รีเซต

รวมเคล็ดลับและท่าออกกำลังกายพิชิตขาสวย หุ่นดีแบบไอดอลเกาหลี

รวมเคล็ดลับและท่าออกกำลังกายพิชิตขาสวย หุ่นดีแบบไอดอลเกาหลี
Faii_Natnista
20 กันยายน 2558 ( 11:44 )
22.3K
ดูเพลงเกาหลีหรือรายการทีไร สายตามันก็จ้องจะโฟกัสที่หุ่นบาง ขาสวยๆ ของเหล่านักร้องเกาหลีทั้งหลายทุกที ก็แน่ล่ะสิคะ เพราะหุ่นของพวกเธอเหล่านั้นน่ะมันช่างเป๊ะ จนทำได้แต่อิจฉาตาร้อน ไหนจะแขนเรียวๆ ที่ไม่มีเนื้อย้อยๆ มาให้เห็นเลยสักนิด ไหนจะเอวบางๆ ที่เราแขม่วจนสุดแล้วก็ยังไม่ได้ถึงครึ่ง รวมถึงขาเล็กๆ ที่ไม่รู้ว่าพวกเธอเอาไขมันไปเก็บไว้ที่ไหนกันนะ! แต่ก็แน่นอนค่ะว่า กว่าพวกเธอจะได้หุ่นแบบนี้มา พวกเธอก็ต้องไดเอ็ตและออกกำลังกายกันมาไม่น้อยเลย
โดยงานนี้เราก็มีเคล็ดลับความผอมของไอดอลเกาหลีที่ทาง KStyleTV เค้ารวบรวมไว้ มาฝากสาวๆ กันด้วย อยากรู้แล้ว ก็ตามไปอ่านกันด่วนๆ เลยค่า
สำหรับวิธีแรกที่นักร้องเกาหลีมักทำกันก็คือ การควบคุมอาหารนั่นเองค่ะ โดยพวกเธอมักจะกินอาหารแค่เพียง 1,500 แคลอรีต่อวัน รวมถึงมีสูตรการกินอาหารเพื่อหุ่นและสุขภาพที่ดี อย่างเช่น
– Vegetarian Diet โดยสาว Dasom จากวง Sistar และ Nicole จากวง KARA ที่มักจะกินอาหารไดเอ็ตที่มีแต่ผักเป็นประจำ
– Protein Diet Kangin จากวง Super junior ที่มักจะเลือกกินอาหารที่มีโปรตีนสูง เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
– Sweet Potato one-food Diet Sunwha จากวง Secret การกินแบบนี้อาจจะดูโหดไปนิด แต่ก็ช่วยผอมได้จริงๆ ค่ะ ด้วยการกินอาหารเพียงชนิดเดียว อย่างเช่น มันฝรั่งหวาน หรือผลไม้อื่นๆ เพียงอย่างเดียวในแต่ละวัน!
และที่ขาดไม่ได้สำหรับการมีหุ่นเพรียวๆ เอวบางๆ ของไอดอลเกาหลีทั้งหลายก็คือ การออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนั่นเองค่ะ โดยสาว Soyou จากวง Sistar มักจะยกดัมเบลเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับหลังและร่างกายเป็นประจำ หรือสาว Ga-in จากวง Brown Eye Girls ที่มีเทคนิคสร้างก้นเฟิร์มสวยด้วยการเล่น Pole Dance

 

โดยสิ่งที่เหล่าไอดอลเกาหลีเหล่านี้มี (แต่เราไม่มี T T) แถมเห็นแล้วยังอิจฉาสุดๆ ไปเลยก็คือ เรียวขาสวยๆ ของพวกเธอนี่ล่ะ! แต่อย่าเพิ่งเสียใจร้องไห้โฮกันไปค่ะ เพราะบอกเลยว่า เรียวขาแบบนั้นน่ะ เราก็มีได้! ถ้าสาวๆ มีวินัยและหมั่นออกกำลังกายกระชับต้นขา กำจัดขาใหญ่ๆ ให้หายไปด้วยท่าที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นประจำ!
Get Thin Thighs in Only 5 Minutes | NewBeauty Body

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง