รีเซต

หุ่นเป๊ะเว่อร์! ไม่ต้องจ้างเทรนเนอร์ ด้วยคลิปออกกำลังกายแบบนางฟ้า Karlie Kloss (มีคลิป)

หุ่นเป๊ะเว่อร์! ไม่ต้องจ้างเทรนเนอร์ ด้วยคลิปออกกำลังกายแบบนางฟ้า Karlie Kloss (มีคลิป)
Pookie Chan
21 ตุลาคม 2558 ( 12:30 )
18.3K

 

     ยุคนี้ถ้าพูดถึงนางแบบระดับแถวหน้าแล้วล่ะก็ ต้องมี Karlie Kloss ติดโผด้วยแน่นอนค่ะ เพราะสาวคนนี้เธอโด่งดังในวงการนางแบบมานาน ก่อนจะดังเปรี้ยงขึ้นไปอีกเมื่อได้ติดปีกเป็นหนึ่งในแกงค์นางฟ้า Victoria’s Secret ที่รู้กันดีว่าต้องสวยและมีเอกลักษณ์จริงๆ ถึงจะได้รับการคัดเลือกค่ะ

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย @karliekloss เมื่อธ.ค. 10, 2013 เวลา 10:11pm PST


 

     สิ่งหนึ่งที่เราเลิฟมาก ก็คือ ถึงแม้เธอจะฝึกบัลเล่ต์มาตั้งแต่เด็ก ทำให้สูงยาวเข่าดีแต่ค่อนข้างผอม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในตอนแรกว่าเธอผอมเกินไปสำหรับลุคนางฟ้า ที่ต้องดูเฟิร์มเต็มไม้เต็มมือแบบสาวสปอร์ต แต่ด้วยการฟิตออกกำลังกายของเธอก็ทำให้หุ่นของเธอดูดีมีกล้ามเนื้อมากขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นอันดับ 1 ในใจใครหลายคนในที่สุดค่ะ 

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย @karliekloss เมื่อพ.ค. 21, 2015 เวลา 2:39pm PDT


 

     ถึงแม้ปัจจุบันเธอจะอำลาเวทีนางฟ้าไปแล้ว เพื่อไปศึกษาต่อและลุยงานที่เธอฝันอย่างเต็มตัว แต่ดีกรีความฮอตก็ยังไม่ลดลง เพราะสาวคนนี้เมื่อใส่ชุดชั้นในก็ดูเซ็กซี่ พอสวมชุดเดินพรมแดงก็เป๊ะเว่อร์ นี่มันความฝันของผู้หญิงชัดๆ! แน่นอนว่าเคล็ดลับของเธอไม่ใช่อะไรอื่น นอกจากการทานอาหารให้เหมาะสม และออกกำลังกายอยู่เสมอค่ะ  

 

 

 

รูปภาพที่โพสต์โดย @karliekloss เมื่อม.ค. 2, 2015 เวลา 7:20am PST


 

     หากใครอยากมั่นใจทุกชุดแบบเธอ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน Women Society รวมคลิปออกกำลังกายแบบ Karlie มาให้แล้วค่ะ เริ่มตั้งแต่ Warm up ไปจนถึง Cool Down แบบเป็นขั้นเป็นตอน และมีครบทั้งความแข็งแรง กระชับ และยืดหยุ่น หากทำตามครบรับรองว่าหุ่นในฝันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่า พร้อมแล้วลุยกันเลย!

 

 

Work Out With… Karlie Kloss: Dynamic Warm-Up

วอร์มอัพแบบไดนามิคท่าละ 30 วินาที เพื่ออุ่นเครื่องให้ร่างกายพร้อมสำหรับออกกำลังอย่างเต็มที่ และยังช่วยลดอาการบาดเจ็บได้อีกด้วยค่ะ 

 

เครดิตคลิป SELF Magazine 

 

 

Work Out With… Karlie Kloss: Full-Body Strength Routine

เริ่มติดเครื่องกันเลย กับการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อแข็งแรงและฟิตแอนด์เฟิร์มไปทั้งตัว นี่ล่ะเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงเราถอดเสื้อแล้วก็ยังดูสวย และเหมาะสุดๆ สำหรับสาวขี้เบื่อค่ะ เพราะทำแค่ท่าละ 1 นาทีเท่านั้นเอง

 

เครดิตคลิป SELF Magazine 

 


Work Out With… Karlie Kloss: Yoga Flow

นอกจากโยคะจะทำให้สุขภาพดีจากภายในแล้ว ยังดีต่อรูปร่างอีกด้วยนะคะ เพราะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี ปราศจากอาการบวมน้ำ ช่วยเพิ่มส่วนโค้งส่วนเว้า ช่วยจัดกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นให้บุคลิกภาพดีขึ้น และช่วยคลายกล้ามเนื้อจากการออกกำลัง ทำให้ไม่ปวดเมื่อยอีกด้วย ข้อดีขนาดนี้ไม่ทำไม่ได้แล้ว! มือใหม่ก็ทำตามได้สบายมากแค่ค้างแต่ละท่านาน 3 ลมหายใจเข้า-ออกเท่านั้นค่ะ 

 

เครดิตคลิป SELF Magazine 

 

 

 Work Out With… Karlie Kloss: Cool-Down

ปิดท้ายด้วยการคูลดาวน์เบาๆ สไตล์นักบัลเล่ต์ที่สาว Karlie ถนัด ใครอยากบุคลิกดีแบบเธอมาลองทำตามกันเลยค่ะ


เครดิตคลิป SELF Magazine 

 

 ขอบคุณภาพ Cover จาก https://instagram.com/karliekloss

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง