รีเซต

เหงื่อไม่มี แต่หุ่นดีมาก! รวมท่าออกกำลังกายในน้ำ ซิกแพคก็มี แถมเบิร์นแคลอรีเพียบ

เหงื่อไม่มี แต่หุ่นดีมาก! รวมท่าออกกำลังกายในน้ำ ซิกแพคก็มี แถมเบิร์นแคลอรีเพียบ
Faii_Natnista
8 กันยายน 2558 ( 12:08 )
29K

     “ทั้งร้อนทั้งเหนื่อย โอ๊ย ไม่เอาหรอก อดอาหารแป๊ปเดียวน้ำหนักก็ลดแล้ว” ดูท่าประโยคทำนองนี้จะเป็นคำพูดติดปากของสาวๆ ที่ไม่ชอบออกกำลังกายหลายคนทีเดียวเลยล่ะค่ะ ไหนจะอากาศร้อนๆ ไหนจะเหงื่อเหนียวๆ ที่ทำเอาสาวหลายคนต่างก็ร้องยี้ แถมยังเป็นสาเหตุหลักที่ทำเอาแพลนออกกำลังกายพังไม่เป็นท่า แต่ใช่ว่าการออกกำลังกายให้เหงื่อออกเยอะๆ จะแปลว่าเราเบิร์นแคลอรีได้มากเสมอไปซะที่ไหนล่ะคะสาวๆ เพราะการออกกำลังกายในน้ำเย็นๆ อย่างสระว่ายน้ำ ก็ช่วยเบิร์นแคลอรี แถมเนรมิตหุ่นสวยได้ไม่แพ้การออกกำลังในฟิตเนสเลยล่ะ!

     โดยนอกจากการว่ายน้ำแล้ว เรายังสามารถบริหารกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพค ด้วยการออกกำลังกายในสระว่ายน้ำได้อีกด้วยล่ะค่ะ ซึ่งการเปลี่ยนจากการออกกำลังกายในบ้านร้อนๆ มาขยับร่างกายในน้ำ นอกจากจะช่วยให้สาวๆ ที่มีอาการปวดเข่าหรือมีปัญหาข้อเข่าได้ออกกำลังกายอย่างปลอดภัยมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้สาวๆ ได้ออกกำลังทุกส่วนอย่างเต็มที่ ที่สำคัญยังเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะจากเหงื่อและอากาศร้อนๆ อีกด้วย!

     แต่สำหรับการออกกำลังกายในน้ำ สาวๆ ควรมีการวอร์มร่างกายก่อนออกกำลังกายนะคะ เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะทำให้เป็นตะคริวได้ง่ายๆ เลยล่ะค่า


Get Fit in the Pool: Water Aerobics Workout
 
ใครว่าการแอโรบิคจะทำได้แค่ในบ้านเท่านั้นล่ะคะสาวๆ ในสระว่ายน้ำก็ทำได้! ซึ่งการเต้นแอโรบิกในน้ำไม่เพียงเผาผลาญแคลอรีได้มาก แต่การแอโรบิกแค่ครั้งละ 20 นาที ยังช่วยให้หัวใจแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใครที่อยากมีสุขภาพดีง่ายๆ แบบไม่มีเหงื่อ เปลี่ยนชุดว่ายน้ำแล้วกระโดดลงสระไปเต้นกันเลย!

 Credit Clip : Runtastic Fitness

 

Pool Exercises to Burn Calories | Full Body Workout | Fitness How To

สำหรับสาวไหนที่ไม่ชอบวิ่งเพราะกลัวน่องโต ไม่ชอบว่ายน้ำเพราะกลัวไหล่ใหญ่ มาลองออกกำลังกายด้วยท่าเหล่านี้ในน้ำกันดูค่ะ เพราะท่าเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้สาวๆ ได้ออกกำลังและบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วนแล้ว ยังช่วยเบิร์นแคลอรีออกไปได้มากเลยทีเดียว (ถ้าไม่ขึ้นไปซัดอาหารชามโตหลังจากที่ออกกำลังเสร็จนะ!)


 Credit Clip : POPSUGAR Fitness

 

Pool Workout For Abs and Core | Bikini Body Workout | Fitness How To

หากอยากมีกล้ามเนื้อสวยๆ หน้าท้องแบนๆ ที่พอใส่บิกินี่แล้วได้หุ่นเป๊ะสุดๆ ล่ะก็ อย่าได้พลาดท่าออกกำลังกายในน้ำตามคลิปนี้เลยค่ะ บอกเลยว่า ไม่ต้องซิทอัพในห้องร้อนๆ ให้เหงื่อออกท่วมตัวอีกต่อไป!


 Credit Clip : POPSUGAR Fitness

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียง โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง