รีเซต

3 สเต็ป ผอมหุ่นดี สูตร อาเดรียน่า ลิม่า นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทตัวแม่!

3 สเต็ป ผอมหุ่นดี สูตร อาเดรียน่า ลิม่า นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทตัวแม่!
p.paye
28 กันยายน 2558 ( 15:17 )
11.2K

 

     มีใครบ้างล่ะคะที่ไม่อยากหุ่นดี ผอมเพรียวเหมือนกับเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท แต่กว่าจะได้หุ่นดีๆแบบพวกเธอมานั้น ก็ต้องใช้ความอดทนไม่น้อยเลยทีเดียวเชียวค่ะ ไม่ใช่แค่อดอาหาร ไม่กินข้าวเย็น แล้วจะหุ่นผอมสวย มันยังมีอะไรที่มากกว่านั้นอีกเยอะที่สาวๆต้องรู้และปฏิบัติตามค่ะ เมื่อคุณมีหุ่นสวย บุคลิกดีแล้วล่ะก็…คุณจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ และไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าตัวไหน คุณก็ดูดีและสวยเซ็กซี่ ชนิดที่ว่าใส่เสื้อผ้าชิลล์ๆฉบับสตรีทแวร์ บอกเลยค่ะว่ายังสวยเหมือนใส่ตัวละเป็นพัน (คลิกอ่าน – 15 นางฟ้าวิคตอเรียชวนแต่งสตรีท เปลี่ยนลุคสวยเซ็กซี่เป็นนางฟ้าขาลุย!) เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เสียเวลา สาวๆรีบตาม women society มาดูสูตรของเธอคนนี้กันเลยดีกว่าค่ะ 

 


 

Victoria’s Secret fashion show 2005 #TBT

Posted by Adriana Lima on 28 พฤษภาคม 2015


 

1.ไลฟ์สไตล์เป็นเรื่องสำคัญ

     ไม่ใช่เพียงแค่การออกกำลังกายและการควบคุมอาหารเท่านั้นนะคะที่จำเป็น แต่อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สาวๆต้องปรับและเปลี่ยนโดยด่วนนั้นก็คือ การใช้ชีวิตประจำวันของสาวๆเนี่ยแหละค่ะ ถ้าหากสาวๆอยากหุ่นเหมือนสาวลิม่า คุณจะต้องนอนและพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ การนอนตั้งแต่หัวค่ำและตื่นเช้า นับเป็นวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทีเดียวเชียวนะคะ นอกจากนี้ในแต่ละวัน คุณต้องไม่ให้ร่างกายขาดน้ำโดยเด็ดขาด เพราะนั้นเป็นสาเหตุทำให้เลือดเหนียวและไหลเวียนลำบาก หากคุณไม่ดื่มน้ำอย่างเพียงพอในแต่ละวันแล้วล่ะก็…คุณจะเหนื่อยง่าย ออกกำลังกายแป๊ปเดียวก็เหนื่อย ทำให้ในแต่ละวันคุณไม่มีแรงทำอะไรนั้นเองค่ะ นอกจากนี้ women society ยังมีเคล็ดลับดีๆในการช่วยให้ระบบเผาผลาญของคุณทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วยนะค่ะ (คลิกอ่าน – 5 พฤติกรรมยามเช้า ที่จะทำให้ระบบเผาผลาญคุณดีขึ้น)

 

2.การออกกำลังกาย

     แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ถ้าอยากผอม หุ่นสวยเหมือนอาเดรียน่า ลิม่า คุณต้องหมั่นออกกำลังกาย! โดยสูตรของเธอคือการออกกำลังกายแต่พอดีและควบคู่กับการเลือกกินอาหาร คุณไม่ควรออกกำลังกายมากเกินไปชนิดที่ว่าบ้าดีเดือด เพราะมันจะทำให้เกิดอาการอักเสบตามกล้ามเนื้อและอวัยวะต่างๆซะเปล่า เมื่ออักเสบ เราก็จะออกกำลังกายได้ยากและไม่สม่ำเสมอนั้นเองค่ะ โดยเธอนั้นเลือกออกกำลังกายภายในฟิตเนสปกติทั่วไป โดยเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ แน่นอนว่าสำหรับนางแบบต้องมีขาที่สวยและหน้าท้องที่แบนราบ เธอจึงมักทำท่าสควอชและเน้นบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง นอกจากนี้เธอยังกระโดดเชือก ต่อยมวย คาโปเอร่า (ศิลปะการต่อสู้แบบบราซิล) และโยคะอีกด้วยนะคะ 


 

รูปภาพที่โพสต์โดย Adriana Lima (@adrianalima) เมื่อก.ย. 23, 2015 เวลา 11:53am PDT


 

วิดีโอที่โพสต์โดย Adriana Lima (@adrianalima) เมื่อก.ค. 13, 2015 เวลา 9:05am PDT


 

วิดีโอที่โพสต์โดย Adriana Lima (@adrianalima) เมื่อพ.ย. 7, 2014 เวลา 7:37am PST


 

รูปภาพที่โพสต์โดย Adriana Lima (@adrianalima) เมื่อต.ค. 24, 2014 เวลา 4:33pm PDT

 


3.การไดเอท

นอกจากการดื่มน้ำที่สำคัญแล้ว การเลือกกินอาหารต่างๆในแต่ละมื้อก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ เรามาดูกันดีกว่า ว่าในแต่ละวันเธอเลือกทานอะไรกันบ้าง

มื้อเช้า

     ในวันปกติ อาเดรียน่าจะเลือกทานข้าวโอ๊ต ลูกเกด และไข่ขาวค่ะ แต่มีบางวันที่เธออาจจะทานมันคู่กับนมหรือไม่ก็กาแฟ บางเช้าเธอก็เลือกทานมูสลี่ (ธัญญาหารคล้ายซีเรียล) กินคู่กับน้ำผึ้งหรือไม่ก็โยเกิร์ตค่ะ

 

มื้อกลางวันและระหว่างวัน

     ในช่วงมื้อกลางวันของเธอ เธอเลือกกินปลา ไก่ และเนื้อแดง (ไม่สุก) กับผัก เธอมักจะกินพวกผักใบเขียวย่างอยู่บ่อยๆ เธอเชื่อว่าไฟเบอร์เป็นส่วนสำคัญสำหรับมื้อกลางวัน สำหรับของขบเคี้ยวระหว่างวัน เธอเลือกทานผักสดเช่นพวกแตงกวาหรือแครอท นอกจากนี้บางครั้งเธอยังทานช็อกโกแลตและน้ำผึ้งนิดหน่อยเพื่อเป็นการเติมความหวานให้ร่างกายในแต่ละวันนั้นเองค่ะ

 

มื้อเย็น

     เธอพยายามจะกินน้อยให้ได้มากที่สุด โดยส่วนใหญ่เธอจะเลือกกินเป็นพวกสลัดและไม่ทานอะไรต่อจากนั้นเลย เธอเชื่อว่าเมื่อเธอกินน้อยๆ จะทำให้รู้สึกเบาสบายท้องและช่วยให้การนอนหลับของเธอสบายมากยิ่งขึ้น

 
 
 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Adriana Lima (@adrianalima) เมื่อม.ค. 27, 2015 เวลา 4:26pm PST

 
 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย Adriana Lima (@adrianalima) เมื่อส.ค. 4, 2015 เวลา 1:40pm PDT

 
 
 
 
 
 
 
เรียบเรียงโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


  
  Facebook    
  
  Twitter    

  Instagram  


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง