รีเซต

อลังการ! กองทัพดีไซเนอร์ไทยร่วมโชว์ผลงานกว่า 100 ชุดบนรันเวย์ ELLE Fashion Week 2015

อลังการ! กองทัพดีไซเนอร์ไทยร่วมโชว์ผลงานกว่า 100 ชุดบนรันเวย์ ELLE Fashion Week 2015
Pookie Chan
5 กันยายน 2558 ( 16:37 )
1.4K

 

     ถือเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์พิเศษครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ค่ะ กับ The Ultimate Showcase : THAI TOUCH Project by Department of Industrial Promotion ที่รวมเอาผลงานการตัดเย็บกว่าร้อยชุดจาก 10 ดีไซเนอร์ชั้นนำของวงการแฟชั่นไทย และอีก 2 นักออกแบบหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง เอามาไว้บนรันเวย์ ELLE Fashion Week 2015 Fall/Winter ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ชมกันอย่างน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ ค่ะ

 

 

   การแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่นี้รวมเอาผลงานการตัดเย็บกว่าร้อยชุดจาก 10 ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยเอาไว้แบบจัดเต็มโดยเริ่มจาก Asava, Curated, Flynow, Greyhound, Issue, Kloset, Milin, Painkiller, Vatit Itthi, Vickteerut ร่วมด้วยนักออกแบบดาวรุ่งหน้าใหม่อีก 2 คน Sarran และ Kerdkaew ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรม Designer’s Think Tank เพื่อเป็นตัวแทนของสุนทรียศาสตร์และความประณีตทางแฟชั่นของไทย

 

     นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นไทยที่น่าจดจำมากทีเดียวค่ะ ซึ่งแน่นอนว่า ณ วันนี้เราได้เดินเลยจุดของ “ความทัดเทียม” ทางแฟชั่นมาแล้ว  แต่ก้าวต่อไปของวงการแฟชั่นไทยบนรันเวย์ระดับโลกจะไกลแค่ไหน ก็ถือเป็นอีกความท้าทายที่น่าจับตามองและสนับสนุนจริงๆ ค่ะ 

 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง