รีเซต

2 ไอเท็มฮิตฉบับสตรีทแวร์ จากงาน Elle Fashion Week 2015 แฟชั่นนิสต้าตัวจริงห้ามพลาด!

2 ไอเท็มฮิตฉบับสตรีทแวร์ จากงาน Elle Fashion Week 2015 แฟชั่นนิสต้าตัวจริงห้ามพลาด!
p.paye
14 กันยายน 2558 ( 14:00 )
3.3K

 

     จบไปได้สักพัก…สำหรับงานรวมคนแฟชั่นขนานแท้อย่าง Elle Fashion Week Fall/Winter 2015 at Central World ที่เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าผิดหวังเลยซักครั้งเดียว งานนี้นอกจากแฟชั่นรันเวย์ดีๆจากเหล่าแบรนด์ไทยชั้นนำแล้ว อีกหนึ่งสีสันภายในงานที่ขาดไม่ได้คือ บรรดาคนรักแฟชั่นทั้งหลายที่ต่างแต่งตัวกันจัดเต็มมาชมแบรนด์โปรดของตนกันอย่างสนุกสนาน บอกเลยว่างานนี้…ไม่มีใครน้อยหน้าใคร เพราะต่างคนต่างงัดสไตล์เด่น เอกลักษณ์เด็ดของแต่ละคนมาสู้กันสู้ตาย ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในงานดูคึกคักและมีสีสันขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียว โดยไอเท็มชิ้นฮอตฮิตที่คนใส่ในงานเยอะที่สุด เห็นจะเป็น 2 ไอเท็มสุดคลาสสิคอย่าง เจ้ากางเกงยาวขาบานหลากสีหลายสไตล์ และเดรสสั้นยาวที่ใส่ตัวเดียวก็สวยจบ ใส่สบายไม่ต้องคิดเยอะ เราตามมาดูกันดีกว่าว่าเหล่าคนแฟชั่นทั้งหลายจะมิกซ์แอนด์แมทช์เจ้ากางเกงขาบานกับเดรสตัวโปรดได้ออกมาสนุกแค่ไหน ไปดูกันเลย

 

1.เรียบหรู ดูแพง กับลุคกางเกงขาบานยาว


 

2.เดรสสุดคลาสสิคแต่เต็มไปด้วยดีเทล



 
 
 
 
 
 
อีกหนึ่งสไตล์ที่คล้ายเดรสตัวสั้น คงเป็นเจ้าเสื้อ Coat ตัวเท่ห์ ที่หยิบจับมาใส่ชิ้นเดียวก็ดูเก๋ หรือจะใส่คู่กับกางเกงก็ได้ลุคที่สวยแตกต่างออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ 

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่


 
FacebookTwitterInstagram


We are women’s best friend.  


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง