รีเซต

เปิดห้องลองชุด Elie Saab สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 68

เปิดห้องลองชุด Elie Saab สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 68
Pookie Chan
20 พฤษภาคม 2558 ( 17:02 )
2.9K

 

     เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 68ได้เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีดารา นักร้อง นางแบบ ผู้กำกับ และคนในวงการที่เกี่ยวข้องมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว และแบรนด์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เอลี ซาบ (Elie Saab) ที่ถือเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นมากในเทศกาลครั้งนี้ค่ะ 

 

เครดิตภาพ eonline.com


หนึ่งในลุคที่เลอค่ามากที่สุด คงต้องยกให้กับ Naomi Watts กับชุดสีเงินกรุยกรายสยายความงามไปทั่วพรมแดงจาก เอลี ซาบ ชุดนี้นี่ล่ะค่ะ

 

 

เครดิตภาพ icon.co.id

 

ความสวยหวานแบบเฟมินีนที่แฝงด้วยเลื่อมสีเทาระยิบระยับนั้น ช่างดูสง่าราวกับชุดของเจ้าหญิงเลยทีเดียว

 

เครดิตภาพ Celebrity Style by toujours ensemble


     ด้านคนดังจากเอเชีย หนึ่งใน 4 นางพญาพรมแดงที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุด ก็คือ หลี่ ปิงปิง ที่มาในชุดสีนู้ดซีทรูดูเซ็กซี่และมีคลาสจาก เอลี ซาบ เช่นกันค่ะ




     และเป็นปีที่ 10 แล้วที่แบรนด์เอลี ซาบ (ELIE SAAB) จะจัดเตรียมห้องชุดสุดหรู Couture and Fragrances Suite ไว้ที่โรงแรม Martinez เพื่อต้อนรับเหล่าดาราและคนดังที่มาเลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับการปรากฏกายบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ค่ะ



     ในปีนี้เอลี ซาบได้ออกแบบห้องสวีทโดยได้แรงบันดาลใจจากน้ำหอมใหม่ Le Parfum Resort Collection 2015 ซึ่งชวนให้ระลึกถึงประกายแสงระยิบระยับบนผืนน้ำ และพาคุณออกเดินทางสู่ท้องทะเลสีครามสุดสายตา อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้องสวีทปีนี้คือ Collection des Essences น้ำหอมคอลเลคชั่นพิเศษจากเอลี ซาบ ซึ่งเปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ในปีนี้ จะหรูอลังการชวนฝันแค่ไหน เรามาชมภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟกันเลยค่ะ

 


 

 

     เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้ถือเป็นปีที่เราโปรดปรานสุดใจ เพราะมีลุคสวยๆ มาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะแบรนด์ เอลี ซาบ นั้นน่าจับตามองมากทีเดียว ซึ่งสาวๆ สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของแบรนด์กันได้ทาง “The Light of Now” e-magazine ของเอลี ซาบที่ http://bpi.pr-rooms.com/Release.aspx?FID=I21621 หรือ hashtag #TheLightOfCannes แล้วมาแชร์กันนะคะ ว่าลุคไหนโดนใจคุณที่สุด

 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้อีกช่องทางที่


  Facebook    Twitter  

 

we are women’s best friend  คลิกที่ http://women.truelife.com


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง