รีเซต

D&G ส่งแฟชั่นโชว์สุดคิวท์ นำกองทัพแม่และเด็ก ฉลองวันสตรีสากล

D&G ส่งแฟชั่นโชว์สุดคิวท์ นำกองทัพแม่และเด็ก ฉลองวันสตรีสากล
Faii_Natnista
3 มีนาคม 2558 ( 11:32 )
3.2K

     นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์หรูในใจของสาวๆ หลายๆ คน เลยค่ะ กับแบรนด์ Dolce & Gabbana ซึ่งสำหรับเทศกาลรันเวย์อย่าง Milan Fashion Week ที่ผ่านมา Dolce & Gabbana ก็ยังคงคอนเซปต์ความหรูหราไว้เช่นเคยค่ะ แต่ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ Dolce & Gabbana เค้าได้รวบรวมเหล่าคุณแม่ยังสวยมาเดินแบบนี่แหละค่ะ!! 

     สำหรับ Dolce & Gabbana fall/winter 2015-2016 collection นี้ใช้ชื่อโชว์นี้ว่า Viva la Mamma ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่เหล่าคุณแม่ เนื่องในวันสตรีสากล ที่จะถึงในวันที่ 8 มีนาคมนี้นี่เองค่ะ โดยโชว์นี้เหล่าคุณแม่หุ่นเป๊ะทั้งหลายต่างก็อุ้มและจูงลูกสาวตัวน้อยมาสร้างสีสันให้โชว์นี้ดูน่ารักและอบอุ่นสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ





     และนอกจากคุณแม่ที่จูงลุกน้อยวัยวัยกำลังโตมาเดินแบบแล้ว งานนี้ยังมีสาว Bianca Balti คุณแม่ที่อุ้มท้องลูกน้อยในชุดเดรสสีนู้ดมาสร้างเสียงฮือฮาให้กับโชว์นี้อีกด้วย


 

     และสำหรับโชว์นี้จะมีคุณแม่และสาวน้อยมาเพิ่มความน่ารักให้โชว์นี้แล้ว เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นนี้ก็เรียกได้ว่า สดใสน่ารักไม่แพ้กันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสีพาสเทล ที่ตกแต่งด้วยลายกุหลาบสีแดงดอกโต ชุดเดรสปริ้นท์ลายภาพวาดฝีมือเด็กน้อย หรือจะเป็นชุดเดรสสุดคลาสสิกสีดำที่เพิ่มความเก๋ด้วยดอกกุหลาบสีแดง ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่คิวท์และครีเอทีฟสุดๆ ไปเลยล่ะค่า


 
 
 
 

 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก fashionisers.com
 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่

FB : Women Society

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง