รีเซต

ณเดชน์ ญาญ่า กับเหล่าซุปตาร์ในแฟชั่นโชว์ NAGARA

ณเดชน์ ญาญ่า กับเหล่าซุปตาร์ในแฟชั่นโชว์ NAGARA
Faii_Natnista
8 พฤศจิกายน 2557 ( 11:46 )
4.8K

     งานวันแรกของ Bangkok International Fashion Week 2014 ไม่ได้มีเพียงแฟชั่นโชว์ของหนึ่งแบรนด์ชื่อดังจากอิตาลี ที่เรานำภาพมาฝากกันไปแล้วเท่านั้นค่ะ เพราะสำหรับโชว์ปิดท้ายในวันแรก ต้องขอยกนิ้วให้กับแบรนด์นี้เลยค่ะ NAGARA ที่ปิดแฟชั่นโชว์ของวันแรกได้อย่างงดงามอลังการ ภายใต้คอนเซปต์ ‘การเดินทางสู่อินเดีย’ ซึ่งดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของผลงาน นาการา สัมพันธารักษ์ ก็ได้ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของดินแดนแห่งสีสันและวัฒนธรรม อย่างอินเดีย ได้อย่างลงตัวค่ะ

     โดยคอลเลคชั่นนี้ได้เผยเสน่ห์ตามแบบฉบับของ NAGARA ผ่านผ้าทอมือ ผ้าลายดอกที่มีลวดลายสวยงาม รวมถึงผ้าที่สั่งทอและสั่งมัดย้อมขึ้นเป็นพิเศษจากอินเดีย ทั้งนี้การตัดเย็บยังเจือกลิ่นอายญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของ NAGARA ไว้อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ในแต่ละชุดยังมีการประดับประดาด้วยขนนกยูงและขนนกกระทาในโทนสีสดด้วย

     สำหรับ นาการา สัมพันธารักษ์ ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งห้องเสื้อ NAGARA ได้รับยกย่องให้เป็นดีไซเนอร์ไทยระดับแนวหน้า ผู้มีฝีมือในการใช้ผ้าไหมไทยออกแบบและตัดเย็บ ผ่านงานดีไซน์ที่ร่วมสมัยแต่ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่า เป็นสุดยอดแห่งการหลอมรวมความเป็นไทยและกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออกเข้ากับสไตล์โมเดิร์นแบบตะวันตกอย่างแท้จริง

     ซึ่งงานนี้การันตีความสวยงามอลังการของชุดได้จากเหล่าไม้แขวนเสื้อชื่อดัง หน้าตาคุ้นเคยกันดีอย่างล้นหลามค่ะ ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นสุดฟินอย่าง หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และสาวญาญ่า อุรัสยา, นางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ, สาวสวยหน้าเป๊ะ ศรีริต้า เจนเซ่น, ผู้จัดละครชื่อดังที่ร้างลาจากรันเวย์ไปนาน หน่อย บุษกร, หนุ่มหล่อหน้าเข้ม ก็อต จิรายุ นอกจากนี้ยังมีเหล่านางแบบระดับแนวหน้า อาทิ สาวบี น้ำทิพย์, สาวเข็ม ลภัสสรดา, สาวซินดี้ สิรินยา, สาวมะลิ โคทส์ และสาวโย ยศวดี ร่วมตบเท้าเดินแบบในผลงานดีไซน์ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ของห้องเสื้อไทยชั้นแนวหน้า ผู้มีความโดดเด่นแบบไทยๆ อย่าง NAGARA 


                    

 

      

                        

อัพเดทแฟชั่นสุดล้ำ BIFW 2014ทั้งหมดได้ที่นี่




ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง