet West เราก็งง ๆ กันอยู่ว่า เอ๊…. สปานี่จะมาบรรจบตะวันออกกับตะวันตกกันยังไง ??   พอไปถึงสปา อินเตอร์คอนติเนนตัล เราก็ถึงบางอ้อค่ะ  มันเป็นการพบกันของผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์จากสองสัญชาตินี่เอง  อีสต์ มีทส์ เวสต์” (East Meets West) แพ็คเกจสปาทรีตเม้นต์ใหม่ล่าสุด ตลอดเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคมนี้  ที่เค้าสร้างสรรค์มาเพื่อให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายกับคอร์สสปาบำรุงผิวเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสัญชาติไทยแท้ “ปริมมาลัย” (Primmalai) และ “เคิร์สติน ฟลอเรียน” (Kerstin Florian) แบรนด์ชื่อดังจากอเมริกาเป็นที่ยอมรับในแวดวงสปาทั่วโลก 



     สปาที่นี่อยู่สูงมากก เลยค่ะ อยู่ตั้งชั้นที่ 36  แต่ก็….นะคะ วิวก็ดีตามไปด้วยเลยละ  ก่อนทำสปาก็จะมีการสอบถามเรื่องโรคประจำตัว ข้อจำกัด อาการแพ้ต่าง ๆ ของเรา  แล้วก็มาเลือกกลิ่นน้ำมันทรีทเม้นท์ที่เราชอบกัน อย่างที่บอกค่ะว่าเป็น East Meet West ทรีทเม้นท์สำหรับผิวกายวันนี้ก็เป็นของ “ปริมมาลัย” ที่มีส่วนผสมของดอกไม้ไทยแท้ๆ  หอมจรุงมากค่ะ แต่บุคลิกไม่หวานอย่างเรา เลือกกลิ่นเตยป่า ดูพฤกษชาติหน่อยค่ะ ทรีทเม้นท์เป็นน้ำมันสูตรพิเศษจากธรรมชาติทั้งหมด เค้าบอกว่าอุดมไปด้วยสารชะลอวัยและสารต้านอนุมูลอิสระจากเมล็ดองุ่น อัลมอนด์ มะกอก และสารสกัดจากรำข้าว  เรียกว่านวดแล้วจะหยิบขนมทานต่อก็ไม่เป็นอันตราย เพราะไม่มีสารเคมีเลยย  


 

     ส่วนผิวหน้า เป็นทรีทเม้นต์ จากผลิตภัณฑ์ “เคิร์สติน ฟลอเรียน” (Kerstin Florian) สกัดจากไข่ปลาคาร์เวียซึ่งอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ในการช่วยเร่งสร้างเปปไทด์และโคเอนไซม์ เพื่อคืนความอ่อนวัยให้กับผิว ช่วยยกกระชับและลดริ้วรอยก่อนวัย  ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่พร้อมคืนความนุ่มชุ่มชื่นแก่ผิว เราได้พูดคุยกับผู้บริหารของแบรนด์  ทราบว่าแบรนด์นี้ก็เป็นสินค้าระดับ Hi-End อีกแบรนด์ ที่เจาะจงมาให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการความพิเศษสุดจริง ๆ และผ่านการทดสองเรื่องของความอ่อนละมุน ไม่ระคายเคืองมาแล้ว 


 

     ตัดภาพไปที่ห้องสปากันค่ะ  อย่างที่บอกว่า สูงและวิวสวยมาก  เพราะผนังด้านนึงเป็นกระจกหมดเลย แอบซีทรูกันหน่อย แต่สูงแบบนี้ คงไม่ต้องเขินอายใครละนะคะ ตามกำหนดเวลา เราจะใช้เวลากับทรีทเม้นท์ทั้งใบหน้าและกายทั้งหมด 2  ชั่วโมงเลยทีเดียว เริ่มจากการนวดตัว ที่ Therapist ก็จะสอบถามลูกค้าก่อนว่า จะให้ลงน้ำหนักหนักเบาแค่ไหน  ของเรานี่ เน้นๆ ค่ะ บางเฮือกมีสะดุ้ง แต่ก็ช่วยให้ผ่อนคลาย สบายดีมาก น้ำมันละมุนผิวดี หอมอ่อนๆ  พอมาถึงช่วงทรีทเม้นท์หน้า ตอนแรกเราแอบกังวลค่ะ ว่าจะทำให้ผิวมันมากขึ้นมั้ย เพราะส่วนผสมเข้มข้นมาก  แต่พอหลังจบกระบวนการ เรารู้สึกว่า หน้าชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แต่ไม่มันค่ะ แอบดูสว่างขึ้นนิดนึงด้วย  เรียกว่าเป็น 2 ชั่วโมงที่รู้สึกผ่อนคลาย และได้ดูแลตัวเองดีจริงๆ 


 

 

     สำหรับใครที่อยากลอง Package East Meet West นี้ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 9:00 – 23:00 น. เป็นช่วงเวลาไม่นานนะคะ แค่ 2 เดือนเท่านั้น ก็ไม่รู้ว่าจะมีบริการเก๋ๆ แบบนี้มาอีกเมื่อไหร่  ลองสอบถามราคาและรายละเอียดไปได้ค่ะ ที่ โทร. 02 6560444 ต่อ 6288 , 6289  และที่ spaic@ihgbangkok.com


ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง