รีเซต

อร่อยแบบไม่อ้วน! รวมเมนูสตาร์บัคส์แก้วเด็ด อร่อยได้ ไม่ถึง 200 แคลอรี!

อร่อยแบบไม่อ้วน! รวมเมนูสตาร์บัคส์แก้วเด็ด อร่อยได้ ไม่ถึง 200 แคลอรี!
Faii_Natnista
9 กรกฎาคม 2558 ( 16:47 )
109.7K

     สำหรับสาวๆ ที่เป็นคอกาแฟและติดใจกาแฟชื่อดังอย่าง สตาร์บัคส์ นอกจากจะมองหาสูตรกาแฟมาชงดื่มเองจนเบื่อแล้ว (คลิกอ่าน รวมสูตรชง สตาร์บัคส์ ชงเองง่ายๆ ใครก็ทำได้!) ก็คงทำใจยากอยู่ดีล่ะค่ะ เวลาเดินผ่านร้านแล้วเจอโปรโมชั่นโดนใจอย่าง ซื้อ 1 แถม 1 หรือโปรลด 50% จนต้องรีบสาวเท้าก้าวเข้าไปซื้ออย่างไว แต่รู้มั้ยคะสาวๆ เพราะโปรโมชั่นเหล่านี้นั่นแหละค่ะ เป็นตัวการหนึ่งที่พาความอ้วนมาหาเราโดยที่ไม่รู้ตัวเลยล่ะ หากคิดจะดื่มกาแฟทั้งทีก็อย่าทำให้ร่างกายลำบากค่ะสาวๆ มาดูเมนูสตาร์บัคส์ที่มีแคลอรีต่ำกว่า 200 แคลอรีกันดีกว่า จะซื้อตอนมีโปรหรือไม่มีก็มั่นใจได้ว่า ไม่อ้วนแน่นอน!



1. Caramel Frappuccino สูตร Light พลังงาน 100 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     แค่พูดชื่อเมนูนี้ขึ้นมา ก็รู้สึกอ้วนแล้วใช่ไหมล่ะคะสาวๆ แต่สำหรับสาวไหนที่ชอบดื่มเมนูนี้ แต่ไม่อยากได้ความอ้วนเป็นของแถม แนะนำให้สั่งแบบ Light เลยค่ะ เพราะสูตรนี้จะใช้นมแบบ nonfat หรือไม่มีไขมันนั่นเอง แม้จะไม่หวานมันเท่าสูตรธรรมดา แต่รับรองว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องพุงยื่นแน่นอน


2. Coffee Frappuccino สูตร Light พลังงาน 110 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     สำหรับคอกาแฟที่ไม่ชอบหวานมากนัก ตอนสั่งเมนู Coffee Frappuccino อย่าลืมกำชับพนักงานนะคะว่า เอาแบบ Light จะได้ดื่มกาแฟได้แบบสบายใจด้วยแคลอรีเพียง 110 แคลอรีเท่านั้น


3. Nonfat Iced Vanilla Latte พลังงาน 120 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     เมนูนี้บอกเลยว่า สาวที่ชอบดื่มลาเต้ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเมนูที่ใช้นมแบบ nonfat ที่ไม่ทำให้สาวๆ ต้องอ้วนฉุเพราะไขมันแล้ว เมนูนี้ยังใช้ไซรัปแบบ sugar-free ซึ่งไม่ทำให้น้ำหนักเพิ่มเพราะความหวานแน่นอนค่า


4. Nonfat Iced Caramel Macchiato พลังงาน 140 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     สาวๆ จะได้ลิ้มรสความหวานและมันจากเมนูนี้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันเลยล่ะค่ะ เพราะแม้จะเป็นเมนูที่ขึ้นชื่อว่า Caramel ที่ฟังยังไงก็ต้องหวาน แต่สำหรับเมนูนี้จะใส่วานิลลาไซรัปแบบ sugar-free พร้อมนมแบบไม่มีไขมัน จึงไม่ต้องกลัวว่าโรคอ้วนจะถามหา!


5. Iced Coffee พลังงาน 60 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     ใครที่ชอบดื่มกาแฟแบบไม่ใส่นม ห้ามพลาดสั่งเมนูซิกเนเจอร์จากสตาร์บัคส์เมนูนี้เลยค่ะ สำหรับเมนู Iced Coffee ซึ่งแม้ว่าเมนูนี้จะใส่ไซรัปสูตรคลาสสิคของทางร้าน ไม่ได้ใส่ไซรัปแบบ sugar-free แต่แคลอรีก็ไม่ได้สูงเกินจนทำให้อ้วนแน่นอน


6. Nonfat Cappuccino พลังงาน 120 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     หากใครกำลังมองหากาแฟที่มีนมหวานมันน้อยกว่าลาเต้ ก็ต้องเมนูคาปูชิโน่ร้อนนี่ล่ะค่ะ แม้จะมีไขมันจากนมเล็กน้อย แต่ก็ไม่เกิน 200 แคลอรีแน่นอนค่ะ โดยใน 120 แคลอรีนี้มีไขมันเพียง 35 แคลอรีเท่านั้น! 


7. Nonfat Caramel Macchiato พลังงาน 140 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     สาวที่ชอบความหวานมันเข้มข้นของรสกาแฟและคาราเมล คงไม่มีใครพลาดเมนูกาแฟร้อนอย่าง Caramel Macchiato ซึ่งแม้จะชอบความหวานมันแต่ก็ไม่ต้องกลัวอ้วนไปค่ะสาวๆ เพราะเมนูนี้ใช้วานิลลาไซรัปแบบ sugar-free ทั้งยังใช้นมที่ไม่ทำให้คุณกลายเป็นสาวเจ้าเนื้ออย่าง นมแบบ nonfat อีกด้วย


8. Soy Chai Tea Latte พลังงาน 180 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     สาวที่ชอบดื่มกาแฟที่กรุ่นกลิ่นหอมๆ ของชาและเครื่องเทศ แนะนำให้ลองเมนูลาเต้ร้อน Soy Chai Tea Latte เลยค่ะ สำหรับเมนูนี้แคลอรีอาจจะสูงสักเล็กน้อย แต่รับรองว่าไม่เกิน 200 แคลอรีแน่นอนค่ะ ด้วยส่วนผสมของ Soy milk หรือนมถั่วเหลืองที่ดีต่อสุขภาพ และ Chai Tea หรือชาอินเดีย ที่มีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย เหมาะเป็นเมนูก่อนนอนที่สุดเลยค่ะ


9. Steamed Apple Juice พลังงาน 170 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     ใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ แต่อยากหาเมนูหวานๆ มาไล่ความง่วงยามเช้า เมนูน้ำแอปเปิลก็น่าลองไม่แพ้เมนูอื่นเลยค่ะ เพราะไม่เพียงมีพลังงานต่ำกว่า 200 แคลอรี แต่น้ำแอปเปิลอุ่นๆ นี้ยังช่วยเพิ่มความสดชื่นยามเช้าได้ดีเลยล่ะค่า


10. Caffè Americano พลังงาน 10 แคลอรี (สำหรับแก้วขนาด Grande 16 ออนซ์)

     ถ้าพูดถึงเมนูที่อ้วนน้อยมากๆ ของสตาร์บัคส์แล้วล่ะก็ เมนูนี้คงติดโผแน่นอนล่ะค่ะ สำหรับเมนู Caffè Americano เพราะเมนูนี้ให้พลังงานเพียง 10 แคลอรีเท่านั้น! แต่ต้องบอกก่อนว่า สาวไหนที่ชอบหวานคงต้องยกมือบ๊ายบายให้เมนูนี้นะคะ 

 

     แต่แม้ว่าเมนูเหล่านี้จะเป็นเมนูที่ไม่ค่อยมีไขมันและแคลอรีน้อย แต่ก็ไม่ควรดื่มบ่อย หรือวันละหลายๆ แก้วนะคะ เพราะอาจจะทำให้อ้วนได้โดยไม่รู้ตัว!

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก starbucks.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง